Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng tham khảo dành cho công ty Thi Công Ép Cọc - Công ty Cổ phần xây dựng thương mại Gia Long
Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng tham khảo dành cho công ty Thi Công Ép Cọc - Công ty Cổ phần xây dựng thương mại Gia Long

Dịch vụ tư vấn thiết kế xây dựng tham khảo dành cho công ty Thi Công Ép Cọc - Công ty Cổ phần xây dựng thương mại Gia Long

TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG

Tự hào là đơn vị có thị phần rộng lớn trong lĩnh vực xây dựng, Gia Long cung ứng đến khách hàng trọn gói các dịch vụ Tư vấn và Thiết kế kiến trúc với phong cách hợp xu hướng, độc đáo, sang trọng thông qua sự đầu tư cao về sáng tạo. Công tác thiết kế của Gia Long luôn đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quy trình, khai thác tối đa các lợi thế và hạn chế đến mức tối thiểu những rủi ro của địa hình, tạo nên sự thuận lợi cho tiến trình xây dựng theo hoạch định ban đầu. Chúng tôi cam kết mang đến bạn những không gian sống vô cùng đẹp mắt và ấm cúng, đảm bảo sự mới mẻ trong bản vẽ, sự hòa hợp trong thiên nhiên và tiết kiệm chi phí một cách khả thi nhất.

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC 

Gia Long thực hiện hóa ý tưởng của mình và mong muốn của gia chủ để có một thiết kế đạt sự cân bằng tối ưu nhất về công năng sử dụng, lấy sáng, thoáng khí, phong thủy, thẩm mỹ, bền vững và phù hợp với thị hiếu,... Đưa ra những giải phải pháp tối ưu và lường trước những phát sinh trong quá trình thi công xây dựng.

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Một kiến trúc độc đáo sẽ không hoàn thiện nếu không gian nội thất bên trong không tiện dụng và không hài hòa về thẩm mỹ. Gia Long giúp khách hàng thổi hồn vào công trình, tối ưu hóa không gian nội thất theo sở thích riêng của gia chủ, tạo môi trường sống thuận tiện, thoải mái và cả niềm tự hào.

DỰ TOÁN KHỐI LƯỢNG

Giải quyết được bài toán chi phí giúp khách hàng dễ dàng theo dõi được tiến trình xây dựng và khối lượng công việc theo hồ sơ thiết kế kỹ thuật, nắm rõ được các chi phí cũng như mốc thời gian chính xác qua từng hạng mục theo báo giá và nghiệm thu ban đầu.

HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT

Tạo điều kiện để khách hàng có thể theo dõi trình tự thực thi các dự án công trình với hồ sơ thiết kế chuyên nghiệp, bao gồm: thiết kế sơ bộ, phát triển ý tưởng, phát triển kiến trúc và thiết kế kỹ thuật thi công, mang lại sự an tâm, có được tiếng nói chung từ nhà thầu và dự toán chi phí một cách thích hợp nhất.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

CÔNG TRÌNH DÂN DỤNG

Gia Long cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cho các công trình dân dụng như:

Nhà phố

Biệt thự

Chung cư

Nhà cao tầng

Khách sạn

Cao ốc văn phòng

Showroom

...

CÔNG TRÌNH CÔNG NGHIỆP

Gia Long cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế cho các công trình công nghiệp như:

Công trình nhà xưởng

Công trình nhà thép tiền chế

Công trình kết cấu thép

QUY TRÌNH TƯ VẤN THIẾT KẾ

1. TIẾP NHẬN YÊU CẦU THIẾT KẾ VÀ LẤY THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

2. THỐNG NHẤT PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ SƠ BỘ VÀ KÝ HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ

3. THỐNG NHẤT PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC & TRIỂN KHAI BẢN VẼ XIN PHÉP XÂY DỰNG

4. KHAI TRIỂN HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT

5. KIỂM DUYỆT HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT

6. BÀN GIAO HỒ SƠ - QUYẾT TOÁN HỢP ĐỒNG THIẾT KẾ KỸ THUẬT

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan