Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi mở quay XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi mở quay XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi mở quay XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Cửa đi mở quay XINGFA

  • Thương hiệu: Xingfa
Cửa ra vào mở quay nhôm kính Xingfa là loại cửa đặc biệt được sử dụng nhiều để làm cửa ra vào (cửa chính) cho mỗi ngôi nhà. Được làm từ nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55. Bao gồm 2 bộ phận chính khung nhôm Xingfa và kính. Ngoài ra còn có một số phụ kiện đi kèm: Khóa, bản lề, gioăng… Lắp đặt cửa ra vào mở quay nhôm kính Xingfa vừa mang vẻ đẹp truyền thống lại mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà.

ƯU ĐIỂM 

An toàn
Cách âm
Cách nhiệt
Kín gió
Kín nước

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Kết Cấu Chịu Sức Gió 1600Pa
Độ Kín Nước 250Pa
Kín Khí 10Pa - 100Pa
Cách Âm T-1(25), T2(30) JIS
Chịu Va Đập bao cát 30kg, thả rơi từ 170 – 300mm
Kiểm Tra Đóng Mở 30,000 lần không hư

Giới thiệu

Nhôm Xingfa (Quảng Đông, Trung Quốc) là thương hiệu cao cấp từ Trung Quốc với thanh profile nhôm Xingfa được được sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc. Hệ Phụ kiện kim khí đồng bộ KINLONG, sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Cửa ra vào mở quay nhôm kính Xingfa là loại cửa đặc biệt được sử dụng nhiều để làm cửa ra vào (cửa chính) cho mỗi ngôi nhà. Được làm từ nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55. Bao gồm 2 bộ phận chính khung nhôm Xingfa và kính. Ngoài ra còn có một số phụ kiện đi kèm: Khóa, bản lề, gioăng… Lắp đặt cửa ra vào mở quay nhôm kính Xingfa vừa mang vẻ đẹp truyền thống lại mang phong cách hiện đại cho ngôi nhà.

Cấu tạo sản phẩm:

  • Khung nhôm: Được làm từ nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp. Có nguồn gốc từ Quảng Đông (Trung Quốc) hay được gọi là nhôm Xingfa tem đỏ. Đây là loại nhôm chất lượng tốt nhất trong các loại nhôm.
  • Kính: Có nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn: kính bình thường, kính màu, kính hoa văn, kính cường lực… Cửa nhôm kính Xingfa thường kết hợp với kính cường lực để tăng khả năng chống chịu va đập mạnh, tạo độ bền cho cửa.
  • Khóa: Có nhiều loại khóa khác nhau loại khóa tay cầm được sử dụng phổ biến nhất.
  • Gioăng kép: sử dụng gioăng EDPM có độ kín khít cao, tuyệt đối chất lượng đảm bảo.
  • Keo: Sử dụng loại keo đặc chủng chất lượng cao.

Phân loại sản phẩm:

  • Cửa đi mở quay 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh nhôm xingfa.
  • Cửa đi mở quay có ô fix (Kích thước có chiều cao lớn).
  • Cửa mở quay nhôm xingfa chia ô, chia đố (An toàn, chống trộm hơn).
  • Cửa mở quay 2 cánh nhôm xingfa có vách cố định 2 bên (Tạo kiểu dáng đẹp).
  • Cửa đi mở quay với phụ kiện cao cấp để bền chắc và an toàn hơn.

Ưu điểm của cửa:

Cửa cách âm, cách nhiệt: Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.

Cửa kín nước & Kín khí: Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa. Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.

Cửa chịu áp lực gió: Sản phẩm cửa cao cấp mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

Sử dụng hiệu quả kinh tế: Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời. Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam

Sử dụng an toàn và thuận tiện: Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan