Bài viết mô tả Sản phẩm Hệ mặt dựng Stick tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Hệ mặt dựng Stick tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Hệ mặt dựng Stick tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Hệ mặt dựng Stick

  • Thương hiệu: Xingfa
Cửa sổ mở trượt hay còn gọi là cửa sổ mở lùa cửa có cánh mở bằng cách trượt trên ray...

Giới thiệu

Hệ mặt dựng Stick (Stick Curtain Wall), là hệ thống mặt dựng nhôm kính được lắp đặt theo nguyên tắc khung nhôm lắp trước và kính lắp sau, được sản xuất và gia công các thanh nhôm, kính và một số chi tiết khác tại nhà máy, toàn bộ công việc liên kết, lắp dựng và hoàn thiện được thực hiện tại công trường.

Với thiết kế đơn giản, chi phí và thời gian thực hiện nhanh chóng, phù hợp với mọi loại địa hình nên dòng Stick được ưa chuộng đối với các công trình dân dụng, đặc biệt các công trình tầm thấp và không đòi hỏi tính chịu lực cao. Ngoài ra còn được sử dụng cho bề mặt bên ngoài của tòa nhà có kiến trúc phức tạp hoặc nhiều điểm nối.

Hệ mặt dựng Stick chia làm 2 loại: giấu đố và lộ đố, phù hợp cho từng kết cấu công trình khác nhau.

Ưu điểm mặt dựng hệ Stick

  • Khả năng chống chịu tốt: An toàn, cách nhiệt, chắn gió, độ bền cao, dễ tháo lắp, giảm bức xạ.
  • Cung cấp sự tiện lợi bật nhất: Chi phí thực hiện thấp, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Độ linh hoạt và an toàn cao: Có kết cấu an toàn và chống thấm tốt, linh hoạt trong quá trình vận chuyển, thi công và lắp đặt. 
  • Đáp ứng các công trình đa dạng: Cho phép thi công các công trình có độ phức tạp cao như bề mặt góc cạnh, không đồng nhất hoặc nhiều điểm nối.

Phân loại:

Mặt dựng Stick kết cấu lộ đố: Trang trí và che nắng (lộ đố ngang, lộ đố dọc hoặc cả ngang & dọc). 
Kết cấu này có ưu điểm tạo vẻ ngoài chắc chắn cho công trình. Với nhôm hệ sơn tĩnh điện, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các gam màu khác nhau cho các thanh lộ đố ngoài, từ đó tạo vẻ sang trọng và bền đẹp cho toàn bộ công trình. 
 
Mặt dựng Stick kết cấu giấu đố: Kết cấu này có ưu điểm nổi trội là không bị chia ô bởi các thanh lộ đố ngang và lộ đố dọc, nên bề mặt bên ngoài của công trình là một tấm kính khổng lồ, được ngăn cách bởi đường chỉ nhỏ. Điều này không chỉ thuận lợi trong việc trang trí những ô kính có màu sắc khác nhau mà còn tạo ra không gian rộng lớn, ngoài ra còn phù hợp để đặt màn hình quảng cáo điện tử lớn.
 ***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan