Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Cửa đi thủy lực 2 cánh hệ XFA120 tham khảo dành cho Công ty chế tạo những sản phẩm nhôm thanh định hình - Công ty Cổ phần cơ khí nhôm XINGFAWINDOW
Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Cửa đi thủy lực 2 cánh hệ XFA120 tham khảo dành cho Công ty chế tạo những sản phẩm nhôm thanh định hình - Công ty Cổ phần cơ khí nhôm XINGFAWINDOW

Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Cửa đi thủy lực 2 cánh hệ XFA120 tham khảo dành cho Công ty chế tạo những sản phẩm nhôm thanh định hình - Công ty Cổ phần cơ khí nhôm XINGFAWINDOW

Cửa đi thủy lực 2 cánh hệ XFA120

  • Thương hiệu: Xingfa
Hệ thủy lực XFA120 được thiết kế với khung nhôm độc đáo, chắc khỏe và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Hệ thủy lực được sử dụng bản lề thủy lực âm sàn nên cánh cửa có thể đóng mở theo 2 chiều. Do đó khách hàng rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Hệ thủy lực XFA120 được sử dụng 100% sơn AkzoNobel (Hà Lan) và dây chuyền sơn được cấp phép chứng nhận đủ điều kiện bảo hành sơn lên đến 25 năm.

Giới thiệu

Hệ thủy lực XFA120 được thiết kế với khung nhôm độc đáo, chắc khỏe và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Hệ thủy lực được sử dụng bản lề thủy lực âm sàn nên cánh cửa có thể đóng mở theo 2 chiều. Do đó khách hàng rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Hệ thủy lực XFA120 được sử dụng 100% sơn AkzoNobel (Hà Lan) và dây chuyền sơn được cấp phép chứng nhận đủ điều kiện bảo hành sơn lên đến 25 năm.

Cấu tạo của cửa kính thủy lực 2 cánh

Cửa kính thủy lực 2 cánh là dòng sản phẩm được tạo nên từ mặt kính cường lực và bản lề thủy lực. Bên trong cấu tạo cửa kính còn có rất nhiều các chi tiết phụ được sản xuất theo từng bộ phụ kiện. Nổi bật nhất phải kể đến là tay nắm cửa, kẹp định vị, kẹp trên, kẹp dưới, khóa âm sàng,…

Xét về mặt thiết kế, bản lề thủy lực của dòng sản phẩm sở hữu cấu tạo hoàn toàn khác biệt với loại bản lề cửa gỗ và cửa sắt truyền thống. Bởi khi này bộ phận bản lề của cửa kính thủy lực được đặt ngầm phía dưới sàn nhà và mép tường. Bên trên phần bản lề sẽ được bao phủ tấm inox bền chắc.

Cấu tạo của mặt kính cường lực sở hữu độ dày tiêu chuẩn từ 10mm đến 12mm. Sản phẩm được thiết kế và gia công dựa trên diện tích thực tế của công trình xây dựng. 

Ưu điểm 

Thực tế cho thấy khả năng chống đổ vỡ của bộ cửa kính cao gấp 5 lần so với các sản phẩm thông thường. Theo đó mẫu cửa kính sẽ đem đến sự bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng.

Cửa kính thủy lực cao cấp là khả năng cách âm hiệu quả. Tất cả là nhờ vào sự tương thích tuyệt đối của các chi tiết cửa sau quá trình lắp đặt. Dựa vào đây, dòng sản phẩm còn cho hiệu quả chống tràn nước tối ưu trong điều kiện mưa gió, bão bùng. Đây cũng là một trong những điểm mạnh, giúp cho bộ cửa kính nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía khách hàng.

Ngoài ra, cửa kính thủy lực đẹp là khả năng cách nhiệt rất tốt. Dòng sản phẩm đảm bảo được khoảng không gian mát mẻ cho người dùng, kể cả khi thời tiết nóng bức. Đặc tính này có được là nhờ lớp kính cường lực dày dặn, giúp cách nhiệt hữu hiệu nhưng vẫn đón được luồng ánh sáng chiếu rọi.

Đặc biệt nhất là dòng sản phẩm sở hữu vẻ đẹp sang trọng với nhiều kiểu dáng đa dạng, bắt mắt. Điền hình như mẫu cửa kính cường thủy lực 2 cánh mở quay truyền thống và mẫu cửa kính 2 cánh trượt lùa hiện đại. Nhờ vậy mà quý khách hàng có được sự lựa chọn vô cùng đa dạng, khi tìm mua cho mình dòng sản phẩm phù hợp cho công trình xây dựng.

Cửa kính thủy lực 2 cánh còn đem đến sự tiện lợi cao cho người dùng nhờ mặt kính bóng bẩy và dễ dàng lau chùi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức trong quá trình tin dùng sản phẩm tại công trình thi công

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan