Đầu tiên, chúng ta cần xem xét tới những nguyên nhân & khó khăn hàng đầu dẫn đến việc các chủ doanh nghiệp không thể tạo ra một website truyền thông kỹ thuật hiệu quả.
1. Khó khăn diễn đạt cho thị trường hiểu về sản phẩm kỹ thuật, công nghệ mới
Khác với khởi những ngành khác, các chủ doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực này đều đòi hỏi một trình độ tư vấn kỹ thuật cao để bán ra thị trường các giải pháp kỹ thuật – công nghệ của mình. Tuy nhiên, việc liên tục nghiên cứu, phát triển & đào sâu vào các kiến thức kỹ thuật đã làm họ trở nên giỏi hơn thị trường phổ thông rất nhiều. Điều này gây cản trở cho việc lựa chọn giải pháp nội dung và kênh phân phối nội dung để trình bày cho thị trường hiểu biết và ra quyết định mua hàng của họ.
2. Không biết cách đóng gói các nội dung sản phẩm, dịch vụ, giải pháp lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ & trình bày súc tích để kích cầu thị trường
Thứ hai, việc sắp xếp các ý tưởng thành các danh mục giải pháp, đóng gói, tính toán giá bán ra sao cho cân đối được doanh thu, chi phí cho sự hoạt động của doanh nghiệp ở những thời kỳ đầu cũng là một bài toán đau đầu. Thông thường, một giải pháp kỹ thuật quá mới, tên & nội dụng của giải pháp cũng còn lạ lẫm, sẽ khiến cho thị trường không dễ dàng chấp nhận chi trả, chúng chưa tạo một cảm hứng kích cầu. Do vậy, việc quy hoạch, cấu trúc các danh mục sản phẩm, dịch vụ hoặc nói chung là giải pháp kỹ thuật – công nghệ sẽ làm cho những chủ doanh nghiệp lúng túng. Không biết sử dụng từ ngữ nào, tên tuổi ra sao để thị trường có thể hiểu & nắm bắt nhanh.
3. Không chuyên trong việc tìm kiếm hình ảnh, nội dung minh họa cho sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực kỹ thuật - công nghệ để quảng bá cho thị trường
Việc tìm kiếm nội dung hình ảnh, bài viết minh họa cho những giải pháp kỹ thuật – công nghệ cũng hết sức gian nan, tốn công tốn sức & mất nhiều thì giờ. Việc lục tìm nội dung & hình ảnh tham khảo trên internet để để minh họa cho đúng giải pháp của mình có thể chiếm hàng tháng, hàng năm.
4. Không biết cách cấu trúc thông tin website sao cho người dùng tiếp cận dễ dàng nhất những thông tin cần thiết & thuyết phục nhất
Website được chọn là kênh phân phối nội dung nhanh, tiện & khoa học nhất nhưng cũng không phải là dễ thực hiện đối với các chủ doanh nghiệp xuất thân từ kiến trúc sư, kỹ sư... Các chủ doanh nghiệp phải định hình doanh nghiệp mình muốn đem thông tin gì đến cho khách hàng, muốn quy hoạch cấu trúc website như thế nào, muốn trình bày nội dung đó theo kiểu nào thì cũng mất cả tuổi thanh xuân.
5. Gặp khó khăn, chán nản trong quá trình quản trị & nhập liệu lên website, tạo ra một website sơ sài về nội dung, người dùng không có thông tin bổ ích nào để đọc khi lướt website của bạn.
Việc chuẩn bị nội dung chuẩn chỉnh & nhập liệu là công việc mang tính chuyên môn tương đối, chúng không quá khó nhưng chiếm nhiều thời gian. Đa phần các chủ doanh nghiệp bận "trăm công nghìn việc" sẽ khó đủ kiên nhẫn để học hỏi và thực hiện từ đầu các công việc này. Do vậy, sau khi nhận website về, các nội dung chỉ được thể hiện cho có hoặc hết sức sơ sài, thậm chí các thông tin không được cập nhật dẫn đến độ sai lệch thông tin rất lớn giữa nội dung trên website và tình hình kinh doanh thực tế của doanh nghiệp.
