Hotline:
0931 823 889
Bảng giá CRM
Bảng giá CRM
TÊN TÍNH NĂNG CRM KHỞI NGHIỆP CRM KHÁC BIỆT CRM TỰ HÀNH MÔ TẢ TÍNH NĂNG
Chi phí/tháng

Chỉ
1.000.000đ

Chỉ
2.000.000đ

Chỉ
3.000.000đ

 

I. BẢNG TIN 
Thông báo nội bộ Thông báo toàn doanh nghiệp trên bảng tin mỗi ngày. 
Theo dõi công việc Theo dõi các công việc cần làm mỗi ngày
Theo dõi các bảng biểu Hiển thị nhanh các biểu đồ, thông tin tổng quan các chỉ số của các phân hệ thuộc các phòng ban.
II. PHÂN HỆ TRUYỀN THÔNG
Quản trị website Quản trị nội dung website ngay tại phần mềm CRM. (Chỉ dành riêng cho khách hàng mua website & dịch vụ chăm sóc nội dung của TEDFAST)
Quản trị mạng xã hội Quản trị mạng xã hội ngay tại phần mềm CRM. (Chỉ dành riêng cho khách hàng mua dịch vụ chăm sóc nội dung mạng xã hội của TEDFAST)
Thống kê website original Thống kê các chỉ số lướt website & tương tác website (Chỉ dành riêng cho khách hàng mua website & dịch vụ chăm sóc nội dung của TEDFAST)
Thống kê mạng xã hội original Thống kê các chỉ số lướt & tương tác mạng xã hội. (Chỉ dành riêng cho khách hàng mua dịch vụ chăm sóc nội dung mạng xã hội của TEDFAST)
III. PHÂN HỆ MARKETING
Chiến dịch Quản lý đo lường hiệu qủa các chiến dịch marketing Các chỉ số đo lường trên từng chiến dịch : Leads, Ngân sách , CPL, CPO, ...
Email marketing Công cụ lọc tìm & gửi email hàng loạt theo một danh sách khách hàng hoặc nhân sự đã được lọc theo bộ lọc.
SMS brand name Khởi tạo và gửi tin nhắn SMS theo thương hiệu của công ty. SMS Brandname sẽ có phí gửi theo nhà mạng quy định.
Zalo marketing Kết nối Zalo OA của doanh nghiệp vào CRM để thực hiện đồng bộ dữ liệu. Gửi tin theo danh sách khách hàng đã quan tâm OA và lọc theo hành vi tương tác, trao đổi mua hàng
Facebook marketing Thực hiện gửi tin nhắn tới nhiều khách hàng cùng lúc đã tương tác với Fanpage Có thể lọc các danh sách khách hàng theo hành vi tương tác và mua sắm và gửi theo danh sách
Landing page Chiến dịch landing page được tích hợp sẵn để thu Leads về vào CRM
IV. PHÂN HỆ KHÁCH HÀNG
Khách hàng thô Quản lý danh sách khách hàng thô được lấy về từ việc mua hoặc trao đổi danh sách khách hàng cùng tệp do liên minh chiến lược
Khách hàng tiềm năng (Lead) Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng đổ về do các chương trình chạy quảng cáo hoặc chăm sóc từ khách hàng thô chuyển sang
Khách hàng Quản lý danh sách khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ
Người liên hệ Quản lý danh bạ người liên hệ thuộc danh sách khách hàng
V. PHÂN HỆ BÁN HÀNG
Sản phẩm Quản lý danh mục sản phẩm
Bán hàng
  • Cơ hội (đề xuất báo giá cho Lead)
  • Báo giá (Báo giá cho khách hàng)
  • Hợp đồng
  • Phụ lục
  • Hóa đơn
  • Biên lai
  • Đề nghị thanh toán
  • Biên bản nghiệm thu
  • Nhắc nhở thanh toán
  • Doanh số/thu
  • Công nợ phải thu
Quản lý, thao tác các nghiệp vụ trong bán hàng
Chiết khấu - hoa hồng Quản lý đại lý, cộng tác viên & các chính sách bán hàng, thanh toán chiết khấu...
Đổi trả - hoàn phí Quản lý đổi trả & hoàn phí đơn hàng
Bảo hành - bảo trì Theo dõi, quản lý bảo hành, bảo trì các sản phẩm bán ra.
VI. PHÂN HỆ VẬN HÀNH
Công việc Quản lý công việc theo từng phòng ban, nhân viên
Dự án Quản lý dự án
Yêu cầu hỗ trợ (nội bộ) Quản lý danh sách các yêu cầu hỗ trợ công việc
Lịch Quản lý công việc theo lịch biểu, đồng bộ với google calendar
VII. PHÂN HỆ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Tổng đài Tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số Hotline. Chi phí tùy thuộc nhà cung cấp quy định
Yêu cầu hỗ trợ (khách hàng) Công cụ quản lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
Than phiền/khiếu nại Quản lý các ticket than phiền & khiếu nại của khách hàng
Zalo chat Quản lý tập trung Zalo chat
Facebook mess Quản lý tập trung Facebook Messenger
IX. PHÂN HỆ CUNG ỨNG
Mua hàng
  • Đề xuất mua hàng
  • Hợp đồng
  • Phụ lục
  • Biên lai
  • Thanh toán
  • Công nợ phải trả
Thao tác các nghiệp vụ mua hàng
Ngân hàng giá Quản lý ngân hàng giá sản phẩm, dịch vụ đối tác cung cấp
Nhà cung cấp Danh sách đối tác, nhà cung cấp
Người liên hệ Danh sách các người liên hệ của nhà cung cấp, đối tác
X. PHÂN HỆ KHO HÀNG
Kiểm kho Quản lý kiểm kho định kỳ
Kho & chuyển kho Quản lý danh sách sản phẩm trong kho & chuyển kho
Nhập kho
  • Nhập mua
  • Nhập hoàn
  • Nhập chuyển
Quản lý hàng hóa nhập kho
Xuất kho
  • Xuất giao
  • Xuất hủy
  • Xuất chuyển
Quản lý hàng hóa xuất kho
XI. PHÂN HỆ GIAO NHẬN
Đơn giao Quản lý & theo dõi các đơn hàng được giao đi
Đơn nhận Quản lý & theo dõi các đơn hàng nhận
Thanh toán giao nhận Quản lý thanh toán các đơn hàng giao nhận
Nhà cung cấp Quản lý danh sách nhà cung cấp giao nhận
XI. PHÂN HỆ NHÂN SỰ
Thông báo nội bộ Quản lý, thực hiện các thao tác thông báo toàn nội bộ 
Đào tạo
  • Tài liệu đào tạo
  • Hoạt động đào tạo
  • Sát hạch đào tạo
Quản lý các hoạt động đào tạo
Tuyển dụng
  • Chiến dịch tuyển dụng
  • Danh sách ứng viên
  • Hoạt động phỏng vấn
  • Nhân viên thử việc
  • Kết quả thử việc
 Quản lý các hoạt động tuyển dụng
Nghỉ phép
  • Nghỉ phép
  • Thai sản
Quản lý đơn xin nghỉ phép, thai sản
Chấm công
  • Online
Quản lý chấm công
Khen thưởng
  • Đề xuất khen thưởng
  • Theo dõi khen thưởng
Quản lý các khoản chi khen thưởng
Bảo hiểm
  • Bảng nộp bảo hiểm
  • Thống kê bảo hiểm
Quản lý chi phí bảo hiểm của nhân sự
Thuế
  • Bảng nộp thuế
  • Thống kê thuế 
Quản lý chi phí thuế thu nhập cá nhân của nhân sự
Tiền lương
  • Bảng lương
  • Chi lương
  • Ứng/truy thu/hoàn lương
  • Thống kê lương
Quản lý tiền lương
Quỹ - ngân sách
  • Quỹ lương
  • Quỹ khen thưởng (cải tiến, phong trào thi đua)
  • Quỹ phúc lợi (công đoàn, vui chơi, sự kiện..)
Quản lý, điều phối quỹ, ngân sách liên quan tới các hoạt động của nhân sự
Phòng ban Quản lý danh sách phòng ban/sơ đồ tổ chức trực quan
Nhân viên Quản lý danh sách nhân sự
Nhà cung cấp  Quản lý danh sách nhà cung cấp thuộc nhóm nhân sự (kênh tuyển dụng, công ty săn đầu người, freelancer, các đơn vị cung cấp sự kiện, phúc lợi...)
Tài chính nhân sự  Quản lý các hoạt động chi tài chính của Phòng nhân sự
XII. PHÂN HỆ HÀNH CHÍNH
Chứng từ đi đến Quản lý các chừng từ đi & đến
Quyết định Quản lý các quyết định BOD
Công văn Quản lý các công văn gửi đi các đối tác & khách hàng
Trí tuệ doanh nghiệp Quản lý các tài liệu thuộc trí tuệ doanh nghiệp, những sáng kiến, những giải pháp, case study, hướng dẫn thực hiện, hướng dẫn triển khai
Chi hoạt động  Quản lý chi các hoạt động để vận hành doanh nghiệp
Nhà cung cấp  Quản lý tổng hợp tất cả danh sách nhà cung cấp của các phòng ban khác
Tài sản  Quản lý các tài sản của doanh nghiệp
Quy trình vận hành  Quản lý, biên tập các quy trình vận hành của từng phòng ban hoặc liên phòng ban
XIII. PHÂN HỆ TÀI CHÍNH
Chi thanh toán
  • Truyền thông
  • Marketing
  • Mua hàng
  • Bán hàng
  • Giao nhận
  • Nhân sự
  • Hành chính
  • Khoản vay (nợ/lãi)
  • Đầu tư
  • Thuế
      Quản lý & thanh toán tất cả các khoản thanh toán
Khoản thu
  • Bán hàng
  • Khoản vay
  • Vốn & đầu tư
  • Thu bất thường
      Quản lý các khoản thu & tạo biên lai thanh toán cho các khoản lãi vay, cổ tức
Dự thu/chi
  • Thu/chi
  • Dự thu/chi
Theo dõi các thống kê dự thu/chi theo tháng, quý, năm 
Công nợ
  • Nợ phải thu
  • Nợ phải trả
Quản lý tất cả các công nợ phải thu/trả để lên phương án thu/trả
Thuế suất
  • Xuất VAT
  • VAT mua vào
  • VAT bán ra
  • Báo cáo thuế
 Thực hiện xuất VAT & quản lý thuế suất mua vào/bán ra
Sổ quỹ
  • Nhập quỹ
  • Xuất quỹ
  • Chuyển quỹ
  • Tồn quỹ 
 Quản lý sổ quỹ & tồn quỹ
Ngân sách  Quản lý, điều phối các ngân sách & theo dõi rủi ro vượt ngân sách cho hoạt động của các phòng ban
Tài sản
  • Hữu hình
  • Vô hình
 Ảnh xạ tài sản từ phòng hành chính
Cân đối kế toán  Theo dõi thống kê cân đối kế toán theo tháng/quý/năm
Lãi/lỗ  Theo dõi lãi lỗ theo tháng/quý/năm
XIV. PHÂN HỆ ĐIỀU HÀNH
OKRs
  • Bảng tin
  • OKRs
  • Check-in
  • Báo cáo
       Quản lý việc thiết lập mục tiêu & theo dõi mục tiêu hoạt động cho toàn bộ phòng ban
Thông báo hệ thống Thông báo đến toàn bộ hệ thống
XV. TIỆN ÍCH
Quản lý file  Quản lý các tập tin của các phòng ban & dự án
Xuất dữ liệu ra PDF  Xuất dữ liệu ra pdf theo bộ lọc data cần xuất
Nhật ký hoạt động  Xem lịch sử hoạt động của các phòng ban & nhân viên 
XVI. BÁO CÁO
Tài chính       Báo cáo các chỉ số tài chính & xem dưới dạng biểu đồ
Truyền thông     Báo cáo các chỉ số truyền thông & xem dưới dạng biểu đồ (Chỉ áp dụng cho khách hàng mua website của TEDFAST)
Marketing Báo cáo các chỉ số marketing & xem dưới dạng biểu đồ
Khách hàng Báo cáo các chỉ số khách hàng & xem dưới dạng biểu đồ
Bán hàng Báo cáo các chỉ số khách hàng & xem dưới dạng biểu đồ
Vận hành Báo cáo các chỉ số vận hành & xem dưới dạng biểu đồ
Chăm sóc khách hàng Báo cáo các chỉ số chăm sóc khách hàng & xem dưới dạng biểu đồ
Cung ứng Báo cáo các chỉ số cung ứng & xem dưới dạng biểu đồ
Kho hàng Báo cáo các chỉ số kho hàng xem dưới dạng biểu đồ
Giao nhận Báo cáo các chỉ số giao nhận & xem dưới dạng biểu đồ
Nhân sự Báo cáo các chỉ số nhân sự & xem dưới dạng biểu đồ
OKRs Báo cáo các OKRs chăm sóc khách hàng & xem dưới dạng biểu đồ
XVI. CẤU HÌNH - CÀI ĐẶT
Phân quyền       Phân quyền nhân viên sử dụng CRM theo từng phòng ban
Hợp đồng & chứng từ     Tạo lập & quản lý các biểu mẫu soạn sẵn
Cài đặt email & thông báo Cài đặt các thông báo & gửi mail tự động cho nhân viên, đối tác & khách hàng, đổi đuôi email về đuôi email theo tên miền của khách hàng
Đổi logo & thương hiệu Đổi logo hiển thị trong phần mềm về thương hiệu của Khách hàng
Tên miền theo tên miền khách hàng Phần mềm được cài đặt trên tên miền do khách hàng cung cấp
XVIII. THÔNG SỐ SỬ DỤNG
 Người dùng 5 ~ 15  15 ~ 30   Không giới hạn  Số người dùng được sử dụng trên phần mềm
Ứng dụng di động Ứng dụng di động đi kèm (đang phát triển)
Dung lượng lưu trữ 50 GB 100 GB 200 GB Dung lượng lưu trữ tài liệu, data