Văn hóa tham khảo dành cho công ty cung cấp dịch vụ thiết kế - xây dựng - Công ty TNHH Thương mại Xây dựng RST Vina
Chúng tôi xây dựng những tiêu chí văn hóa riêng để cùng nhau hướng đến mục tiêu phát triển chung trong tương lai. Đối với RST, kim chỉ nam để kinh doanh tốt là tất cả nhân viên đều nỗ lực theo lý tưởng chung mà doanh nghiệp đã đặt ra. Từ đó, tạo sự liên kết giữa nội bộ RST nói chung và khách hàng nói riêng.
TẬN TÂM
Đặt tiêu chí xây dựng an toàn lên hàng đầu. Xây dựng nhà máy cho khách hàng cũng chính là xây dựng nhà máy cho RST.
BIẾT ƠN
RST luôn cảm thấy biết ơn tập thể nhân viên, đối tác khách hàng và toàn thể xã hội đã góp phần trong quá trình kiến tạo nên công trình xây dựng hoàn mỹ.
CHẤT LƯỢNG
RST luôn làm đúng chất lượng, đủ số lượng sản phẩm, tuân thủ đúng quy trình kỹ thuật nhằm đem lại những sản phẩm hoàn mỹ cho khách hàng.
CHÍNH TRỰC
Sự rõ ràng và minh bạch luôn là nền tảng để chúng tôi xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
CHIA SẺ
Chúng tôi tin rằng, sức mạnh có được bằng cách chia sẻ kiến thức chứ không tích trữ nó. Vì vậy, toàn thể RST luôn sẵn sàng sẻ chia điểm mạnh, điểm yếu để cũng tiến bộ hơn
UY TÍN
RST luôn nói đi đôi với việc làm. Những gì chúng tôi cam kết đảm bảo sẽ được thực hiện đúng 100%.
***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!