TEDFAST thấu tất cả & website theo mẫu của TEDFAST đã giải quyết được tất cả những vấn đề trên.
Chúng tôi đã từng thấy các doanh nghiệp có những giải pháp rất hay, nếu biết cách đóng gói nội dung, viết bài, làm hình ảnh minh họa & đăng lên kênh phân phối nội dung khoa học như website sớm, thì khách hàng đã có thể tiếp cận sớm & mua những sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đó sớm hơn rồi.
Kinh doanh, nghĩa là bạn phải cho thị trường biết thông tin bạn có gì, làm được gì cho thị trường. Nếu bạn quá vất vả để xây dựng những điều đó vì nó không phải thuộc chuyên môn của bạn thì hãy để Enginer phụ trách.
Việc giải quyết được năm vấn đề kể trên, hệ thống website theo mẫu của TEDFAST liên tục nhận được sự sử dụng rộng rãi của hàng trăm doanh nghiệp kỹ thuật – công nghệ.
1. Dựa trên kinh nghiệm triển khai hàng trăm website chuyên ngành
Hệ thống website theo mẫu của TEDFAST đã được thiết kế sẵn riêng cho ngành nghề lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật – công nghệ, cơ khí & công nghiệp. Việc thiết kế này dựa trên hàng trăm yêu cầu khác nhau mà phải với 10 năm trải nghiệm từ góc độ truyền thông kỹ thuật chúng tôi mới có được. Website đảm bảo khách hàng của các doanh nghiệp kỹ thuật đọc hiểu & tiếp cận nội dung website một cách thú vị & thuyết phục nhất.
2. Lên ý tưởng & concept đồng bộ giữa nội dung & giao diện website từ đầu
Việc thiết kế hệ thống website theo mẫu của TEDFAST cũng dựa trên cách bố trí nội dung kỹ thuật mà cũng chính chúng tôi biên soạn & trình bày. Do vậy, độ bám chặt giữa thiết kế & nội dung sẽ không tạo ra một chi tiết thừa thãi nào cho việc tuyên truyền thông tin của bất cứ doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ.
3. Chủ động gợi ý cấu trúc website cho chuyên ngành của doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian lên ý tưởng của doanh nghiệp
Hệ thống website theo mẫu của TEDFAST giúp cho các chủ doanh nghiệp bỏ qua các bước cấu trúc nội dung, lên ý tưởng, chờ đợi thời gian thiết kế & lập trình, rồi nhập liệu…điều này giúp tiết kiệm được thời gian cho các chủ doanh nghiệp kỹ thuật – công nghệ lên đến 2 năm. (Có một số doanh nghiệp hoạt động 5 năm cũng chưa chắc có được một website tỉ mỉ, khoa học, bài bản & nhất quán nội dung thông tin như thế.)
4. Sắp xếp đa hỗn loạn nội dung với chi phí siêu tiết kiệm
Với chi phí chỉ bằng một tháng lương của nhân viên marketing, truyền thông, hệ thống website theo mẫu của TEDFAST đã tạo cho hàng trăm doanh nghiệp vừa & nhỏ trong lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ có được nền tảng nội dung, tạo bước đà để doanh nghiệp tiến sâu vào việc chỉn chu, trật tự nội dung hơn.
Tránh hỗn loạn nội dung, tránh luyên thuyên trong đầu là bạn sẽ khởi sự thành công.
Tham khảo thêm bài viết như thế nào là một website hiệu quả tại đây:
Như thế nào là một website hiệu quả?
Chưa bao giờ xây dựng một trang website hiệu quả lại dễ dàng như thế!!!
Liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ trong việc thiết kế website của công ty bạn.
Chúng tôi đang ở đây và đợi bạn nếu bạn có nhu cầu.