Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ lùa XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ lùa XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ lùa XINGFA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Cửa sổ lùa XINGFA

  • Thương hiệu: Xingfa
Cửa sổ lùa nhôm Xingfa (hay còn gọi là cửa mở trượt) là loại cửa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là loại cửa mà bạn có thể dễ dàng mở/đóng bằng cách lùa hoặc trượt cửa kính trên ray cửa. Cửa thường được làm từ 2 đến 6 cánh. Đi kèm với cánh cửa là các ray được lắp ở trên và dưới cửa để đảm bảo cho cửa có thể chạy trên đường ray cố định, đồng thời giữ cho cánh cửa ở trạng thái chắc chắn và cứng cáp.

Giới thiệu

Cửa sổ lùa nhôm Xingfa (hay còn gọi là cửa mở trượt) là loại cửa đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Đây là loại cửa mà bạn có thể dễ dàng mở/đóng bằng cách lùa hoặc trượt cửa kính trên ray cửa. Cửa thường được làm từ 2 đến 6 cánh. Đi kèm với cánh cửa là các ray được lắp ở trên và dưới cửa để đảm bảo cho cửa có thể chạy trên đường ray cố định, đồng thời giữ cho cánh cửa ở trạng thái chắc chắn và cứng cáp.

Cấu tạo sản phẩm:

- Chất liệu: Nhôm Xingfa cao cấp kết hợp sơn tĩnh điện

- Cấu tạo: 2 – 4 khung đứng tương ứng với loại cửa sổ lùa 2 cánh, 4 cánh nhôm Xingfa. 2 ray gồm ray trên và ray dưới đảm bảo cửa trượt êm, dễ dàng và không bị lệch ray. Cánh cửa so le và song song với khung.

- Màu sắc: Thông thường mẫu cửa sổ nhôm kính lùa được ưa chuộng bởi các tông màu trắng, đen, xám, nâu, vân gỗ, cafe… giúp tô điểm thêm vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

- Phụ kiện: 

+Bánh xe đơn cửa trượt.

+Chốt xếp cửa sổ lùa

+Giảm rung, chống nhấc

+Hệ gioăng nỉ, gioăng kính

- Vận hành: Mở/đóng bằng cách lùa hoặc trượt cửa kính trên ray cửa.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đem lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho không gian của bạn. Đồng thời, bạn dễ dàng nhìn ra bên ngoài qua lớp kính trong suốt chỉ với một động tác lùa/trượt cửa vô cùng đơn giản.
  • Thích hợp làm cửa cho những công trình kiến trúc, xây dựng có diện tích cửa nhỏ đến những công trình có diện tích cửa lớn mà không lo ngại về chất lượng, tiện lợi hoặc sẽ bị chiếm diện tích không gian khi mở cửa giống như một số loại cửa khác.
  • Thiết kế cửa lùa, giúp tránh trường hợp cửa bị gió giật khi mở/đóng cửa, hoặc cửa va vào người khác, góp phần đảm bảo độ an toàn cho người người sử dụng và những người xung quanh.
  • Cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt lên đến 90%, nhờ được thiết kế từ các thanh profile có trang bị gioăng cao su và phụ kiện Kinlong cao cấp, chính hãng đi kèm.
  • Được cấu tạo từ các thanh profile hệ 55, với các đường gân chạy dọc trên thân cửa, nên cửa cứng cáp, chắc chắn và chịu được những va đập mạnh. Đồng thời, cửa nhôm xingfa sản xuất, gia công sẽ không xảy ra hiện tượng oxi hóa, vong vênh như một số loại cửa thông thường.
  • Công nghệ sơn tĩnh điện hàng đầu góp phần đem đến sự sáng bóng. Cửa khó trầy xước, bền màu.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan