Quy trình hoạt động tham khảo dành cho Công ty Sản xuất Thép QH Plus
Quy trình hoạt động tham khảo dành cho Công ty Sản xuất Thép QH Plus

Quy trình hoạt động tham khảo dành cho Công ty Sản xuất Thép QH Plus

NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Nhận những thông tin yêu cầu từ khách hàng như: bản vẽ kiến trúc, thông số tải, địa điểm công trình... để cùng thảo luận, tư vấn và lên phương án tính toán phù hợp với mục đích sử dụng và chi phí đầu tư của khách hàng.

TÍNH TOÁN THIẾT KẾ THIẾT KẾ

Căn cứ vào các thông tin được cung cấp bởi Khách hàng, các kỹ sư sẽ tính toán và đưa phương án thiết kế tối ưu nhất. Những tính toán thiết kế bao gồm: phân tích kết cấu và thiết kế của cấu kiện hệ khung chính và hệ khung phụ.

BẢN VẼ LẮP DỰNG THIẾT KẾ BẢN VẼ TRÌNH DUYỆT

Trình duyệt cho Khách hàng các bản vẽ thiết kế bao gồm: tất cả các mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt và các chi tiết cần thiết.

LÊN BẢNG KÊ CHI TIẾT

Các nguyên vật liệu phụ được lên danh sách và số lượng cụ thể.

THIẾT KẾ BẢN VẼ LẮP DỰNG

Bản vẽ lắp dựng được các kỹ sư nghiên cứu phương án thi công bằng những công nghệ chuyên dụng, được nhập khẩu từ nước ngoài trước khi tiến hành triển khai thực tế. Sao cho vừa đảm bảo an toàn cho công nhân lắp dựng và đảm bảo đúng kỹ thuật đề ra.

THIẾT KẾ BẢN VẼ SẢN XUẤT

Bản vẽ sản xuất được duyệt và chuyển xuống nhà máy để tiến hành sản xuất. Hiện nay, với hệ thống máy móc hiện đại được QH Plus nhập khẩu từ Ý, cho phép các bản vẽ được chuyển trực tiếp đến máy sản xuất thông qua hệ thống phần mềm SAP ERP và tiến hành sản xuất tự động.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan