Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa nhôm tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC
Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa nhôm tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC

Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa nhôm tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC

Giới Thiệu

Cửa nhôm kính là một hệ cửa được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung nhôm và kính. Ngoài ra còn các thành phần khác như các phụ kiện tay nắm, chốt, bản lề hay gioăng, keo. Cửa nhôm kính hay còn có các tên gọi khác như cửa kính khung nhôm, cửa khung nhôm kính,… tùy vào quan niệm của mỗi người và mỗi địa phương.

 

Sản phẩm

Cửa đi xếp trượt 

Cửa sổ mở quay 

Cửa sổ mở hất 

Cửa sổ trượt 

Cửa đi mở quay 

Cửa đi trượt 

Ưu Điểm

TÍNH KINH TẾ

Cửa nhôm kính không chỉ với giá thành vừa phải mà còn có rất nhiều tác dụng trong kinh tế như kính cách âm, cách nhiệt và an toàn là giải pháp để tiết kiệm điện năng.

LẤY ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN

Nhờ sở hữu mặt kính trong mà cửa cho khả năng lấy ánh sáng tự nhiên được tốt hơn, mang đến một không gian mở với thiên nhiên, tiết kiệm tối đa điện năng dùng cho hoạt động chiếu sáng. 
KHẢ NĂNG CHỊU LỰC CAO

Dù làm loại nhôm nào thì tuổi thọ của nhôm luôn cao hơn so với một số vật liệu khác, chẳng hạn như sắt, gỗ… Nhất là đối với những cửa sử dụng ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với thời tiết mưa nắng.

TÍNH THẨM MỸ CAO

Cửa nhôm kính tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng và cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ được làm từ kính thông thường, cửa nhôm còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính màu, kính hoa văn,… vừa đảm bảo yêu cầu kín đáo, vừa có tính thẩm mỹ cao

CÁCH ÂM, NHIỆT VÀ CHỊU LỰC RẤT TỐT

Các thanh profile được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. 

CÓ TẢI TRỌNG NHẸ

Do khung nhôm có trọng tải thấp, với việc thiết kế các khoang rỗng cùng với việc thiết kế các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình hơn hẳn so với việc sử dụng các chất liệu khác.

 

Quy trình

THIẾT KẾ

Nếu thi công ở các công trình vừa và nhỏ thì việc lập bản vẽ sẽ phụ thuộc vào kết quả khảo sát và đo đạc thực tế. Nếu là dự án hoặc những công trình có khối lượng thi công lớn thì việc lập bản vẽ trong quy trình sản xuất cửa nhôm kính sẽ được thực hiện theo bản vẽ thiết kế của chủ đầu tư cung cấp.

GIA CÔNG

Nhân viên kỹ thuật chuyển toàn bộ hồ sơ kỹ thuật bàn giao cho kỹ thuật viên tại xưởng để tiến hành sản xuất trong dây chuyền khép kín với máy móc tiên tiến sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn và quy trình 5S.

GIAO HÀNG

Không được bóc hộp bao gói, ném hoặc làm rơi cửa nhôm. Không được cọ xát mặt nhôm vào các vật dụng cứng như sắt hoặc các cạnh sắc, không được đập mạnh góc khung cửa nhôm xuống sàn và không được dùng tay đòn luồn vào khung hoặc cánh cửa để khênh.

LẮP ĐẶT

Sản phẩm xuất xưởng phải hoàn thiện, kiểm tra kỹ lượng trước khi chuyển. Khi chuyển phải bọc bìa cattông tránh xây xát. Phải ghi chú, ký hiệu theo đúng thiết kế để nhân viên kỹ thuật phụ trách và thợ lắp đặt tại công trình được nhanh chóng, dễ dàng

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan