Dịch vụ Thi công tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS
Dịch vụ Thi công tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

Dịch vụ Thi công tham khảo dành cho công ty Gia công Nhôm kính - Công ty TNHH JAPANWINDOWS

GIỚI THIỆU

Dịch vụ cung cấp trọn gói các giải pháp về nhôm kính của chúng tôi là một trong những dịch vụ chuyên nghiệp, cam kết chắc chắn về mặt chất lượng, thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp tại khu vực TPHCM về chuyên môn, kỹ thuật;

Ngoài ra, chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, nhân công gia công lắp đặt có trình độ, có kỹ thuật và chuyên môn cao trong lĩnh vực chuyên về hệ cửa nhôm kính, mặt dựng,... Chúng tôi hoàn toàn tự tin về dịch vụ lắp dựng đảm bảo chất lượng, tiến độ và thẩm mỹ cho mọi công trình.

QUY TRÌNH

Tư vấn, đo đạc & khảo sát trực tiếp.

Công tác khảo sát công trình của chúng tôi được diễn ra đúng quy trình và chuyên nghiệp, cẩn thận chu đáo, chúng tôi mang đến cho nhiều đối tượng khách hàng những yên tâm nhất định.

Thiết kế bản vẽ kỹ thuật, xác định phương án thi công, chốt phương án thi công. Chuẩn bị hợp đồng & kí kết hợp đồng.

Thống nhất bản vẽ, ước lượng thời gian thi công và kí kết hợp đồng. Mọi quy định đều được hiển thị trong hợp đồng nhằm đảm bảo về tiến độ, kết cấu và chất lượng hoàn thiện.

Chuẩn bị vật tư & sản xuất

Chuẩn bị vật liệu nhôm định hình và sản xuất thành phẩm. Mọi thứ cần đảm bảo có độ chính xác để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tránh việc sản xuất hàng loại có lỗi, gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp. 

Vận chuyển vật tư đến địa điểm lắp đặt.

Các sản phẩm nhôm kính như: cửa sổ nhôm kính, kính cường lực, cửa chống cháy, vách mặt dựng,... đã gia công tại nhà máy cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, công năng sử dụng, độ bền và thẩm mỹ cao, không bị biến dạng hay hư hỏng  trong quá trình vận chuyển;

Thi công lắp đặt trên công trình.

Tiến trình lắp đặt tuân thủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu quả xây dựng. Quy trình thi công và giám sát diễn ra song song, đảm bảo hạn chế tối thiểu các mức chi phí phát sinh và sự thất thoát nguyên vật liệu.

Hoàn thiện thi công, thực hiện lập hồ sơ nghiệm thu & bàn giao hoàn thiện.

Sản phẩm sau khi lắp đặt hoàn chỉnh sẽ được vệ sinh công nghiệp và bàn giao giai đoạn cho chủ đầu tư xác nhận để có cơ sở tạm ứng hoặc thanh toán.

THẾ MẠNH

Đúng thiết kế & kỹ thuật

Với khả năng thực hiện đồng bộ các khâu quy trình từ lựa chọn mẫu nhôm kính, am hiểu đầy đủ các thiết kế & tiêu chuẩn kỹ thuật để thi công dự án đáp ứng các bản vẽ thiết kế & tiêu chuẩn kỹ thuật sát sao 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Đội ngũ công nhân thi công có kỹ thuật tay nghề cao, có kinh nghiệm thi công nhiều năm trong lĩnh vực nhôm kính cho nhà phố và công trình. Tiến trình lắp đặt tuân thủ theo các tiêu chuẩn kỹ thuật và hiệu quả xây dựng.

Quy trình chặt chẽ

Quy trình thi công và giám sát diễn ra song song, đảm bảo hạn chế tối thiểu các mức chi phí phát sinh và sự thất thoát nguyên vật liệu. 

An toàn lao động

Để quá trình thi công không xảy ra tai nạn đáng tiếc, công tác an toàn lao động được chúng tôi triển khai trước mỗi ngày thi công cho kế hoạch thực hiện trong ngày. Mọi công tác thi công đều sử dụng những thiết bị bảo hộ lao động chuyên nghiệp.

Bảo hành, bảo trì

Để khách hàng yên tâm về chất lượng công trình, chúng tôi tiến hành bảo hành & bảo trì dự án theo chu kỳ nhất định ngay sau khi bàn giao công trình cho khách hàng để đưa vào khai thác sử dụng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

 

Liên quan