Lý do để chọn công ty Cơ khí công nghiệp - Công ty Cơ khí Công nghiệp Đại Nghĩa
Lý do để chọn công ty Cơ khí công nghiệp - Công ty Cơ khí Công nghiệp Đại Nghĩa

Lý do để chọn công ty Cơ khí công nghiệp - Công ty Cơ khí Công nghiệp Đại Nghĩa

Tại Sao Chọn Đại Nghĩa

Bởi vì điều mà chúng tôi hướng đến, chính là sự hài lòng và niềm vui của khách hàng.

NHỮNG GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG CỦA ĐẠI NGHĨA NHẬN ĐƯỢC

1. HỖ TRỢ PHÁP LÝ & THIẾT KẾ GIẢI PHÁP

Với những yêu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cẩn thận xem xét bởi các chuyên gia thâm niên trong ngành cùng với phần mềm thiết kế tự động hoá giúp Đại Nghĩa đưa ra giải pháp tối ưu cho các dự án.

2. NGUYÊN VẬT LIỆU ĐẦU VÀO RÕ RÀNG

Nguồn Nguyên vật liệu có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam…từ các nhà máy có thương hiệu, uy tín và có đầy đủ hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng được các tiêu chuẩn Quốc tế ASTM, BS, JIS….đảm bảo tính ổn định và tuổi thọ công trình cao, bền vững.

3. CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO

Toàn bộ các sản phẩm Đại Nghĩa được sản xuất tại nhà máy của chúng tôi với hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2005 đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

4. GIAO HÀNG ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Với nhà máy sản xuất 35,000m2 toạ lạc tại KCN VISIP II Bình Dương, cùng với dây chuyền sản xuất, máy móc hiện đại chúng tôi cam kết đáp ứng mọi yêu cầu khó tính của khách hàng về tiến độ, chất lượng.

5. GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Tối ưu hoá chi phí quản lý, đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất, máy móc công nghệ cao, phần mềm thiết kế tự động hoá. Đại Nghĩa mang lại cho quý khách hàng giải pháp trọn gói với giá cả cạnh tranh nhất.

6. BẢO TRÌ LÂU DÀI

Với sự tham gia của bộ phận quản lý dự án, khối dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đại Nghĩa luôn tận tâm trong công tác hổ trợ và chăm sóc khách hàng, bảo trì công trình sau khi khách hàng nghiệm thu và đưa vào sử dụng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan