Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa kính tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC
Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa kính tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC

Bài viết giới thiệu Sản phẩm cửa kính tham khảo dành cho Công ty thiết kế, tư vấn và thi công các công trình xây dựng - Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại GPC

Giới Thiệu

Kính cường lực là loại kính được tạo ra ở nhiệt độ rất cao, sau đó chúng được làm nguội nhanh chóng, nhanh hơn cả tốc độ nguội tự nhiên bằng hơi khí mát với mục đích tạo sức căng bề mặt, tăng khả năng chịu lực và chống lực va đập hiệu quả, ngoài ra chúng có thể chịu được trọng tải lớn và chống vỡ do ứng suất nhiệt.
Đặc điểm nổi trội của sản phẩm kính cường lực cao cấp chính là chịu được tác động lực lớn hơn nhiều lần khi so sánh với kính thường ở độ dày tương đương, chúng rất an toàn trong khi sử dụng vì không gây sát thương, rất khó vỡ, trường hợp hiếm hoi mới có thể khiến vách kính cường lực bị vỡ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính, Hoàn Thiện Phát tự tin đem đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất, đem lại lợi ích cao nhất và tiết kiệm chi phí nhất với những lưu ý như: 

  1. Tập trung vào vị trí và nhu cầu sử dụng thực tế để có giải pháp tối ưu;
  2. Lựa chọn hệ nhôm và kiểu dáng phù hợp với thiết kế kiến trúc tổng thể của công trình;
  3. Lựa chọn sản phẩm và phụ kiện phù hợp với ngân sách của khách hàng.

Ưu Điểm

TĂNG TÍNH THẨM MỸ CHO KHÔNG GIAN

Với độ trong suốt của nó kính cường lực cho hình ảnh hiển thị qua kính giống sản phẩm thật 100%. Hơn nữa, việc lắp đặt cửa kính cường lực cũng sẽ làm cho không gian của bạn thêm sang trọng, hấp dẫn hơn rất nhiều.

DỄ LAU CHÙI VỆ SINH

Chỉ cần dùng khăn sạch và nước lau kính chuyên dụng là sẽ nhanh chóng đánh bay những vết bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Ngoài ra, kính cường lực còn có khả năng cách âm rất tốt, giúp hạn chế được tiếng ồn bên ngoài mang lại không gian yên tĩnh, dễ chịu cho không gian bên trong.

CHỊU LỰC, CHỊU NHIỆT TỐT

Kính cường lực được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C, sau đó được làm lạnh nhanh. Vì vậy, kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, khó vỡ. Cửa kính cường lực có khả năng chịu lực tốt gấp 4-5 lần so với các loại cửa kính thông thường.

ĐẢM BẢO AN TOÀN, AN NINH

Như chúng tôi đã nói kính cường lực có khả năng chịu lực rất tốt nên có thể chịu được lực va đập mạnh mà không sợ bị vỡ kính. Đặc biệt, khi kính cường lực bị vỡ sẽ hình dạng tròn như hạt lựu không cạnh nhọn như những loại kính thông thường, giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

THI CÔNG LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG

Thi công kính cường lực khá nhanh gọn, mà không tốn nhiều thời gian, cũng không gây ô nhiễm xung quanh. Với các công trình xây dựng dân sinh thông thường thì chỉ mất thời gian từ 1-2 ngày để thi công. Các công trình có diện tích thi công lớn, thi công ngoài trời thì có thể mất thời gian lâu hơn.

HIỆU ỨNG ÁNH SÁNG CỰC TỐT

Hiệu ứng ánh sáng tức là kính cường lực cho ánh sáng đi qua nó mà không làm giảm độ sáng đi chút nào, vì thế nếu bạn cần một không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên thì kính cường lực có thể là sự lựa chọn hàng đầu.

Quy trình

THIẾT KẾ

Nếu thi công ở các công trình vừa và nhỏ thì việc lập bản vẽ sẽ phụ thuộc vào kết quả khảo sát và đo đạc thực tế. Nếu là dự án hoặc những công trình có khối lượng thi công lớn thì việc lập bản vẽ trong quy trình sản xuất cửa nhôm kính sẽ được thực hiện theo bản vẽ thiết kế của chủ đầu tư cung cấp.

GIA CÔNG

Nhân viên kỹ thuật chuyển toàn bộ hồ sơ kỹ thuật bàn giao cho kỹ thuật viên tại xưởng để tiến hành sản xuất trong dây chuyền khép kín với máy móc tiên tiến sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn và quy trình 5S

GIAO HÀNG

Không được bóc hộp bao gói, ném hoặc làm rơi cửa nhôm. Không được cọ xát mặt nhôm vào các vật dụng cứng như sắt hoặc các cạnh sắc, không được đập mạnh góc khung cửa nhôm xuống sàn và không được dùng tay đòn luồn vào khung hoặc cánh cửa để khênh.

LẮP ĐẶT

Sản phẩm xuất xưởng phải hoàn thiện, kiểm tra kỹ lượng trước khi chuyển. Khi chuyển phải bọc bìa cattông tránh xây xát. Phải ghi chú, ký hiệu theo đúng thiết kế để nhân viên kỹ thuật phụ trách và thợ lắp đặt tại công trình được nhanh chóng, dễ dàng

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan