Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE
Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM

Hộp đèn siêu mỏng nắp hít có tên tiếng anh là Magnetic Ultra Slim Lightbox, là một dạng hộp đèn sử dụng các viên nam châm gắn lên khung nhôm định hình, để hít mica mặt, vừa để bảo vệ hình ảnh không bị trầy xước, vừa tiện thay tranh.

Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh mà muốn mọi người đi đường thấy được những hình ảnh đẹp của cửa hiệu bạn. Thì bạn nên xem xét làm hộp đèn siêu mỏng nắp hít nhé, khá tiện dụng và khả năng PR sản phẩm cực kỳ hiệu quả không bàn cải luôn ấy.

HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP HÍT LÀ GÌ?

Sở dĩ gọi là hộp đèn siêu mỏng nắp hít bởi lẽ đây là loại hộp đèn mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Độ dày chỉ từ 15mm – 20mm nhưng vẫn tạo thành khung hộp chắc chắn.

Có đặc trưng để phân biệt với các hộp đèn khác là khi mở mặt hộp đèn cần dùng cục hít để tháo tấm mica.

CẤU TẠO HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP HÍT GỒM CÁC THÀNH PHẦN SAU:

  • Khung nhôm chuyên dụng
  • Tấm dẫn sáng ( độ dày 5mm )
  • Tấm chắn sáng chất liệu formex trắng ( để tán sáng tốt hơn)
  • Tấm mica mặt ( độ dày 2mm )
  • Tranh in chất liệu backlist film.
  • Đèn led thanh siêu sáng và nguồn DC- 12V

    ƯU ĐIỂM CỦA HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP HÍT:

    • Hộp đèn siêu mỏng nắp hít 2 mặt có thiết kế khuôn viền khung nhôm siêu mỏng, tinh tế, thời trang hàng đầu thế giới.
    • Tấm dẫn sáng sử dụng mica mới và chất lượng tốt nhất, đồng thời ứng dụng công nghệ khắc Laser dạng chấm lên tấm mica, nâng mức độ hài hòa ánh sáng lên một tầm cao mới so với công nghệ truyền thống.
    • Nguồn sáng sử dụng công nghệ LED sáng lưng trong sản xuất TV , có độ sáng hài hòa, tiết kiệm điện năng và không có điểm tối trong hộp đèn siêu mỏng.
    • Với thiết kế hệ thống đế nhôm tản nhiệt độc nhất trên thế giới, làm cho ánh sáng của những hạt LED thoái hóa chậm, kéo dài tuổi thọ của hộp đèn.
    • Hình ảnh hiển thị cũng là một phần vô cùng quan trọng trong hộp đèn, chúng tôi sử dụng chất liệu Backlit Film cao cấp, in bằng máy in kĩ thuật số hàng đầu MT để cho ra những sản phẩm đẹp và sắc nét nhất, làm cho nội dung cần quảng cáo được thể hiện một cách trung thực và đẹp mắt nhất, đồng thời cũng kéo dài được tuổi thọ hình ảnh.
    • Sử dụng công nghệ nguồn Led lưng của công nghệ sản xuất TV, nên chỉ số hiển thị có thể lớn hơn 80, độ sắc nét có thể đạt đến như màn hình tinh thể lỏng.
    • Bảo vệ môi trường, không thủy ngân, không tia tử ngoại, không tia hồng ngoại, không bị chớp nháy khi đang sử dụng

NGUYÊN VẬT LIỆU LÀM HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP HÍT:

Căn cứ vào cấu tạo của hộp đèn đã được nêu bên trên. Chúng ta có những vật liệu cần chuẩn bị để làm hộp đèn siêu mỏng nắp hít như sau:

Đèn Led chiếu sáng màu theo sở thích hoặc theo định hướng thương hiệu của hàng, sản phẩm của bạn

Khung sắt hộp, thép không gỉ hoặc khung nhôm định hình. Biển hộp đèn siêu mỏng có kích thước 20 x 20 x 0,1mm.

Backlist film in hình ảnh quảng cáo. Lưu ý cần in chất lượng cao để đạt được độ sắc nét như mong đợi

Tấm mica dẫn sáng, chân đế làm biển hộp đèn siêu mỏng.

Các dụng cụ như khoan tay hoặc máy hàn, máy cắt, thước, vít phục vụ trong quá trình thi công

LƯU Ý KHI LÀM BIỂN HỘP ĐÈN LED SIÊU MỎNG NẮP HÍT:

Có một lưu ý nhỏ để làm bảng hiệu công ty hộp đèn siêu mỏng nắp hít của bạn đạt được hiệu quả thêm mỹ như mong muốn đó chính là bạn cần quyết định số lượng đèn được gắn ở mỗi hàng để sắp xếp vị trí phù hợp nhất. Lưu ý, cần giữ cho bề mặt của hộp đèn cần phải luôn khô ráo, sạch sẽ để tăng độ kết dính và giúp các bóng đèn led, được dính chặt và cố định trên hộp đèn siêu mỏng.

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ QUẢNG CÁO SUNSHINE ĐỂ THIẾT KẾ THI CÔNG LÀM HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG NẮP HÍT CHO MÌNH?

Dịch vụ Quảng cáo Sunshine cam kết làm việc lấy uy tín làm hàng đầu, luôn mang đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng. 

Sở dĩ có được điều đó là do chúng tôi đầu tư công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên lao động trẻ, tận tâm với nghề, ý tưởng sáng tạo, làm việc chuyên nghiệp. 

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan