Dịch vụ Thi công xây dựng tham khảo dành cho Công ty tư vấn - thiết kế - xây dựng - Công ty CP Tư vấn & Xây Dựng Lâm Nguyên
Dịch vụ Thi công xây dựng tham khảo dành cho Công ty tư vấn - thiết kế - xây dựng - Công ty CP Tư vấn & Xây Dựng Lâm Nguyên

Dịch vụ Thi công xây dựng tham khảo dành cho Công ty tư vấn - thiết kế - xây dựng - Công ty CP Tư vấn & Xây Dựng Lâm Nguyên

Giới Thiệu

Để hoàn thành một dự án xây dựng, một kế hoạch hiệu quả là cần thiết. Tất cả có liên quan đến việc thiết kế kiến trúc và thi công công trình hạ tầng phải gắn với những tác động gây ra với môi trường tự nhiên do dự án đó gây nên, phải bảo đảm thi công xây dựng đúng chương trình, ngân sách, an toàn xây dựng tại công trường, tác động đến người dân xung quanh công trình, tác động do việc chậm trễ của công trình.

Vì lẽ đó, Lâm Nguyên luôn vận hành theo quy trình thi công một cách chỉn chu, đảm bảo những cam kết khắt khe trong quá trình giám sát – thi công xây dựng. Đồng thời, tiết kiệm được chi phí cho khách hàng và mang lại hiệu quả tối đa, an toàn và đúng tiến độ cho công trình.

THẾ MẠNH

ĐÚNG THIẾT KẾ & KỸ THUẬT

Với khả năng thực hiện đồng bộ các khâu quy trình từ lập dự án, tư vấn thiết kế, Lâm Nguyên am hiểu đầy đủ các thiết kế & tiêu chuẩn kỹ thuật để thi công dự án đáp ứng các bản vẽ thiết kế & tiêu chuẩn kỹ thuật sát sao 

ĐÚNG TIẾN ĐỘ

Với kinh nghiệm về xử lý rủi ro qua việc thi công nhiều công trình lớn, Lâm Nguyên có thể kiến tạo ra những giải pháp thông minh đối với từng trường hợp phát sinh cục thể ngoài công trường, giúp tiến độ được đảm bảo mà không bị phát sinh thêm thời gian thi công.

NHÂN SỰ CHUYÊN MÔN CAO

Con người tại Lâm Nguyên với trình độ chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm giám sát, thi công qua các công trình thực tế quy mô cỡ trung tới lớn tại Việt Nam, sẽ đảm bảo cho chất lượng công trình được đúng với mong muốn của khách hàng. 

QUY TRÌNH CHẶT CHẼ

Chúng tôi điều phối các công việc trong các hạng mục xây dựng với quy trình chặt chẽ để đảm bảo nội bộ thực hiện dự án đúng lộ trình đề ra và giúp khách hàng nắm bắt được tiến độ thi công ở tức mốc quan trọng.

AN TOÀN LAO ĐỘNG

Để quá trình thi công không xảy ra tai nạn đáng tiếc, công tác an toàn lao động được chúng tôi triển khai trước mỗi ngày thi công cho kế hoạch thực hiện trong ngày, đồng thời giám sát chặt chẽ.

BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Để khách hàng yên tâm về chất lượng công trình, chúng tôi tiến hành bảo hành & bảo trì dự án theo chu kỳ nhất định ngay sau khi bàn giao công trình cho khách hàng để đưa vào khai thác sử dụng.

QUY TRÌNH

  1. TIẾP NHẬN THÔNG TIN
  2. TƯ VẤN
  3. KÝ KẾT HỢP ĐỒNG
  4. TRIỂN KHAI THIẾT KẾ
  5. THẨM DUYỆT THIẾT KẾ
  6.  TRIỂN KHAI THI CÔNG DỰ ÁN
  7. THI CÔNG CÔNG TRÌNH
  8.  NGHIỆM THU & BÀN GIAO

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan