Cách đây 20 năm trước, thế giới vẫn còn xa lạ với ẩm thực Việt Nam, giờ đây món Phở đã nổi tiếng khắp nơi. Tiếp đó là Bánh Mì. Được cơ hội hơn 15 năm lui tới vùng đất này, là nguồn cảm hứng cho nhà sáng lập để đi tìm loại men và bí quyết để làm ra những loại rượu gạo đặc trưng kết hợp với kiến thức hiện đại để đến hôm nay, chúng ta có một loại Rượu Gạo mới.... Ngọc Bình sẽ tiếp bước giới thiệu một loại thức uống từ loại men Bí Truyền ở Việt Nam hàng trăm năm, kết hợp hạt gạo, và nước tạo ra loại rượu đặc trưng gọi là Rượu Gạo.
Với sự tiến bộ của công nghệ 4.0, trang web trở thành kênh không thể thiếu cho việc bán hàng, lưu trữ và truyền thông của các doanh nghiệp - bao gồm cả rượu Ngọc Bình.
Với thương hiệu đã tồn tại từ lâu, rượu Ngọc Bình cần một sự thay đổi mới, một làn gió mới thông qua kênh thông tin trực tuyến, giúp khách hàng cảm nhận và thưởng thức hương vị của rượu quê ngay trên mạng.
?Biên tập nội dung: Xây dựng hệ thống nội dung như một chuỗi câu chuyện, giúp khách hàng hiểu sâu và rộng về nguồn gốc của rượu gạo, ngấm nhuần tinh hoa qua từng câu văn, để lại dư vị trong lòng khách hàng.
Tùy biến giao diện website: Ngoài việc bố trí và xây dựng cấu trúc website theo cách logic, Tedfast luôn lựa chọn những hình ảnh đặc sắc, phù hợp với câu chuyện và nội dung, giúp du khách không bị gián đoạn khi khám phá không gian nhỏ của rượu gạo Ngọc Bình.
Dịch thuật song ngữ Việt - Anh: Với mong muốn tiếp cận nhanh với bạn bè quốc tế và chia sẻ ẩm thực Việt Nam đến mọi người, việc dịch thuật trang web song ngữ Việt - Anh là hoàn toàn cần thiết. Sự chuẩn ngữ pháp và chính xác ngôn ngữ là phương châm của Tedfast hiện nay.
Tạo ra một công cụ thông tin hiệu quả: Nhờ vào trang web, Ngọc Bình đã có một công cụ hữu ích để cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ một cách dễ dàng và hiệu quả, từ thông tin tổng quan đến chi tiết về thành phần, giúp khách hàng có được thông tin rõ ràng và cụ thể nhất về rượu gạo Ngọc Bình.