Dịch vụ Gia công tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Dịch vụ Gia công tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Dịch vụ Gia công tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

GIỚI THIỆU

Chúng tôi cung cấp trọn gói đến bạn các giải pháp về sản phẩm nhôm kính, từ việc tư vấn thiết kế, lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng đến gia công tại nhà máy, trực tiếp chỉ định thi công và giám sát tại công trình.

Công ty chúng tôi luôn hướng đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng cũng như tạo điều kiện cắt giảm tối đa các chi phí thuê ngoài, tránh sự thất thoát, chậm tiến độ dẫn đến hiệu quả công trình kém đi.

THIẾT BỊ GIA CÔNG

Cắt cắt nhôm 1 đầu
 
Cắt cắt nhôm 2 đầu
 
Máy phay đầu đố
 
Máy cắt góc
 
Máy khoét lỗ khoá, thoát nước
 
Máy ép góc
 
Máy cắt nẹp kính
 
Máy nén khí

QUY TRÌNH GIA CÔNG

Cắt thanh nhôm

Bước này trong quy trình sản xuất cửa nhôm kính cũng là một trong những công đoạn rất quan trọng, thường sẽ giao cho một công nhân có tay nghề, đọc và hiểu rõ bản vẽ để có thể phân tích được thanh nào cần được cắt trước và hạn chế tối đa được DC nhôm. Thường thì sẽ tiến hành cắt các thanh có kích thước dài trước để có thể tận dụng được nhiều nhất giá trị của thanh nhôm. Bước này thì bộ phận kỹ thuật phải giám sát kiểm tra lại thật kỹ kích thước của thanh nhôm đã được cắt ra xem đã đúng chưa, có đảm bảo kỹ thuật hay không.

Phay rãnh thoát nước, lỗ khóa, phay mộng đố

Đối với công tác phay rãnh thoát nước thì công nhân phải xem kỹ bản vẽ để xác định được việc khoan theo chiều mở trong hay mở ngoài. Đối với công tác khoan lỗ khóa thì cần phải chú ý các lỗ khoan không được lệch tâm quá ±1mm. Công tác cuối cùng trong bước này của quy trình sản xuất cửa nhôm kính là ép góc, công tác này phải được thực hiện hoàn chỉnh, nhanh gọn và chính xác nhất.

Khoan bản lề

Công đoạn này chỉ áp dụng cho loại bản lề 3D và trên cửa đi mở ra vào. Bao gồm khoan lỗ và đưa đế liên kết của bản lề vào trong khoang trống của thanh nhôm. Ở công đoạn này nếu để khoan chính xác, chuẩn và chuyên nghiệp sẽ có bộ dưỡng, nếu không sẽ tự căn.

Ghép và ép góc

Đây là công đoạn liên kết các thanh nhôm lại với nhau để tạo ra khung bao và cánh cửa. Để làm công đoạn này thì phải hoàn thành tất cả 9 công đoạn trên. Việc ghép và ép góc chủ yếu là để tạo ra liên kết giữa các thanh ngang, thanh dọc trên một bộ cửa lại với nhau.

Nẹp góc

Công đoạn này phải được thực thiện thật tỉ mỉ, chính xác để làm sao các góc nẹp phải kín khít, thẩm mỹ

Lắp gioăng cao su

Khi lắp không làm xước bề mặt Profile nhôm.
Gioăng cao su phải nằm đều trong rãnh gioăng, đúng chiều và không được hở góc, với gioăng phải thẳng , phần tiếp giáp đầu gioăng phải khít. 

THẾ MẠNH

Gia công trực tiếp tại nhà máy

Với sự trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tối tân đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc gia công trở nên nhanh chóng, đúng tiến độ và đạt chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ kỹ sư, nhân công lành nghề

Cùng với sự chuyên nghiệp của hệ thống kỹ sư, công nhân nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và gia công thành phẩm các hệ cửa nhôm, các sản phẩm kính,… chúng tôi đã thực thi thành công và nhận được sự đánh giá cao từ các chủ đầu tư và nhà thầu lớn. 

Gia công theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt

Chúng tôi cam kết gia công và thi công đúng quy trình đúng kỹ thuật về nhôm kính, chế độ bảo hành lâu dài, uy tín... Hãy luôn an tâm về chất lượng sản phẩm cửa nhôm kính của chúng tôi vì nguồn nguyên vật liệu nhập khẩu đã thông qua kiểm định chất lượng.

Đảm bảo tiến độ

Đảm bảo mọi công tác xây dựng đều theo quy trình tiêu chuẩn, đem lại cam kết về thời gian chính xác đến chủ đầu tư. Ngoài đảm bảo tốt về mặt thời gian, chúng tôi luôn mang lại những công trình chất lượng với những thiết kế hoàn mỹ.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

 
 

Liên quan