Giới thiệu dòng sản phẩm Cọc bê tông tham khảo dành cho công ty Thi Công Ép Cọc - Công ty Cổ phần xây dựng thương mại Gia Long
Giới thiệu dòng sản phẩm Cọc bê tông tham khảo dành cho công ty Thi Công Ép Cọc - Công ty Cổ phần xây dựng thương mại Gia Long

Giới thiệu dòng sản phẩm Cọc bê tông tham khảo dành cho công ty Thi Công Ép Cọc - Công ty Cổ phần xây dựng thương mại Gia Long

GIỚI THIỆU CHUNG

Theo khảo sát của nhiều các đơn vị thi công trên cả nước cho thấy, nền đất của Việt Nam đa phần là yếu do đặc điểm có nhiều sông, hồ, ao. Điều này khiến cho các ngôi nhà quanh khu vực sẽ rất dễ bị nứt, vỡ tường, thậm chí sụt lún, đổ nhà. Để khắc phục được tình trạng này, các đơn vị xây dựng đã nghĩ ra một phương án để làm tăng sự chịu tải của nền đất, khiến cấu trúc móng nhà được vững chãi hơn. Phương án này chính là ép cột bê tông . Ép cột bê tông thực chất là công đoạn giúp xử lý nhanh nhất những nền đất của những ngôi nhà có tính chất yếu. Khi đóng cọc với số lượng chuẩn xuống nền sẽ làm nền đất tăng sức chịu tải, giảm thiểu tỉ lệ đất rỗng, hạn chế được độ sụt lún của đất, đồng nghĩa với việc tăng độ chắc, chống thấm cho nền. Cọc bê tông cốt thép là loại cọc chống hoặc treo, thường dùng cho nhà dân dụng nhiều tầng hoặc nhà công nghiệp có tải trọng lớn. Kích thước cọc tuỳ theo yêu cầu tính toán, tiết diện có thể hình vuông hoặc tam giác, dài từ 6-20m và hơn nữa. Có thể nối cọc bê tông cốt thép để phù hợp với phương tiện vận chuyển và máy đóng cọc. Hiện nay, cọc bê tông cốt thép đúc sẵn là loại cọc được sử dụng rộng rãi nhất trong các móng sâu chịu lực ngang lớn. Cọc được làm bằng bê tông cốt thép thường M>200,chiều dài có thể từ 5m đến 25m có khi đạt đến 45m, chiều dài của cọc đúc phụ thuộc vào điều kiện thi công (thiết bị chế tạo, lắp đặt, vận chuyển…) và liên quan đến tiết diện chịu lực.

ỨNG DỤNG CỌC BÊ TÔNG TRONG XÂY DỰNG

Nhờ có độ bền cao, khả năng chịu tải trọng lớn từ công trình chuyền xuống, nên cọc bê tông cốt thép đúc sẵn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Là loại vật liệu không thể thiếu ở những ngôi nhà có diện tích lớn hay nhà nhiều tầng, nhà công nghiệp có tải trọng lớn, cọc bê tông cốt thép đúc sẵn có khả năng chống lại sự xâm thực của hóa chất hòa tan trong nước dưới nền. Mặt khác, cọc bê tông cốt thép đúc sẵn là loại cọc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay trong các loại móng sâu và có khả năng chịu lực ngang rất tốt Mặt khác, độ lún của cọc bê tông cốt thép đúc sẵn rất nhỏ, gần như không đáng kể nên ít gây biến dạng cho công trình, không gây ảnh hưởng đến công trình bên cạnh nên bạn có thể dùng ở các dự án trong nội thành, có mật độ xây dựng dày đặc cũng không vấn đề gì.

CÔNG TRÌNH NHÀ XƯỞNG

Chi phí thấp do công nghệ đúc sẵn, tiết kiệm phần lớn nguyên vật liệu xây dựng; Tuổi thọ công trình kéo dài hàng chục năm, đảm bảo mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

CÔNG TRÌNH CAO TẦNG

Với ưu điểm cao về độ chịu tải, hạn chế khả năng lún, sụt nên ép cọc bê tông được khá nhiều nhà đầu tư ưa chuộng sử dụng để giải quyết sự lo ngại về độ an toàn của người dân sinh sống.

CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG

Ép cọc bê tông là giải pháp hữu hiệu nhất giúp mang lại sự chắc chắn và bền vững để nâng cao chất lượng công trình, nhất là đối với việc xây dựng nhà ở lâu dài.

ƯU ĐIỂM CỌC BÊ TÔNG GIA LONG

CHI PHÍ VÀ GIÁ THÀNH RẺ HƠN RẤT NHIỀU SO CÁC LOẠI CỌC KHÁC

KHẢ NĂNG CHỊU NÉN VÀ CHỊU UỐN CAOĐƯỢC SẢN XUẤT THEO CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI THEO TIÊU CHUẨN TVCN 7888:2014

CHỐNG ĂN MÒN BÊ TÔNG

CHIỀU DÀI CỌC LINH HOẠT THEO THIẾT KẾ

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO DÂY CHUYỀN NÊN CỌC ĐƯỢC ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan