Giới thiệu dòng sản phẩm Kính Chống Cháy EI90 tham khảo dành cho Công ty gia công Kính chống cháy - Công ty cổ phần Eco Glass
Giới thiệu dòng sản phẩm Kính Chống Cháy EI90 tham khảo dành cho Công ty gia công Kính chống cháy - Công ty cổ phần Eco Glass

Giới thiệu dòng sản phẩm Kính Chống Cháy EI90 tham khảo dành cho Công ty gia công Kính chống cháy - Công ty cổ phần Eco Glass

Khái Niệm Kính Chống Cháy EI90

Kính chống cháy là một giải pháp lý tưởng và cấp thiết cho các công trình hiện nay. Khi mà hỏa hoạn luôn rình rập và có thể xảy ra bất cứ lúc nào chỉ bằng một sơ suất nhỏ. Đằng sau những vụ hỏa hoạn xảy ra là những thiệt hại khôn lường về người và tài sản.

Kính chống cháy với nhiều tính năng vượt trội sẽ giúp phòng và hạn chế được các thiệt hại của hỏa hoạn. Kính chống cháy được chia làm 3 nhóm chính:

1 - Kính chống cháy phân loại E: Đây là loại kính chống cháy cơ bản nhất. Khi tiếp xúc với một đám cháy, tấm kính có tác dụng ngăn chặn ngọn lửa và khói, khí độc xâm nhập hay lan sang các khu vực khác. Loại kính này không có khả năng ngăn chặn nhiệt truyền qua kính. Kính được cấu tạo đơn lớp với thời gian chống cháy đa dạng từ 15 phút đến 120 phút. 

2- Kính chống cháy loại EW: Giống như loại kính phân lớp E, loại kính này ngăn chặn lửa và khói, khí độc xâm nhập qua phía bên kia. Nó còn ngăn chặn một phần nhiệt truyền qua tấm kính. Sản phẩm có cấu tạo từ 2 lớp kính và có lớp keo ngăn nhiệt trong suốt ở giữa các lớp kính. Thời gian chống cháy đa dạng từ 15 phút đến 150 phút.

3 - Phân loại EI là tiêu chuẩn kính chống cháy cao nhất. Khi tiếp xúc với một đám cháy, nó ngăn chặn ngọn lửa và khí độc xâm nhập qua, và cũng duy trì nhiệt độ trung bình của mặt không cháy xuống dưới 140°C cộng với nhiệt độ môi trường. Sản phẩm có cấu tạo nhiều lớp kính và keo ngăn nhiệt trong suốt với thời gian chống cháy đa dạng từ 15 phút đến 180 phút. Đây là dòng sản phẩm cao cấp an toàn cho người và tài sản khi xảy ra hỏa hoạn.

Hiện nay Eco Glass Việt Nam cung cấp ra thị trường các dòng kính chống cháy EI30/ EI45/ EI60/ EI70/ EI90/ EI120/ EI150 với thời gian ngăn cháy 30/45/60/70/90/120/150, chúng tôi tự hào là nhà sản xuất kính chống cháy cách nhiệt uy tín tại Việt Nam, các sản phẩm kính chống cháy mang thương hiệu Eco Glass được kiểm định là phương tiện phòng cháy và chữa cháy do cục PCCC-CNCH cấp.

Kính chống cháy EI90 là loại kính có giới hạn ngăn lửa và cách nhiệt trong vòng 90 – 95 phút.

Kính Chống Cháy EI-90

Thông số kĩ thuật

Độ Dày30mm
Khổ KínhMax: 1500x3600 - Min: 1250x2560
Độ Xuyên Sáng86 - 89%
Giá Trị Giảm UV5.7-5.5 W/m2
Nhiệt Độ Giới Hạn140 oC
Khối Lượng51.30 kg/m2
Khả năng chống cháy90-95phút
Cách âm
Kín gió
Cách nhiệt
An toàn
Chống thấm

Ứng Dụng

PHÒNG TẮM KÍNH

SÀN KÍNH

VÁCH KÍNH

CẦU THANG KÍNH

BUỒNG THANG KÍNH

CỬA NGĂN CHÁY

MÁI KÍNH

LAN CAN KÍNH

Ưu Điểm Kính EI90 - ECO GLASS

Kính chống cháy cách nhiệt EI là dòng sản phẩm kính đáp ứng yêu cầu cao nhất trong công tác phòng cháy chữa cháy. Khi tiếp xúc với đám cháy, tấm kính không chỉ ngăn chặn ngọn lửa, khí độc xâm nhập và nhiệt lượng truyền qua tấm kính. Duy trì nhiệt độ trung bình của mặt được bảo vệ tối đa 140 độ C so với nhiệt độ của môi trường. Đó là những ưu điểm tuyệt vời mà kính chống cháy cách nhiệt EI cao cấp mang lại. Các ưu điểm của kính chống cháy như sau:

THẨM MỸ

Với nhiều kiểu dáng, màu sắc và thiết kế khác nhau mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại, tinh tế nhất cho từng công trình mà nó trang trí.

AN TOÀN

Ngay cả khi bị vỡ cũng không làm nguy hiểm đến con người vì những mảnh vỡ đều được giữ lại trên khung kính, mảnh vỡ không có tính sát thương.

ĐẠT TIÊU CHUẨN ISO VÀ PCCC

Chất lượng kính chống cháy EI30 đạt chuẩn Iso 9001 : 2008. Kính đáp ứng được các tiêu chuẩn PCCC cho nhà và công trình xây dựng.

ĐỘ TRUYỀN SÁNG CAO

Tấm kính có đặc điểm trong suốt, có độ truyền sáng cao lên đến 91% giúp mở rộng thêm không gian và cho tầm nhìn tốt hơn.

KHẢ NĂNG GIA CÔNG

Khác với kính chống cháy cách nhiệt nhập khẩu khác không cho phép gia công thì với kính chống cháy EI30 Eco Glass Việt Nam cho phép khách hàng có thể gia công khoan khoét lên bề mặt tấm kính.

CƠ CHẾ CHỐNG CHÁY ĐỐI XỨNG

Kính chống cháy được tạo ra bằng kỹ thuật tăng cường độ bền nhiệt của kính nổi. Cả hai mặt của tấm kính chống cháy đều có khả năng chống cháy và cách nhiệt là như nhau.

CHỊU LỰC TỐT

Kính chống cháy chịu lực gấp 6-12 lần kính thường và gấp 1.5 -3 lần so với kính cường lực. Là loại kính an toàn, ở nhiệt độ quá cao khiến kính vỡ , các mảnh vỡ sẽ tự tan thành mảnh nhỏ, không gây tính sát thương.

KẾT CẤU VỮNG CHẮC

Các lớp kính được liên kết với nhau bằng lớp keo cách nhiệt dạng cứng, giúp tấm kính trở thành một khối rất vững chắc. Có thể chịu được lửa lên đến 30 phút mà vẫn không bị biến dạng, vỡ hay hư hỏng như các loại kính thông thường khác. 

Lý Do Chọn Kính Chống Cháy Ecoglass

  1. Kết cấu của tấm kính vững chắc có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt: Kính chống cháy cách nhiệt của EI bao gồm các lớp kính được liên kết với nhau bằng lớp keo cách nhiệt dạng cứng, giúp cho tấm kính trở thành một khối rất vững chắc.
  2. Cơ chế chống cháy đối xứng: Cả hai mặt của tấm kính chống cháy đều có khả năng chống cháy và cách nhiệt là như nhau.
  3. Gia công tiện dụng: Khác với kính chống cháy cách nhiệt nhập khẩu khác không cho phép gia công thì với kính chống cháy EI Eco Glass Việt Nam cho phép khách hàng có thể gia công khoan khoét lên bề mặt tấm kính.
  4. Độ truyền sáng cao: Tấm kính trong suốt, có độ truyền sáng cao lên đến 91% giúp mở rộng thêm không gian và cho tầm nhìn tốt  hơn.
  5. Đa dạng sản phẩm: Với nhiều loai như: EI15, EI30, EI45, EI60, EI70, EI90, EI120, EI150
  6. Sản phẩm kính chống cháy cách nhiệt: Được cục cảnh sách PCCC & CNCH trực tiếp giám sát quy trình sản xuất, đốt mẫu và đạt được các chỉ tiêu của TCVN 9311-2012.
  7. Tiến độ sản xuất nhanh được gói gọn trong vòng 7-10 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng. Nhân viên Tư vấn hỗ trợ cho khách hàng nhiệt tình. Chăm sóc sau bán hàng hoàn toàn miễn phí.
  8. Không bị tác động bởi tia UV nên màu sắc và chất lượng của tấm kính không bị ảnh hưởng theo thời gian.
  9. Có thể sản xuất được tấm kính với khổ rất lớn.
  10. Bảo hành sản phẩm dài, lên đến 24 tháng.
  11. Cam kết bảo dưỡng hệ thống PCCC tỉ mỉ, đúng theo tiêu chuẩn của Nhà Nước.
  12. Eco Glass Việt Nam với bề dày kinh nghiệm về kính chống cháy và kinh nghiệm về lĩnh vực PCCC nên Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan