Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa nhựa tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC
Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa nhựa tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC

Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa nhựa tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC

Giới Thiệu

Dòng cửa này thường được chế tạo từ hạt nhựa nguyên sinh PVC hay nhựa ABS. sau đó được đúc thành tấm, có loại được đúc thành nguyên khối.

Tùy chất liệu cũng như cấu tạo mà giá thành khác nhau. Hiện nay trên thị trường có nhiều chủng loại như cửa Đài Loan, cửa ABS Hàn Quốc, cửa nhựa gỗ, cửa nhựa đúc…

Sản phẩm

Cửa đi mở quay

Cửa đi trượt

Cửa sổ mở quay

Cửa sổ trượt

Ưu Điểm

BẢO TRÌ VÀ BẢO DƯỠNG ÍT

Không giống như các loại cửa gỗ cần bảo trì thường xuyên, cửa nhựa PVC chỉ yêu cầu lau bụi thường xuyên hoặc lau bằng vải mềm và chất tẩy rửa.

KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY RẤT CAO

Thành phần nhựa uPVC có chứa phụ gia chống cháy. Vì vậy, ở nhiệt độ cao, thanh Profile chỉ bị biến dạng mà không bắt lửa, không gây cháy lan. Giúp bảo vệ ngôi nhà của chúng ta trước nguy cơ hỏa hoạn.

CỬA RẤT CHẮC CHẮN VÀ AN TOÀN

Cửa nhựa cao cấp thường sử dụng lõi thép có độ dày từ 1,2 đến 1,4 mm. Được gia cố bên trong nên rất chắc chắn. Khả năng chịu lực cao phù hợp với các công trình cao tầng, loại cửa có diện tích lớn.

ĐA DẠNG VỀ MẪU MÃ, KÍCH THƯỚC

Những thanh nhựa có chất lượng tốt sẽ rất khó phai màu như sơn ngay cả sau khi phơi nắng kéo dài. Khả năng thu nhận ánh sáng bên ngoài rất cao. Mọi yêu cầu về kích thước của người tiêu dùng đều được đáp ứng. 

CỬA CÓ ĐỘ BỀN CAO, KHÔNG DỄ CONG VÊNH

Trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, cửa nhựa cao cấp có tính ổn định rất cao. Không bị cong vênh, co ngót, không bị mối mọt theo thời gian sử dụng lâu dài. Về lâu dài, cửa nhựa vẫn giữ được độ kín khít, kỹ thuật và thẩm mỹ như ban đầu.

CÁCH ÂM, CÁCH NHIỆT, CÁCH ĐIỆN CỰC TỐT

Cách âm, cách nhiệt và cách điện là ưu điểm lớn của cửa nhựa cao cấp. Do có cấu tạo đồng nhất giữa thanh Profile, hộp kính, gioăng cao su cao cấp. Vậy nên cửa nhựa có độ kín khít tối đa, cách âm hoàn hảo cao gấp nhiều lần so với các loại cửa truyền thống khác.

Quy trình

THIẾT KẾ

Nếu thi công ở các công trình vừa và nhỏ thì việc lập bản vẽ sẽ phụ thuộc vào kết quả khảo sát và đo đạc thực tế. Nếu là dự án hoặc những công trình có khối lượng thi công lớn thì việc lập bản vẽ trong quy trình sản xuất cửa nhôm kính sẽ được thực hiện theo bản vẽ thiết kế của chủ đầu tư cung cấp.

GIA CÔNG

Nhân viên kỹ thuật chuyển toàn bộ hồ sơ kỹ thuật bàn giao cho kỹ thuật viên tại xưởng để tiến hành sản xuất trong dây chuyền khép kín với máy móc tiên tiến sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn và quy trình 5S.

GIAO HÀNG

Không được bóc hộp bao gói, ném hoặc làm rơi cửa nhôm. Không được cọ xát mặt nhôm vào các vật dụng cứng như sắt hoặc các cạnh sắc, không được đập mạnh góc khung cửa nhôm xuống sàn và không được dùng tay đòn luồn vào khung hoặc cánh cửa để khênh.

LẮP ĐẶT

Sản phẩm xuất xưởng phải hoàn thiện, kiểm tra kỹ lượng trước khi chuyển. Khi chuyển phải bọc bìa cattông tránh xây xát. Phải ghi chú, ký hiệu theo đúng thiết kế để nhân viên kỹ thuật phụ trách và thợ lắp đặt tại công trình được nhanh chóng, dễ dàng

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan