Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi mở quay NEXSTA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi mở quay NEXSTA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa đi mở quay NEXSTA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Cửa đi mở quay NEXSTA

  • Thương hiệu: Nexsta
Cửa nhôm YKK Nhật Bản là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho các sản phẩm của YKK AP (Nhật Bản). Các sản phẩm này được nhập khẩu nguyên bộ hoặc dưới rạng rời theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Tất cả các loại thanh nhôm, phụ kiện, cửa lưới chống muỗi được nhập khẩu đồng bộ, chính hãng, không sử dụng phụ kiện của nhà sản xuất khác.

Giới thiệu

Cửa đi mở quay là một trong những loại cửa truyền thống cửa Việt Nam, Cửa đi mở quay khi mở có thể mở được toàn bộ diện tích bề mặt cửa. Vì vậy được người dân Việt Nam rất thích và sử dụng nhiều cửa mở quay. Bởi vì cửa mở quay đa phần được sử dụng cho cửa đi chính khi mang vác các đồ đạc có thể mở rộng toàn bộ cửa mà vẫn  đảm bảo chắc chắn và an toàn cho nhà bạn.

Cửa đi mở quay có 3 kiểu mở: mở quay trong, quay ngoài, quay trong và quay ngoài. Hiện nay, tất cả các hệ nhôm trên thị trường đều đáp ứng được tất cả các kích thước của hệ cửa đi mở quay. 

Đặc điểm của sản phẩm:

  • Tính an toàn cao: Với hệ thống phụ kiện kim khí có nhiều điểm chốt khóa, nẹp cửa được thiết kế bên trong, mặt khác có thể sử dụng kính an toàn hoặc giữa 2 lớp kính có thể gia cố thêm các thanh kim loại vừa trang trí vừa bảo vệ, chống sự xâm nhập vào nhà. Đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng.
  • Cách âm, cách nhiệt: Thanh profile nhôm định hình có những khoang trống, hộp kính được bơm khí trơ, kết hợp với hệ gioăng kín, đảm bảo cho cửa cách âm, cách nhiệt tốt.
  • Sử dụng chốt đa điểm: Do đó hạn chế khả năng xâm nhập vào nhà. Giúp chủ nhà hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như khi ra ngoài.
  • Dễ dàng sử dụng: Cửa được thiết kế đóng mở nhẹ nhàng, thuận tiện, có thanh hạn vị để chống va đập vào tường. Giúp cho mọi đối tượng đều có thể sử dụng dễ dàng.
  • Vận hành bền bỉ - bền đẹp: Cửa có hệ gioăng kép và hệ thống chốt đa điểm, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít; đồng thời giúp cửa vận hành bền bỉ, êm ái. Thanh profile được sản xuất với đặc tính chỉ bắt cháy không bắt lửa, đồng thời với ưu điểm chịu được khí hậu khắc nghiệt, giúp cửa luôn bền đẹp với thời gian.

Cấu tạo:

  • Thanh profile nhôm định hình 6063-T5 (khuôn cửa, khung cánh).
  • Kính (kính đơn, kính hộp).
  • Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín, khít.
  • Hệ phụ kiện kim khí: chốt con lăn, bản lề 3D (điều chỉnh được theo 3 chiều), tay nắm, khóa.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan