Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ mở quay XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ mở quay XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ mở quay XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Cửa sổ mở quay XINGFA

  • Thương hiệu: Xingfa
Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa là loại cửa sổ được mở bằng cách quay các cánh cửa trên một trục. Mỗi cánh của cửa sổ loại này được định vị mở được 1 góc tối đa 90 độ vì vậy cửa sẽ không bao giờ bị va đập vào tường.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Kết Cấu Chịu Sức Gió 1600Pa
Độ Kín Nước 250Pa
Kín Khí 10Pa - 100Pa
Cách Âm T-1(25), T2(30) JIS
Chịu Va Đập bao cát 30kg, thả rơi từ 170 – 300mm
Kiểm Tra Đóng Mở 30,000 lần không hư

Giới thiệu

Nhôm Xingfa (Quảng Đông, Trung Quốc) là thương hiệu cao cấp từ Trung Quốc với thanh profile nhôm Xingfa được được sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc. Hệ Phụ kiện kim khí đồng bộ KINLONG, sản xuất tại Quảng Đông, Trung Quốc.

Cửa sổ mở quay nhôm Xingfa là loại cửa sổ được mở bằng cách quay các cánh cửa trên một trục. Mỗi cánh của cửa sổ loại này được định vị mở được 1 góc tối đa 90 độ vì vậy cửa sẽ không bao giờ bị va đập vào tường.

Cửa sổ mở quay đảm bảo mở được tối đa 100% không gian của cửa, thích hợp với những công trình có không gian rộng rãi. Thiết kế của cửa sổ nhôm Xingfa mở quay đảm bảo tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình.

Cấu tạo chi tiết cửa sổ mở quay bằng nhôm Xingfa

Chi tiết cấu tạo cửa sổ nhôm Xingfa mở quay bao gồm:

  • Thanh nhôm Xingfa hệ 55 dày 1.4mm nhập khẩu chính hãng. 5 màu nhôm gồm trắng sứ, nâu cafe, xám ghi, giả gỗ và đen.
  • Kính: thường sử dụng kính cường lực 8mm. Có thể thay thế bằng kính an toàn, kính hộp hoặc kính phản quang.
  • Phụ kiện gồm các chi tiết bản lề, tay nắm, khóa, chốt, phụ kiện chống sập…
  • Về số cánh cửa nhôm Xingfa có thể làm đa dạng từ 1 đến nhiều cánh. Tuy nhiên có một số lưu ý:

    • Đối với cửa sổ mở quay 2 cánh có thể làm mở quay tương tự cửa đi.
    • Đối với các dòng cửa sổ nhôm mở quay 3 cánh, 4 cánh trở lên thường thiết kế mở cùng chiều (Ví dụ: 3 cánh đều mở sang trái hoặc phải).
    • Ngoài ra có nhiều khách hàng thiết kế cửa 2 cánh với khung cố định hoặc cửa sổ mở hất ở giữa.

Ưu điểm sản phẩm:

Khả năng cách âm và cách nhiệt của sản phẩm: Với cấu tạo là hợp kim nhôm Xingfa có cấu trúc dạng hộp nhiều khoang trống cùng hệ phụ kiện và gioăng khí cao cấp đồng bộ. Tất cả đã tạo nên một sản phẩm có khả năng cách âm và cách nhiệt cực tốt.

Độ kín nước và kín khí: Thiết kế sáng tạo với các ống dẫn nước hướng ra ngoài giúp cửa có độ kín nước tốt, hạn chế nước chảy vào trong. Nhờ sự kín khít tuyệt đối mà cửa đi mở quay hai cánh có thể cản trở việc lưu thông của không khí lạnh và các đợt gió nóng, đảm bảo độ kín kít cho căn nhà.

Khả năng chịu áp lực gió: Cửa sổ mở quay 2 cánh có thể chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal. Với sức chịu đựng áp lực như vậy có thể dùng cho những công trình nằm ngoài vùng nhiều gió bão. Sản phẩm sử dụng kết hợp tay nắm đa điểm, thanh chốt và bản lề chữ A giúp chống nguy cơ gió giật và tác động của các cơn bão.

Độ an toàn và thuận tiện: Khối lượng nguyên vật liệu nhẹ giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt trở nên dễ dàng.

Lắp đặt và bảo dưỡng: Sản phẩm có thể thuận tiện trong việc lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Điều này mang đến sự hoàn mỹ về thiết kế cũng như độ an toàn cho sản phẩm. Sản phẩm rất dễ lau chùi, bảo dưỡng và giữ được nguyên vẻ đẹp ban đầu.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan