Hotline:
0931 823 889
Chuỗi phân phối & bán lẻ
  • Gia nhập thị trường & bứt phá kinh doanh ngay lập tức
  • Đồng hành cùng sự hình thành & phát triển của doanh nghiệp
  • Từng bước nâng tầm doanh nghiệp lên tầm cao mới
Chuỗi phân phối & bán lẻ

Bạn là doanh nghiệp thương mại & cung cấp các sản phẩm kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp?

Bạn đang kinh doanh các sản phẩm trong lĩnh vực kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp ở các mô hình kinh doanh sau đây?

Bạn là doanh nghiệp thương mại & cung cấp các sản phẩm kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp?

THƯƠNG MẠI, PHÂN PHỐI & BÁN LẺ

Thương mại, bán lẻ & phân phối tất cả sản phẩm, nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị, máy móc thuộc kỹ thuật - công nghiệp

Bạn là doanh nghiệp thương mại & cung cấp các sản phẩm kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp?

NHẬP KHẨU, THƯƠNG MẠI & PHÂN PHỐI TRONG NƯỚC

Nhập khẩu các nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị kỹ thuật - công nghiệp để phân phối tại thị trường trong nước

Bạn là doanh nghiệp thương mại & cung cấp các sản phẩm kiến trúc - xây dựng - kỹ thuật - công nghiệp?

THƯƠNG MẠI & XUẤT KHẨU QUỐC TẾ

Đặt hàng gia công OEM, thương mại, xuất khẩu tất cả sản phẩm, nguyên vật liệu, vật tư, thiết bị, máy móc thuộc kỹ thuật - công nghiệp

Liệu Đây Có Phải Là Những Khó Khăn & Thách Thức Chung Mà Doanh Nghiệp Bạn Đang phải đối mặt hàng ngày?

  • Kinh doanh thì ế ẩm, vắng khách, nếu có khách thì bị tình trạng hỏi han đủ thứ nhưng không mua
  • Có khách mua thì đơn hàng không đủ "sở hụi", bèo bọt hoặc bị so sánh, giảm giá liên tục gây khó bán
  • Nếu có đơn hàng lớn thì chăm sóc hay rớt đơn, bị đối thủ "cuỗm" mất
  • Quy cách hàng hóa thì nhiều hàng trăm, thậm chí hàng nghìn mã hàng & giá sản phẩm mua vào, bán ra phức tạp
  • Phải phục vụ trả lời những câu hỏi từ khách hàng đến nhân viên những câu hỏi bất tận khiến bạn quần quật cả ngày như: có sẵn kho không? giá hôm nay ra sao? quy trình bán hàng, giao hàng, lắp đặt thế nào? thanh toán ra sao? hàng đặt bên nhà sản xuất khi nào về?
  • Các khiếu nại khách hàng đổ dồn lên đầu nhưng không có cách nào quản lý & giải quyết được hết
  • Xử lý đơn hàng từ thu tiền, xuất kho, giao hàng, lắp đặt,...hỗn loạn
  • Khách hàng nợ mình bao nhiêu? mình nợ nhà sản xuất bao nhiêu? khi nào phải thu, phải trả?
  • Biết được doanh số, doanh thu, chi phí nhưng không biết lợi nhuận bao nhiêu
  • Không biết mặt hàng nào nào bán chạy, bán ế để tùy nhập trước về nhiều, ít hoặc khuyến mãi giải quyết tồn kho..
  • ...

"Trăm dâu đổ đầu tằm", quần quật cả ngày nhưng mọi thứ liên quan khách hàng, đối tác, nhân viên, tiền bạc, hàng hóa cứ rối loạn cả lên và bạn bị chôn chân trong chính "bức tường sự nghiệp kinh doanh" của mình. Bạn ước có ai đó giúp bạn quản lý & báo cáo những thông tin quan trọng khi cần để bạn được thảnh thơi đầu óc nhưng chẳng có ai...

Liệu Đây Có Phải Là Những Khó Khăn & Thách Thức Chung Mà Doanh Nghiệp Bạn Đang phải đối mặt hàng ngày?

Bạn đặt ra hàng tá câu hỏi và mong muốn có ai đó trả lời giúp bạn?

  • Làm thế nào mà đối thủ của tôi có khách hàng về & chốt đơn liên tục còn tôi thì không?
  • Làm thế nào mà khách hàng của đối thủ có thể tự động hiểu các quy cách, thuộc tính kỹ thuật hàng hóa mà không cần phải tốn quá nhiều công sức tư vấn còn tôi thì không?
  • Làm thế nào mà nhân viên sale của họ có thể tự động tư vấn được cho khách, chốt đơn nhiều & lớn, tỷ lệ rớt đơn giảm, trong khi tôi phải tự tay chăm sóc đơn hàng?
  • Làm thế nào mà thương hiệu của đối thủ được khách hàng trong nước & quốc tế biết đến còn tôi thì không?
  • Làm thế nào để quản lý được hệ thống nhận đơn, hệ thống đặt hàng, hệ thống kho hàng, giao hàng, đổi trả...khiến mọi thứ trở nên trật tự, nhịp nhàng?
  • Làm thế nào để quản lý mớ hệ thống sổ sách, quản lý đơn hàng, thu chi đang bị hỗn loạn

Nói chung, làm thế nào đối thủ của bạn có thể giải quyết được hết tất cả các vấn đề nêu trên một cách khá "nhàn" còn bạn thì không?

Bạn đặt ra hàng tá câu hỏi và mong muốn có ai đó trả lời giúp bạn?

Những nguyên nhân cốt lõi cho "sự kinh doanh đình trệ" nằm hết cả ở đây

  • Nguyên nhân ế khách, khách hỏi nhưng không mua:
    - Khách hàng ngày nay rất thông minh, với cùng mặt hàng, quy cách thì họ sẽ "rà soát" giá rất kỹ, nếu bạn chỉ nghĩ là khi họ hỏi giá bạn là đơn hàng này hết sức tiềm năng thì bạn đã lầm to rồi. Họ đã bí mật lặng lẽ đi rà soát giá hàng chục đơn vị khác nữa trước khi quyết định có chọn bên bạn hay không.

    - Là vì họ còn quan tâm quy trình chăm đơn, giao đơn, công nợ & năng lực cung cấp hàng hóa của bạn nữa, nếu cùng chủng loại, số lượng hàng hóa mà chất lượng dịch vụ của bạn quá tệ, họ sẽ không mua.

    - Là vì bạn chỉ là "bình phong" để lấy giá cho đủ quy trình mua hàng bên họ, trong khi họ đã chọn đơn vị "mặc định" trước của 'bà con, chân cẳng" của họ rồi.
    - Cùng rất nhiều lý do rất "thông minh" của khách hàng ngày nay mà bạn phải hết sức để ý.
  • Nguyên nhân khó bán đơn hàng lớn, hợp tác làm ăn lâu dài:
    - Là vì công tác chăm sóc tư vấn thông tin của bên bạn thiếu nhất quán, họ sẽ không bao giờ hỏi 1 lần rồi chốt mua ngay đối với những đơn hàng lớn, họ sẽ cặn kẽ từng li từng tí và hỏi rất nhiều lần, nếu qua các lần hỏi mà câu trả lời của bạn thiếu nhất quán là bạn "fail" ngay.
    - Là vì cách chăm sóc thông tin của bạn như bảng giá khái lược, báo giá, danh mục hàng hóa, mã hàng...quá chậm chạp & thiếu chuyên nghiệp, điều này khiến khách hàng lớn rất bất an.
    - Không có chính sách bán hàng tốt cho khách hàng lớn như: công nợ, chiết khấu, hợp đồng nguyên tắc chuẩn mực.. hoặc có nhưng chưa xây dựng ra thành văn bản bài bản để khi họ có nhu cầu thì ngay lập tức khớp giao dịch
    - Không truyền thông năng lực cung cấp đơn hàng số lượng lớn cho khách hàng, họ đã không biết bạn có đủ khả năng như thế.
    - Không có hệ thống quản lý nhớ đơn hàng, ngày giao, số lượng giao, khối lượng công việc phải lắp đặt để phục vụ khách hàng rập khuôn theo những thỏa thuận trước, họ trải nghiệm dịch vụ chăm đơn của bạn quá tệ, từ đó, không có lần thứ hai.
    - Không có hệ thống quản lý công nợ bên mua, bên bán một cách rõ ràng, điều này khiến bạn không dám bán "gối đầu" thấp vì lo sợ không thể đi đòi nợ, tuy nhiên nếu có đề xuất đủ "tốt" bạn hoàn toàn có thể cân bằng chu kỳ công nợ của bên mua vào & bán ra để gia tăng vị thế bán hàng của mình.
    - Không có cổng quản lý các than phiền, khiếu nại khách hàng để giải quyết triệt để vấn đề lỗi hàng, chăm đơn cho kinh nghiệm lần sau
  • Nguyên nhân không quản lý nổi mã hàng, đối tác, công nợ mua vào, bán ra:
    - Không có hệ thống làm giá, đổi mã từ mua vào sang bán ra, tính giá, ngân hàng giá, quản lý danh sách nhà cung cấp mua vào, bán ra. Điều này khiến giá mua, giá bán nhảy loạn xạ, mỗi lần lên đơn hàng là mỗi lần như "quýnh trận" về giá & mã hàng.
    - Không có hệ thống cập nhật giá mua vào, bán ra đồng bộ khiến bị trượt giá, mua vào đắt, bán ra rẻ..
    - Không có hệ thống truyền thông danh mục sản phẩm bán, ngưng bán, sẵn kho chưa sẵn kho, đặt hàng bao ngày thì hàng về cho khách hàng...để khách hàng dễ ra quyết định mua hàng
    - Không có hệ thống bộ lọc hàng hóa đủ khoa học, khiến khách hàng không thể tra cứu hàng cần mua nhanh chóng trên catalogue, website..
  • Nguyên nhân không quản lý nổi các quy trình bán hàng, chăm đơn: 
    - Không có hệ thống quản lý kho như: kiểm kho, nhập kho, xuất kho..điều này khiến bạn không dám đầu tư tài chính vào quá nhiều hàng trong kho, sợ tồn kho nhiều hoặc hàng hóa bị hư hại.
    - Không có hệ thống quản lý nhận hàng/giao hàng: đơn hàng bao nhiêu, khi nào nhận, nhận bao nhiêu? từ đối tác nhà sản xuất nào? đơn hàng giao bao nhiêu? khi nào giao? giao bao nhiêu? giao cho khách nào? ở đâu? ai giao? chi phí giao?..gây ra không dám làm lớn, sợ quản lý không nổi.
  • Nguyên nhân không biết lợi nhuận bao nhiêu, dòng tiền mặt ra sao?

  • Không biết mặt hàng nào nào bán chạy, bán ế để tùy nhập trước về nhiều, ít hoặc khuyến mãi giải quyết tồn kho..
  • ...

"Trăm dâu đổ đầu tằm", quần quật cả ngày nhưng mọi thứ liên quan khách hàng, đối tác, nhân viên, tiền bạc, hàng hóa cứ rối loạn cả lên và bạn bị chôn chân trong chính "bức tường sự nghiệp kinh doanh" của mình. Bạn ước có ai đó giúp bạn quản lý & báo cáo những thông tin quan trọng khi cần để bạn được thảnh thơi đầu óc nhưng chẳng có ai...

CHÚNG TÔI CÓ GIẢI PHÁP GIÚP CÁC DOANH NGHIỆP DỄ DÀNG HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN THÀNH CÔNG NGAY CẢ KHI CHẲNG BIẾT GÌ VỀ MARKETING & BÁN HÀNG

Đây chính là giải pháp đỉnh cao nhất trong tất cả giải pháp giúp doanh nghiệp bạn vừa có công cụ bán hàng vừa giúp doanh nghiệp tăng uy tín mạnh mẽ trong mắt các chủ đầu tư chỉ trong một nháy mắt.

Hàng ngàn Website theo mẫu dành riêng cho hàng trăm ngành nghề thuộc lĩnh vực xây dựng công nghiệp đang có sẵn tại kho giao diện TEDFAST – Công cụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng kỹ thuật có VŨ KHÍ CẠNH TRANH ĐẮC LỰC chỉ sau 24h ĐẦU TƯ.

Bạn chỉ mất chi phí khởi tạo thấp hơn cả lương của 1 nhân viên Marketing với chi phí duy trì từ 3.000.000đ/năm, doanh nghiệp bạn đã thừa cơ hội sở hữu cho doanh nghiệp mình một website với giao diện xịn, mịn, mang đậm phong cách và văn hóa riêng của một doanh nghiệp xây dựng kỹ thuật và có thể xây dựng thương hiệu tốt hơn trong mắt khách hàng.

Không rủi ro, không cần vặn não suy nghĩ, thậm chí không cần có chút kinh nghiệm nào. Mọi thứ đã được TEDFAST đúc rút sẵn. 

Công cụ hoàn hảo giúp bạn giải tỏa những nỗi lo ngần ấy năm trời.

Quá thuận tiện, tại sao bạn không thử?

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY KHÔNG CHỈ DẪN BẠN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MỚI, CHÚNG TÔI CHỈ ĐANG CUNG CẤP CHO BẠN GIẢI PHÁP TÂN TIẾN MANG LẠI SỰ NHÀN HẠ HƠN TRONG HÀNH TRÌNH KINH DOANH ĐẦY BIẾN ĐỘNG.

Giải pháp tài chính cho chi phí đầu tư trọn gói tham khảo

 

 Giai đoạn hình thành & phát triển doanh nghiệp

GIAI ĐOẠN 1
KHỞI NGHIỆP

GIAI ĐOẠN 2
HÌNH THÀNH & TẠO LỐI ĐI RIÊNG

GIAI ĐOẠN 3
ĐƯA MỌI THỨ VÀO QUỸ ĐẠO VẬN HÀNH & MỞ RỘNG

Đặc điểm nhận dạng quy mô doanh nghiệp giai đoạn này • Doanh thu trung bình 5 - 20 tỷ đồng/năm
• Năng lực nhận đơn trung bình 1 - 10 tỷ/gói thầu cung cấp
• 5  ~ 20 nhân sự 
• 1 - 3 năm
• Doanh thu trung bình 20 - 100 tỷ đồng/năm
• Năng lực nhận đơn trung bình 10 - 20 tỷ/gói thầu cung cấp
• 20 ~ 50 nhân sự
• 3 - 5 năm
• Doanh thu trung bình 100 - 500 tỷ đồng/năm
• Năng lực nhận đơn trung bình 20 - 50 tỷ/gói thầu cung cấp
• 50 nhân sự trở lên
• 6 năm trở lên
Thách thức & khó khăn chung 1. Chưa có thương hiệu chuyên nghiệp khó bán hàng hoặc bị giảm giá liên tục
2. Chưa có hệ thống tài liệu tư vấn tập trung, nhất quán, tốn công sức tư vấn cho mỗi đơn hàng tiềm năng
3. Chưa có kênh hoặc chưa chứng minh được năng lực với khách hàng tiềm năng để chào hàng
4. Chưa ai biết tới để liên hệ khi có nhu cầu
1. Nội dung phát triển nhiều nhưng chưa được sắp xếp, quy hoạch, biên tập lại cụ thể, gây sự hỗn loạn thông tin tư vấn giải pháp
2. Chưa có tài liệu đi tư vấn bán hàng hoặc đấu thầu làm rớt đơn hàng lớn
3. Không có ai chăm sóc nội dung làm website, fanpage Facebook không hoạt động, Zalo OA vắng bóng, khách không nhớ
4. Không có email theo tên miền chuyên nghiệp làm đối tác, khách hàng đánh giá thấp
5. Hệ thống sổ sách, quản lý đơn hàng, thu chi hỗn loạn
1. Không có tài liệu, thông tin để làm việc với khách hàng lớn có yếu tố nước ngoài
2. Không có ai chăm sóc nội dung làm website, fanpage Facebook không hoạt động, Zalo OA vắng bóng, khách không nhớ
3. Hỗn loạn quy trình làm việc giữa các phòng ban với nhau
4. Chưa có hoặc quản lý được hệ thống cộng tác viên từ xa
Mục tiêu mong muốn chung 1. Tung thương hiệu ra thị trường
2. Truyền thông dịch vụ, giải pháp tới cộng tác viên, nhân viên, đối tác, chủ đầu tư, nhà thầu
3. Chứng minh năng lực với chủ đầu tư
4. Được khách hàng tiềm năng biết tới
1. Quy hoạch, sắp xếp nội dung tư vấn giải pháp chuẩn mực, rõ ràng hơn
2. Có tài liệu cho nhân viên bán đi tư vấn hoặc dùng để làm hồ sơ đấu thầu gói dịch vụ
3. Trang web, fanpage, zalo oa có bài viết được update liên tục, sống động
4. Hệ thống gửi mail theo tên miền chuyên nghiệp
5. Sổ sách, thu chi trật tự, khoa học để nắm tình hình hoạt động doanh nghiệp
1. Cần có tài liệu đa ngôn ngữ để phục vụ tư vấn với khách hàng nước ngoài, thể hiện uy tín với khách hàng trong nước.
2. Trang web, fanpage, zalo oa có bài viết được update liên tục, sống động
3. Quy trình làm việc giữa các phòng ban làm việc mượt mà với nhau, dự báo được thu chi, doanh số, hồ sơ sổ sách rõ ràng
Gói giải pháp TEDFAST dành cho giai đoạn phát triển doanh nghiệp của bạn 1. Logo & bộ nhận diện thương hiệu căn bản
(11.000.000đ/gói)
2. Website theo mẫu, đầy đủ nội dung có landing page
(10.000.000đ)
3. Dịch vụ website (domain, hosting/VPS, ssl)
(4.000.000đ/năm)
4. Viết bài, chạy quảng cáo
(10.000.000đ)
5. CRM khởi nghiệp
(6.000.000đ/năm)
1. Biên tập & quy hoạch nội dung truyền thông
(10.000.000đ/gói)
2. Dịch thuật các tài liệu nước ngoài để phân phối lại trong nước
(10.000.000đ/gói)

3. Thiết kế catalogue theo bản sắc thương hiệu & các danh mục sản phẩm kinh doanh
(20.000.000đ/gói)
3. Viết bài share blog, fanpage, zalo oa
(10.000.000đ/gói)
4. Email Server
(2.400.000đ/năm)
5. CRM khác biệt
(12.000.000đ/năm)
1. Thiết kế giới thiệu sản phẩm/dịch vụ/ giải pháp (Brochure)
(20.000.000đ/gói)
3. Email server nâng cấp
(7.200.000đ/năm)
4. Viết bài, làm nội dung liên tục
(30.000.000đ/năm)
5. CRM tự hành
(18.000.000đ/năm)
Tổng chi phí đầu tư setup ban đầu cho TEDFAST

Chỉ từ
41.000.000đ/Gói đầu tư

(Bằng lương 3 tháng của 1 nhân viên digital marketing nhưng rút ngắn được 3 năm loay hoay hoặc chưa chắc tự triển khai được)

Chỉ từ
64.400.000đ/Gói đầu tư

(Bằng lương 5 tháng của 1 nhân viên digital marketing nhưng rút ngắn được 5 năm loay hoay hoặc chưa chắc tự triển khai được)

 

Chỉ từ
75.200.000đ/Gói đầu tư

(Bằng lương 6 tháng của 1 nhân viên digital marketing nhưng rút ngắn được 8 năm loay hoay hoặc chưa chắc tự triển khai được)

 
Chi phí gia hạn hàng năm cho TEDFAST 1. Dịch vụ website
(3.000.000đ/năm)
2. CRM khởi nghiệp
(6.000.000đ/năm)
1. Dịch vụ website
(4.000.000đ/năm)
2. Dịch vụ email server
(2.400.000đ/năm)
3. CRM khác biệt
(12.000.000đ/năm)

1. Dịch vụ website
(4.000.000đ/năm)
2. Dịch vụ email server
(7.200.000đ/năm)
3. Viết bài & làm nội dung liên tục
(30.000.000đ/năm)
3. CRM khác biệt
(18.000.000đ/năm)

Tổng chi phí gia hạn hàng năm Chỉ từ
9.000.000đ/năm
Chỉ từ
18.400.000đ/năm
Chỉ từ
59.200.000đ/năm
Chi phí đề xuất chạy quảng cáo theo tháng của các bên thứ 3 Chạy quảng cáo facebook/Zalo/Google
1.000.000 ~ 3.000.000đ/tháng
 Chạy quảng cáo facebook/Zalo/Google
3.000.000 ~ 6.000.000đ/tháng
Chạy quảng cáo facebook/Zalo/Google
6.000.000 ~ 9.000.000đ/tháng
Giá trị nhận được ngay lập tức 1. 10.000 khách hàng có tiềm năng nhu cầu sẽ tiếp cận thông tin doanh nghiệp & giải pháp sản phẩm/dịch vụ của bạn/tháng
2. Chỉ cần chuyển đổi được 1% số lượng khách hàng tiềm năng trên thành đơn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về doanh số, doanh thu
3. Quản lý sổ sách điện tử chống thất thoát cơ hội đơn hàng 
1. 20.000 khách hàng có tiềm năng nhu cầu sẽ tiếp cận thông tin doanh nghiệp & giải pháp sản phẩm/dịch vụ của bạn/tháng với các nội dung thông tin chuyên nghiệp ở đa kênh
2. Chỉ cần chuyển đổi được 1% số lượng khách hàng tiềm năng trên thành đơn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về doanh số, doanh thu
1. 30.000 khách hàng có tiềm năng nhu cầu sẽ tiếp cận thông tin doanh nghiệp & giải pháp sản phẩm/dịch vụ của bạn/tháng với các nội dung chuyên nghiệp ở đa kênh
2. Chỉ cần chuyển đổi được 1% số lượng khách hàng tiềm năng trên thành đơn hàng, bạn sẽ không còn lo lắng về doanh số, doanh thu
Giá trị nhận được lâu dài 1. Thương hiệu chuyên nghiệp trong mắt khách hàng khi tung ra thị trường, tạo ấn tượng thu hút
2. Có kênh truyền thông & chứng minh năng lực cho nhân viên, cộng tác viên, đối tác, khách hàng
3. Gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng lên 300%
1. Nhân viên có đủ thông tin rõ ràng để minh họa tư vấn khách hàng khi cần thiết
2. Có catalogue theo thương hiệu riêng của mình đã được chuyển ngữ về Việt Nam để khách Việt dễ đọc hiểu khi mua hàng
3. Khách hàng sẽ được thu hút thương hiệu khi trang website, fanpage, zalo oa của doanh nghiệp sống động
4. Khách hàng nhớ tên miền website thông qua email theo tên miền chuyên nghiệp
5. Nắm bắt được tình hình hoạt động doanh nghiệp để đề ra hướng đi mới
1. Tăng uy tín trong mắt khách hàng nước ngoài & trong nước, dễ nhận được gói dự án lớn hơn
2. Thu hút các các thương hiệu lớn tới làm việc chung thông qua các bài viết chia sẻ của doanh nghiệp
3. Dự báo được tình hình kinh doanh 3 - 5 năm tới, hoạch định được chiến lược, định hướng công ty rõ ràng 
Thời gian triển khai setup ban đầu ~ 14 ngày ~ 14 ngày ~ 28 ngày
Chăm sóc & bảo trì 24/7 trọn đời sử dụng dịch vụ 24/7 trọn đời sử dụng dịch vụ 24/7 trọn đời sử dụng dịch vụ
 

Quy trình đơn giản, tiến độ nhanh chóng

01
Tiếp nhận thông tin
Tiếp nhận thông tin
02
Tư vấn và chọn mẫu
Tư vấn và chọn mẫu
03
Thực hiện các thao tác setup, cài đặt, tổng hợp
Thực hiện các thao tác setup, cài đặt, tổng hợp
04
Bàn giao đi vào sử dụng
Bàn giao đi vào sử dụng

Các cam kết của chúng tôi

Bạn đang nghi ngờ rằng mức giá cho một website tại TEDFAST là quá đắt trong khi thị trường đầy rẫy những website chỉ 1 2 triệu đồng?

Bạn đang cho rằng thứ chúng tôi nói chỉ là quảng cáo và không hề có một chút hiệu quả nào?

Chính vì thế, chúng tôi đưa ra những cam kết dưới đây, giúp doanh nghiệp bạn có thể ra quyết định đầu tư một cách an tâm hơn để không vụt mất cơ hội làm giàu ngay trước mắt.

  • Có hàng ngay: Thoải mái lựa chọn, trải nghiệm dùng thử sản phẩm trong 15 ngày, và chỉ 24h sau khi đồng ý mua và thanh toán, bạn sẽ có ngay cho doanh nghiệp mình một website riêng biệt để cải cách lại tiến trình kinh doanh.
  • Dễ sử dụng: Kể cả khi bạn là một người “tay ngang” chẳng có chút kiến thức nào về việc điều hành website, đừng lo lắng. Chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp ngay đến bạn video hướng dẫn sử dụng mọi thao tác từ A – Z và sẵn sàng tư vấn 24/7 mà không hề tốn chi phí bổ sung.
  • Đổi trả hàng: Bạn hoàn toàn có quyền trả lại “sản phẩm” nếu như không hài lòng và không đúng những tính năng mà chúng tôi đã cam kết mà không hề mất chi phí đền bù. Yên tâm, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn đúng 100% nếu như website chúng tôi không giúp ích gì cho quá trình kinh doanh của bạn.
Các cam kết của chúng tôi

Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này

Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này
Chứng thực khách hàng đã sử dụng gói dịch vụ này

Các câu hỏi thường gặp về gói giải pháp này

Các chi phí đầu tư được định nghĩa như thế nào?
TEDFAST sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi sau khi mọi thứ được hoàn thiện?
Dữ liệu của tôi có bị TEDFAST đánh cắp & trao đổi với đối thủ của tôi hay không?
Trong quá trình vận hành giải pháp, có những chi phi nào phát sinh? Tôi muốn được biết trước!
Sau khi hoàn thành setup khởi đầu, tôi sẽ được bàn giao quản lý toàn bộ giải pháp như thế nào?
Nếu giải pháp công nghệ hay như vậy? tôi có cạnh tranh được với những đối thủ mà TEDFAST đã từng cung cấp cho họ?
Các giải pháp mà TEDFAST thực hiện cho chúng tôi có giống đối thủ của chúng tôi không?