Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi xếp trượt XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi xếp trượt XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi xếp trượt XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Cửa đi xếp trượt XINGFA

  • Thương hiệu: Xingfa
Cửa đi xếp trượt 3 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu được ưu tiên thiết kế cho các công trình kiến trúc hiện đại pha nét cổ điển. Kết hợp cùng kính cường lực trong suốt tạo không gian thông thoáng, đón ánh sáng tối đa...

ƯU ĐIỂM

Kín nước
An toàn
Cách âm
Cách nhiệt
Kín gió

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Kết Cấu Chịu Sức Gió 1600Pa
Độ Kín Nước 250Pa
Kín Khí 10Pa - 100Pa
Cách Âm T-1(25), T2(30) JIS
Chịu Va Đập bao cát 30kg, thả rơi từ 170 – 300mm
Kiểm Tra Đóng Mở 30,000 lần không hư

Giới thiệu

Cửa đi xếp trượt nhôm Xingfa được lắp ghép bởi thanh nhôm Xingfa nhập khẩu, được mở bằng cánh trượt trên hệ ray treo và ray dẫn hướng âm sàn. Cửa đi mở xếp trượt nhôm Xingfa thường có 3 đến 16 cánh trượt về 1 bên hoặc 2 bên, có thể mở được diện tích ô cửa cực lớn mà vẫn đảm bảo an toàn cũng như vận hành đóng mở nhẹ nhàng liên tục.

Vật liệu cấu thành:

  • Thanh profile nhôm định hình (khuôn cửa, khung cánh).
  • Thép hộp gia cường.
  • Hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít cao.
  • Kính: có thể sử dụng kính đơn hoặc hộp kính với các loại kính an toàn, cường lực.
  • Hệ phụ kiện kim khí: thanh chốt đa điểm, bản lề 3D (điều chỉnh theo 3 chiều), tay nắm, khóa,…

Ưu điểm của cửa:

  • Cửa có kích thước lớn, tối thiểu 3 cánh và tối đa lắp đặt được 16 cánh.
  • Bền bỉ với khả năng chịu lực, chống va đập mạnh, cong vênh co ngót.
  • Với cấu tạo kết hợp giữa ray trượt và trục bản lề giúp các cánh cửa xếp gọn sang một bên giúp mở hết được diện tích ô cửa, không ảnh hưởng đến không gian sử dụng.
  • Sự kết hợp của trục bản lề và ray trượt giúp mở rộng tối đa không gian, tiết kiệm diện tích ô cửa bởi cánh cửa được xếp gọn sang 1 bên giúp hạn chế tối đa sự ảnh hưởng tới không gian đóng mở thích hợp làm cửa mặt tiền, ban công….
  • Ngưỡng cửa thấp gần như phẳng, cơ cấu trượt thông minh được thiết kế phía trên và đặt gọn trong thanh trượt loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn cho cơ cấu trượt - đảm bảo tính thẩm mỹ.

Tính năng sản phẩm:

Cách âm & cách nhiệt: Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

Kín nước & kín khí: Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.

Chịu áp lực gió: Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

Hiệu quả kinh tế: Việc sử dụng cửa nhôm Xingfa được cấu tạo từ các thanh hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan