Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE
Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp hít TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Làm bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi TPHCM

Đây là loại bảng hiệu hộp đèn sử dụng chất liệu Mica, sử dụng công nghệ hút nổi từ công nghệ hiện đại giúp cho bảng hiệu không có một vết hở nào. Bề mặt Mica hút nổi sẽ được dán Decal lên, bên trong cũng được đặt các loại đèn chiếu sáng, ta sẽ có rất nhiều kiểu dáng với bảng hiệu này như: tròn, vuông, Elip,…

Tại sao nói bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi là xu thế hiện nay vì hiện này ở hầu hết các lĩnh vực kinh doanh đều đang ứng dụng sử dụng hộp đèn này. Với chất lượng bền, đẹp mắt và thu hút khách hàng mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Hộp đèn có thể sáng 2 mặt nội dung nổi bật thích hợp cho bảng vẫy tiếp cận người đi đường. Hộp đèn được làm 2 mặt bằng chất liệu mica hút nổi, khung viền nhôm chắc chắn và nội dung có thể in UV hoặc dán decal. Với giá hộp đèn mica hút nổi rẻ mà hiệu quả kinh doanh lại cao thì chắc chắn đây chính là xu thế quảng cáo hiện nay. Đặc biệt bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi thể hiện rất tốt hình ảnh logo thương hiệu, giúp đưa thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng.

 

Cấu tạo bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi

  • Mặt bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi có 2 bên hộp đèn được hút nổi bằng mica 3mm. Mica là chất liệu có độ bền cao và đa dạng về màu sắc
  • Khung bao quanh được uấn bằng nhôm được uấn theo hình tròn, vuông, elip,…và thêm phần khung sắt treo lắp.
  • Ánh sáng được sử dụng bằng bóng đèn led và nguồn đũa 12v bên trong. Nguồn điện cấp vào là AC220v với công suất 48W
  • Phần nội dung có thể in chữ UV dán lên bề mặt hoặc in UV mica.

Ưu điểm bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi 

  • Độ bền cao với sự kết hợp chặt chẽ gắn khít từ mặt mica hút nổi với khung viền nhôm cao cấp.
  • Đa dạng: đa dạng về màu sắc, hình dạng và kích thước. Bảng hiệu hộp đèn có thể là tròn, vuông, chữ nhật, elip,…với kích thước cũng đa dạng kèm theo.
  • Độ bền: khả năng chống chịu nước với môi trường ngoài trời. Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nước mưa. Chất liệu mica và nhôm có độ bền cao.
  • Ánh sáng: hộp đèn hút nổi mica xuyên sáng nội dung tốt giúp tăng tiếp cận đối với khách hàng từ 2 bên.
  • Hình ảnh đẹp: hình ảnh nội dung có thể in decal hoặc in UV trực tiếp lên mica. quý khách có thể thay đổi nội dung dễ dàng khi sử dụng nội dung dán từ decal. Cho hình ảnh in sắc nét và bền màu khi in UV.
  • Giá làm bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi rất phù hợp,  quý khách thoải mái lựa chọn một hộp đèn chất lượng, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh với chi phí chỉ từ dưới một triệu đồng.

Đơn vị làm bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng bảng hiệu hộp đèn hút nổi lớn. Dịch vụ Quảng Cáo Sunshine chúng tôi là đơn vị chuyên làm hộp đèn mica hút nổi với giá tốt nhất TP.HCM. Ngoài những hộp đèn truyền thống chúng tôi nhận làm hộp đèn mica hút nổi logo theo yêu cầu. Cung cấp tất cả các hình dạng bảng hiệu hộp đèn với giá gia công tốt nhất. Quý khách có thể tham khảo thêm các loại kích thước và giá hộp đèn kèm theo ở mục sản phẩm hộp đèn trong website. Dịch vụ Quảng Cáo Sunshine cung cấp thêm dịch vụ in UV kèm thêm mang lại hình ảnh in đẹp mắt và bền màu cao quý khách có thể sử dụng để mang lại sản phẩm đẹp nhất.

Nếu như bạn đang có ý định chọn thiết kế lắp đặt bảng hiệu hộp đèn mica hút nổi thì hãy đến với Dịch vụ Quảng Cáo Sunshine. Chúng tôi tự hào là địa điểm uy tín, luôn làm hài lòng khách hàng với những yêu cầu sau đây:

– Tin tưởng, an toàn về chất lượng sản phẩm.

– Bảo hành bóng đèn bên trong hộp đèn với thời gian là 12 tháng.

– Bảo hành mực in 2 năm với sản phẩm ngoài trời. 10 năm với sản phẩm trong nhà.

– Thời gian làm hàng nhanh chóng, tiện lợi. Có thể lấy sảng phẩm sau 1 ngày đặt hàng.

– Ưu đãi giảm giá in đối với khách hàng in thường xuyên với số lượng lớn.

Quy trình làm hộp đèn mica hút nổi của Công ty chúng tôi:

  • Tiếp nhận thông tin đầy đủ của quý khách hàng.
  • Tư vấn và khảo sát miễn phí về gói dịch vụ làm hộp đèn mica hút nổi
  • Đội ngũ sẽ đến tận nơi để xem xét và lên kế hoạch thiết kế thích hợp.
  • Thiết kế market bảng hiệu.
  • Báo giá cả về dịch vụ và kí hợp đồng sau khi thông qua.
  • Tiến hành vào việc lắp đặt làm Hộp đèn mica hút nổi.
  • Giao sản phẩm hoàn thành và thanh toán các chi phí còn lại.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan