Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE
Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật TPHCM

Hộp đèn siêu mỏng nắp bật có tên tiếng Anh là Snap Slim Lightbox, là loại hộp đèn có khung ngoài làm bằng nhôm định hình siêu mỏng 3cm, dạng nắp cong, bật được cả 4 cạnh để tiện thay tranh. Hộp đèn nắp bật này có thể để nghiêng nên thường dùng để làm menu treo thả trần tại các quầy order của quán ăn, trà sữa, cafe.

HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP BẬT LÀ GÌ?

Hộp đèn siêu mỏng nắp bật là loại hộp đèn siêu mỏng có viền rộng chỉ từ 2cm trở lên tùy vào nhu cầu của khách hàng, bật cạnh mặt trước để thay tranh. Hộp đèn này thường dùng để làm những poster điện có kích thước lớn hoặc làm các menu treo nghiêng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP BẬT?

Khung ngoài: được làm bằng nhôm định hình siêu mỏng nắp bật

Màu của khung: bạc, đen, vàng, vân gỗ

Độ dày hộp đèn: 2cm-2.6cm

Viền mặt trước (nắp bật): rộng 3cm- 4cm

Mica mặt: dùng mica trong nguyên chất hiệu FS hoặc Chochen 3mm.

Mica dẫn sáng: dùng máy Lazer khắc dạng chấm lên mica trong nguyên chất Đài Loan, dày 5mm.

Đèn LED: sử dụng LED thanh siêu mỏng 2835, ánh sáng 10000K cho độ sáng đều, mạnh và vượt trội.

Tranh in: hình ảnh thiết kế được in UV lên chất liệu backlit film, có độ sắc nét và xuyên sáng tốt.

Nguồn điện: dùng adapter loại 12V-5A cao cấp, độ bền cao, đúng công suất.

Cách thay tranh: bật nắp 4 cạnh, gỡ tấm mica mặt và thay hình ảnh mới.

Hộp đèn siêu mỏng nắp bật có kích thước siêu mỏng chỉ từ 2cm, kích thước đa dạng, kiểu dáng hện đại. Cấu tạo mỗi hộp đèn siêu mỏng nắp bật gồm mặt trước là tấm mica trong suốt để bảo vệ hộp đèn. Mặt sau là tấm alu hoặc formex để chống nước, chống ẩm. Phần khung được lắp bằng nhôm để định hình kiểu dáng, tạo góc cạnh cứng cáp.

Thông điệp được in trên tấm backlit film bằng công nghệ hiện đại. Màu sắc chuẩn đến từng chi tiết, hình ảnh rõ nét, chân thực tựa như một bức tranh sống động. Hệ thống chiếu sáng được cài đặt tỉ mỉ để ánh sáng tản đều khắp mặt hộp đèn. Hình ảnh được thay mới dễ dàng, tiện lợi, không mất nhiều thời gian, không làm gián đoạn việc kinh doanh

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP BẬT LÀ GÌ?

- Tính linh hoạt: chúng ta có thể sử dụng loại hộp đèn siêu mỏng nắp bật này ở bất kỳ vị trí nào, từ không gian rộng lớn đến các vị trí chật hẹp, có thể treo thẳng đứng hoặc treo nghiêng đều được. Chúng ta thoải mái đặt chúng ở đâu mà mình mong muốn, miễn sao để cho cửa hàng bắt mắt và phù hợp với ý tưởng của bản thân.

- Tính tiện lợi: nhờ việc 4 cạnh hộp đèn siêu mỏng nắp bật được để thay tấm tranh mới, chúng ta đều dễ dàng cập nhật các chương trình marketing một cách nhanh chóng và thuận tiện.

- Tính lâu dài: việc sử dụng đèn LED không những tiết kiệm điện mà còn kéo dài thời gian sử dụng cho tranh điện quảng cáo. Trung bình một hộp đèn siêu mỏng nắp bật  có tuổi thọ từ 3-4 năm trở lên.

HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP BẬT SỬ DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

- Làm menu cho quán cafe, quán trà sữa: hộp đèn này có thể để nghiêng nên thích hợp làm menu treo thả trần ở quầy order của các cửa hàng trà sữa, quán cafe.

- Làm menu cho siêu thị, cửa hàng tiện lợi: cũng tương tự như các quán cafe, trà sữa, hộp đèn này dùng trong các siêu thị, treo thả trần ngay chỗ quầy tính tiền. Trong lúc chờ đợi, khách hàng có thể nhìn thấy những combo hấp dẫn và đi đến quyết định mua nhanh chóng hơn.

- Làm các poster treo tường: hộp đèn này cũng như những loại hộp đèn siêu mỏng khác, dùng để treo tường và gắn các poster, hình ảnh quảng cáo của cửa hàng lên đó.

- Làm bảng thông báo: với độ cứng cáp của khung nhôm định hình nắp bật 4cm, hộp đèn này có thể làm kích thước lớn để thay thế cho các bảng thông báo truyền thống, tạo sự chú ý của mọi người đến với cửa hàng hơn.

LÀM HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP BẬT Ở ĐÂU?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp hộp đèn siêu mỏng này. Dịch vụ Quảng cáo Sunshine là công ty tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất hộp đèn siêu mỏng, với công nghệ dẫn sáng độc quyền, các mặt hàng có chất lượng cao, thẩm mỹ và chiếm thị phần lớn, hơn 70% với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật.

LỢI THẾ CỦA CÔNG TY DỊCH VỤ QUẢNG CÁO SUNSHINE LÀ GÌ?

- Sở hữu dàn máy móc tiên tiến, hiện đại:

- Đội ngũ sản xuất kinh nghiệm, tay nghề cao:

- Lực lượng sản xuất đáp ứng cho những đơn hàng lớn, đơn hàng gấp:

- Sản xuất nhanh chóng, đúng tiến độ:

- Giá xưởng, giá tận gốc, không thông qua trung gian:

CÁCH LẮP ĐẶT HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP BẬT NHƯ THẾ NÀO?

- Hộp đèn treo tường: dùng 2 móc treo, gắn vào mặt sau hộp đèn, sau đó treo vào 2 đinh đã đóng sẵn ở trên tường.

- Hộp đèn treo thả trần: phải dùng khung sắt, hàn theo độ nghiêng vừa phải, cố định hộp đèn vào khung sắt, sau đó dùng ti sắt gia cố khung lên trần.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan