Bài viết mô tả Sản phẩm Mái che kính tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Bài viết mô tả Sản phẩm Mái che kính tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Bài viết mô tả Sản phẩm Mái che kính tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Giới thiệu

Mái kính cường lực là sự kết hợp hài hòa giữa kính cường lực, phụ kiện đồng bộ và hệ khung bằng inox hoặc thép mạ kẽm tạo thành một liên kết vững chắc luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Là dòng sản phẩm mang xu hướng hiện đại đem đến sự hoàn hảo cho ngôi nhà bạn. Ngoài tính năng che chắn sử dụng mái kính cường lực còn là lựa chọn tốt nhất trong việc trang trí ngoại thất nhằm khai thác những lợi ích tối đa của các vật liệu.

Được thiết kế và sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau mái kính được sử dụng chủ yếu bằng kính cường lực, kính dán an toàn để thi công trên các hệ khung thép mạ kẽm được gia cố cẩn thận. Với dòng sản phẩm này có thể sử dụng ở không gian rộng như mái sảnh chính của các tòa nhà cao tầng cho tới những diện tích nhỏ hơn như mái hiên, mái ban công, mái giếng trời…

Đặc điểm

  • Là cấu trúc đồng bộ giữa mặt dựng và mái che. Độ dốc mái từ 16 - 80 độ.
  • Sử dụng trong các thiết kế khu triển lãm, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, siêu thị,... nơi có nhu cầu lấy sáng tự nhiên cao.
  • Lắp kính có độ dày 16 - 32mm.

Cấu tạo mái kính cường lực

  • Khung đỡ: Khung hệ nhôm rất nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cần thiết cho công trình. Khung nhôm thường được lắp đặt với mái sảnh kính dạng treo.
  • Kính sử dụng: Kính cường lực là loại kính được sử dụng phổ biến nhất. Đây là loại kính đã được đưa qua lò xử lí nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt cao, có khả năng chịu lực, chịu va đập, chịu trọng tải lớn.
  • Thanh nhôm profile có cầu cách nhiệt nhập khẩu từ Châu Âu.
  • Hộp kính được bơm khí trơ tăng khả năng cách âm, cách nhiệt.
  • Hệ gioăng làm từ vật liệu EPDM chống lão hóa, đảm bảo độ kín khít.

Ưu điểm của mái che kính

  • Mái kính mang lại hiệu quả cao nhất, trong việc sử dụng vào mục đích che mưa, che nắng, lấy sáng tương thích với nhiều loại không gian, có thể sáng tạo nhiều kiểu dáng khác nhau.
  • Được thiết kế có khung thép, inox hoặc khung sắt nghệ thuật, mái kính cường lực được cho là rất an toàn, trên thực tế lắp đặt chúng tôi chưa thấy bất cập gì.
  • Nói đến khả năng linh hoạt, mái kính là một sản phẩm rất linh  hoạt, có thể biến hóa nhiều kiểu dáng khác nhau, kết hợp với hệ thống cơ hoặc tự động dùng cho mái kính giếng trời rất thuận tiện, đặc biệt về khả năng lấy sáng, có thể dán film màu để điều chỉnh ánh sáng tùy thích.
  • Kiểu dáng đa dạng, phong phú, mái kính có thể biến tấu theo nhiều hình thức khác nhau, đáp ứng khả năng thiết kế vô giới hạn của con người, từ mái vòm, mái phẳng, mái dốc, mái địa hình, tùy theo vị trí lắp đặt, tất cả đều đáp ứng được.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan