Bài viết tham khảo dành cho công ty sản xuất và gia công Tôn, xà gồ, thép - Công ty TNHH Ngô Long
Bài viết tham khảo dành cho công ty sản xuất và gia công Tôn, xà gồ, thép - Công ty TNHH Ngô Long

Bài viết tham khảo dành cho công ty sản xuất và gia công Tôn, xà gồ, thép - Công ty TNHH Ngô Long

Được thành lập năm 2008, Công ty Cổ phần Ngô Long là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm:
•Tôn lợp mái, tôn Decking
- Xà gồ thép hình chữ C, hình chữ Z
- Tôn Panel EPS, Tôn Panel PU, Tôn Panel Rockwool
- Hoá chất MDI, Hoá chất Polyester
- Thép cuộn, thép tấm, thép hình
- Các loại phụ kiện dùng cho nhà thép tiền chế ...
Trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển, Ngô Long luôn hướng tới mục tiêu tăng trưởng và phát triển bền vững cùng tiêu chí ”chất lượng, hiệu quả và uy tín” là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Với cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, giá thành cạnh tranh.Hơn một thập kỷ qua, Ngô Long đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, minh chứng bằng sự tin tưởng hợp tác của mạng lưới
khách hàng rộng lớn bao gồm các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, tư vấn thiết kế và cả các cửa hàng đại lý bán lẻ. Cùng thế mạnh nhà máy sản xuất riêng biệt, đội ngũ nhân công tinh nhuệ, nguồn nguyên vật liệu đầu vào đạt chuẩn và hệ thống dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, giúp cho Ngô Long đáp ứng được số lượng lớn sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và đảm bảo nguồn hàng cung ứng ra cho các công trình luôn trơn tru và không bị đứt quãng. Tại Ngô Long, chúng tôi không ngừng nỗ lực tìm tòi sáng tạo những công nghệ sản xuất tiên tiến hòanhập với xu hướng phát triển, để nâng cao chất lượng sản phẩm,nhằm phục vụ tối đa các nhu cầu của khách hàng.Từ đó củng cố uy tín và nâng tầm thương hiệu Ngô Long trên diện rộng, không chỉ trong phân khúc nội địa mà còn lan rộng ra thị trường nước ngoài.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan