Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ mở hất NEXSTA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ mở hất NEXSTA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Cửa sổ mở hất NEXSTA tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Cửa sổ mở hất NEXSTA

  • Thương hiệu: Nexsta
Cửa nhôm YKK Nhật Bản là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho các sản phẩm của YKK AP (Nhật Bản). Các sản phẩm này được nhập khẩu nguyên bộ hoặc dưới rạng rời theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Tất cả các loại thanh nhôm, phụ kiện, cửa lưới chống muỗi được nhập khẩu đồng bộ, chính hãng, không sử dụng phụ kiện của nhà sản xuất khác.

Giới thiệu

Thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản sản xuất đồng bộ bởi dây chuyền sản xuất khép kín tại nhà máy YKK AP INDONESIA. Nexsta sản phẩm dành riêng cho thị trường Đông Nam Á.

Cửa nhôm YKK Nhật Bản là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho các sản phẩm của YKK AP (Nhật Bản). Các sản phẩm này được nhập khẩu nguyên bộ hoặc dưới rạng rời theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Tất cả các loại thanh nhôm, phụ kiện, cửa lưới chống muỗi được nhập khẩu đồng bộ, chính hãng, không sử dụng phụ kiện của nhà sản xuất khác.

Tính năng sản phẩm:

Chắn gió, chịu áp lực tốt: Nhôm hệ có cấu trúc chắc chắn nên có thể chịu được áp lực va đập tốt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Kết cấu chịu sức gió: 1600Pa

Kín nước và kín khí: Có hệ gioăng kín khít và lớp keo chuyên dụng bảo vệ, dù mưa gió cỡ lớn cũng không làm nước rò rỉ vào bên trong nhà. Độ kín nước: 250Pa và kín khí: 10Pa – 100Pa.

Góc mở an toàn: Các dòng cửa nhôm kính mở hất được thiết kế mở góc tối đa 45 độ và có thanh định vị giữ góc. Chính vì vậy, cửa sẽ giữ được góc mở và hạn chế tình trạng gió lớn va đập. Mặt khác, khi có mưa lớn sẽ hạn chế nước bắn vào không gian trong nhà. Sản phẩm có thể đạt hiệu suất đóng mở 30.000 lần không gây hư hỏng.

Khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả: Nhờ kết cấu vững chắc cùng vật liệu nhôm có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống nên cửa sổ nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Cách âm: T-1[25] – T-2[30] JIS.

Độ bền cao: Vì bề mặt cửa sổ nhôm kính mở hất được sơn tĩnh điện ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế nên mọi thứ từ độ bền, màu sắc được đảm bảo tốt nhất. Dù bạn lắp đặt cửa ngoài trời vẫn không lo lắng bị bong tróc sơn. Với thử nghiệm thả rơi bao cát khối lượng 30kg từ độ cao 170 - 300mm không hề gây ra hiện tượng biến dạng, vỡ kính.

Khả năng lấy sáng tốt: Hầu hết các dòng cửa sổ nhôm kính mở hất được thiết kế với khung nhôm bao ngoài và kính. Vậy nên khi lắp đặt sẽ giúp gia đình có thể lấy trọn tối đa ánh sáng ngoài trời. Điều này giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, sạch sẽ.

Tương thích với môi trường xanh: Sử dụng nguồn vật liệu an toàn, thân thiện môi trường.

ĐẶC ĐIỂM 

  • Thanh nhôm và phụ kiện theo tiêu chuẩn YKK AP
  • Thanh bản lề mở rộng hết cánh tay, giúp cố định cửa, ngăn không cho cánh cửa lệch khỏi vị trí, chống gió giật
  • Chiều cao tối đa của cửa sổ có thể lên tới > 2000mm
  • Thiết kế đơn giản, chống nước, kín khí theo tiêu chuẩn YKK AP
  • Thanh Profile nhôm sơn tĩnh điện (khuôn cửa, khung cánh)
    đảm bảo phần kết cấu chịu lực chính của cánh cửa.
  • Kính đơn (cường lực, an toàn): 5mm, 6mm, 6.38mm, 8mm,
    8.38mm, 10mm, 10.38mm, 12mm, 12.38mm...
  • Kính hộp: 18mm, 20mm, 22mm, 24mm, 30mm, 32mm.
  • Hệ gioăng EPDM đảm bảo độ kín khít cao.
  • Hệ phụ kiện kim khí: chốt đa điểm, bản lề chữ A, tay nắm

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan