Slide hình
Thì đây, ngay lúc này, bạn nên đầu tư website thương mại vừa “mới ra lò” của Tedfast, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn giải pháp bán hàng nhanh, chính xác trong vài giây. Thử ngay!!!
Đầu năm 2023, TEDFAST khởi động cho ra mắt website mới dành riêng cho ngành vật liệu xây dựng TÔN LỢP – THÉP – XÀ GỒ, nhằm giải quyết những khó khăn cho chủ doanh nghiệp trong việc chào thầu, dự thầu cho các dự án lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi thấu hiểu rằng, doanh nghiệp cơ bản chỉ nắm được các yếu tố kỹ thuật nhưng chưa biết các trình hàng như thế nào là chuyên nghiệp, bắt mắt và đầy đủ thông tin mà khách hàng cần.
Vì lẽ đó, TEDFAST tự tin với website mới này, các doanh nghiệp cùng ngành sẽ giảm bớt khoảng việc, lại có thêm công cụ bán hàng siêu cấp, còn gì tuyệt vời hơn.
“Chúng tôi không cam kết sẽ giúp công ty bạn phát triển vượt bậc khi đầu tư website, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng, doanh nghiệp bạn sẽ trở nên ổn định và thực sự khác biệt với hàng loạt các đối thủ cạnh tranh.”
Với tất cả những lợi ích kể trên, việc đầu tư một website bài bản, chuyên nghiệp để bổ trợ cho việc truyền thông, marketing, kinh doanh, tuyển dụng của bạn là công việc tất yếu phải làm khi khởi sự kinh doanh.
Tuy nhiên...
Xem bài viết tham khảo của chúng tôi tại đây:
Doanh nghiệp tự triển khai website sẽ đối mặt với những điều gì?
Còn chần chừ gì nữa để triển khai một website ưng ý, nhanh, để nhanh chóng bán hàng, ổn định doanh thu, đưa doanh nghiệp vào quỹ đạo? Liên hệ tư vấn với chúng tôi ngay bằng cách click vào biểu tượng chat hoặc gọi điện thoại ở cuối chân trang website của TEDFAST - chúng tôi hứa sẽ luôn thân thiện & cởi mở với tất cả những vấn đề của bạn.
Nếu bạn đã quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ website của TEDFAST là bạn đã bước lên con tàu kinh doanh cao tốc, nhanh, mạnh hơn, đã chính thức tham gia vào cuộc chiến khốc liệt đầy thách thức & thú vị này. TEDFAST chúc bạn luôn giữ mãi tâm thế đó, để làm sinh sôi, triển nở và thịnh vượng chung cho cộng đồng của chúng ta.
Section 1: Đỉnh trang
Section 2: Menu trang chủ
Section 3: Banner trang chủ
Section 4: Những con số nổi bật
Section 5: Sản phẩm - dịch vụ
Section 6: Về chúng tôi
Section 7: Dự án
Section 8: Cảm nghĩ khách hàng
Section 9: Banner ngăn chia
Section 10: Tin tức
Section 11: Biểu mẫu tư vấn
Về chúng tôi
Năng lực doanh nghiệp
Section 1: Banner danh mục
Section 2: Menu định hướng (navigation menu)
Section 3: Giới thiệu
Section 4: Tài liệu
Section 5: Cấu trúc
Section 6: Phụ kiện
Section 7: Ứng dụng
Section 8: Ưu điểm
Section 1: Banner danh mục
Section 2: Menu định hướng (navigation menu)
Section 3: Giới thiệu
Section 4: Tài liệu
Section 5: Kết cấu nhà cao tầng
Section 6: Kết cấu thông dụng
Section 7: Ưu điểm
Section 8: Tư vấn ngay
Section 1: Banner danh mục
Section 2: Menu định hướng (navigation menu)
Section 3: Giới thiệu
Section 4: Công đoạn
Section 5: Tiêu chuẩn
Section 6: Phần mềm
Section 7: Quy trình
Section 1:
Section 1:
Section 3:
Section 1: Menu danh mục phải
Section 2: Lưới tin tức
Section 2:
Section 1: Menu trái
Section 2: Danh mục vị trí tuyển dụng
Section 1: Thông tin tuyển dụng
Section 2: Trang form ứng tuyển
Section 3: Danh sách các vị trí khác
Section 1: Thông tin liên hệ
Section 2: Map
Đề xuất biên tập nội dung theo phong cách website TEDFAST
Để nội dung website được biên tập hiệu quả, đúng tâm lý người dùng (nhân viên, khách hàng, đối tác, nhân tài tương lai) của Quý khách. Xin hãy đọc những đề xuất biên tập nội dung của TEDFAST. Chúng tôi đã dày công nghiên cứu dựa trên hàng trăm website đã triển khai cùng tâm lý hàng chục triệu người dùng.
Mặc dù, website thương hiệu TEDFAST đã được nhập liệu đầy 70%, tuy nhiên chúng tôi không sao có thể nhập liệu được các phần nội dung mang tính cá tính hóa của doanh nghiệp Quý khách. Do vậy, chúng tôi để lại 30% cho Quý khách tiếp tục phát triển nội dung theo định hướng truyền thông của Quý khách, qua đó, đem lại sự cá tính nổi bật của Quý khách trên thị trường & trong con mắt khách hàng, đối tác tương lai của Quý khách.
A. CÁC SECTION TRANG CHỦ
1. Banner trang chủ
Banner trang chủ là nơi để thể hiện những điều gì mới mẻ, độc đáo mà chỉ có doanh nghiệp mình mới có được, điều này giúp khách hàng quan tâm & xem thêm tất cả thông tin khác chứa đựng trong website, chúng khiến website trở nên đẹp, hấp dẫn & tạo cảm hứng cho người dùng xem tiếp.
Banner trang chủ thông thường sẽ dùng để minh họa những nội dung như sau:
Banner trang chủ cần được thiết kế đẹp mắt, đúng trọng tâm, các câu từ ghi trên banner cần phải được tinh gọn & mang đầy tính quảng cáo, tạo cảm hứng, dẫn dắt..
2. Banner các dòng sản phẩm
Banner các dòng sản phẩm là những hình ảnh đại diện, đặc trưng, tiêu biểu cho toàn bộ sản phẩm chứa trong nó, do vậy cần tìm kiếm, chụp hoặc tạo ra những hình ảnh thật chất, giúp gây sự chú ý của khách hàng khi viếng thăm website của mình.
3. Giới thiệu tóm tắt doanh nghiệp
Đây là phần mô tả công ty rút gọn kèm theo một số hình ảnh tiêu biểu, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp, tạo điều kiện cho khách hàng đối tác biết doanh nghiệp bạn là ai khi vừa truy cập website.
4. Những con số nổi bật
Những con số thống kê là những chỉ số uy tín hết sức quan trọng, chúng giúp người dùng có thể đánh giá tầm vóc doanh nghiệp nhanh thông qua các chỉ số đã được thống kê, điều này giúp uy tín doanh nghiệp tăng lên đáng kể. Nội dung các con số nổi bật thường là:
Nếu bạn sản phẩm nào nổi bật thì bạn bật nút đưa lên trang chủ trong CMS của website để chúng được thể hiện bên ngoài trang chủ. Giúp nhân viên, đối tác, khách hàng chú ý hơn về sản phẩm chiến lược đó.
5. Banner giải pháp, dịch vụ
Banner phụ vừa dùng để trang trí cho đẹp website vừa dùng để giúp khách hàng, người dùng đi nhanh tới danh mục giải pháp, dịch vụ đích
6. Dự án tiêu biểu
Nếu bạn có những dự án, công trình, hạng mục tiêu biểu thì cần bật nút đưa lên trang chủ trong CMS của website để chúng được thể hiện ngoài trang chủ. Giúp người xem website cảm nhận được giới hạn năng lực lớn nhất mà doanh nghiệp đã từng thực thi cho khách hàng của chúng ta.
7. Đối tác, khách hàng tiêu biểu
Nếu bạn không minh chứng rằng năng lực của doanh nghiệp bạn như thế nào thông qua các đối tác, khách hàng mà bạn đã phục vụ thì chắc chắn rằng độ uy tín của doanh nghiệp bạn sẽ giảm đi rất nhiều. Do vậy, việc hiển thị logo các doanh nghiệp chạy theo màn hình thể hiển sự quy mô cũng như khả năng doanh nghiệp bạn dư sức hợp tác với các khách hàng tầm cỡ hơn.
8. Tin tức
Các bài viết, tin tức nổi bật cũng được đưa lên trang chủ thông qua việc bật nút tiêu biểu bên trong CMS của website.
9. Cảm nghĩ khách hàng
Cần thu thập một cách nghiêm túc, bài bản những đánh giá, phản hồi của khách hàng để chứng thực cho mọi thông tin mà bạn trình bày trên website. Vì rằng hàng nghìn điều bạn nói & diễn đạt cũng không bằng phản ứng tích cực & hài lòng của những người đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Mọi người chỉ tin vào những điều người khác nói về doanh nghiệp của bạn thay vì chính bạn nói ra.
Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này
B. GIỚI THIỆU
I. CÁC SECTION VỀ CHÚNG TÔI
1. Giới thiệu tổng quan công ty
Giới thiệu tổng quan công ty là một phần giới thiệu quan trọng giúp cho khách hàng, nhân viên, đối tác có thể mường tượng chung được về tổ chức sẽ hợp tác làm việc cùng trong tương lai.
Viết bài viết này như thế nào? cấu trúc dàn ý ra làm sao xin mời Quý khách tham khảo bài viết của TEDFAST như sau:
Viết bài giới thiệu về doanh nghiệp như thế nào để đúng chuẩn và lôi cuốn?
2. Tầm nhìn - sứ mệnh
Tầm nhìn, sứ mệnh là thông tin định vị hết sức quan trọng của doanh nghiệp. Chúng thể hiện tầm vóc, quy mô mà doanh nghiệp muốn hướng tới, những công việc mà doanh nghiệp mong muốn phục vụ cho xã hội.
Xây dựng tầm nhìn - sứ mệnh như thế nào? Mời Quý khách tham khảo bài viết của TEDFAST như link:
Tầm nhìn - sứ mệnh là gì? Cách tạo ra & viết mô tả như thế nào để thể hiện cái tầm của doanh nghiệp?
3. Lý do chọn doanh nghiệp?
Việc thể hiện những thế mạnh, ưu điểm của doanh nghiệp ở trang giới thiệu sẽ giúp khách hàng có ấn tượng mạnh hơn với doanh nghiệp của bạn. Tại đây, doanh nghiệp có thể thoải mái đưa ra những sự khác biệt để khách hàng tin tưởng, kì vọng và hợp tác.
Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này
II. CÁC THẺ NĂNG LỰC DOANH NGHIỆP
Con người, cơ sở hạ tầng & máy móc chính là những tài nguyên & nguồn lực quan trọng để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm & dịch vụ được ổn định. Việc sở hữu nguồn lực con người, cơ sở hạ tầng & máy móc tốt giúp doanh nghiệp gia tăng niềm tin trong mắt khách hàng. Do vậy, cần trình bày phần này cách bài bản.
1. Nguồn nhân lực
Thống kê số lượng các nhân lực cốt lõi
2. Gia công tại xưởng
Một vài lời giới thiệu & hình ảnh gia công tại xưởng
3. Thi công lắp đặt tại công trường
Một vài lời giới thiệu & hình ảnh thi công, lắp đặt tại công trường
Xem thêm bài viết về cách thu chụp khoảnh khắc nhân sự làm việc tại văn phòng, xưởng & công trình tại đây:
Chụp hình khoảnh khắc như thế nào để minh họa tinh thần làm việc của Công ty một cách có hồn?
4. Sơ đồ tổ chức
Hình ảnh sơ đồ vẽ các phòng ban doanh nghiệp
Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này
III. CÁC THẺ TÀI LIỆU
Các tài liệu, giấy tờ, chứng chỉ, chứng nhận, bằng khen là những tài liệu quan trọng trong việc xác thực niềm tin do được cấp bởi tổ chức uy tín bên thứ ba. Do vậy, những hình ảnh về giấy tờ này cần được sao chụp & đăng tải lên website để khách hàng, đối tác có thể biết được năng lực của mình.
Bên cạnh đó, một số tài liệu xuất bản của doanh nghiệp cũng cần được đăng tải nhằm giúp cho nhân viên, đối tác, khách hàng tra cứu nhanh khi cần dùng đến.
1. Năng lực & bán hàng
Mục này up hồ sơ năng lực, brochure (quyển giới thiệu giải pháp, sản phẩm, dịch vụ), catalogue (doanh mục sản phẩm, dịch vụ)
2. Chứng nhận & pháp lý
Mục này up các chứng nhận, chứng chỉ, bằng khen của tổ chức uy tín bên thứ ba
C. SẢN PHẨM
Sau tất cả, giá trị mà chúng ta muốn trao đổi cho nhau nhất là sản phẩm. Danh mục sản phẩm & thông tin chi tiết sản phẩm càng rõ ràng bao nhiêu thì càng đưa khách hàng mau chóng quyết định bấy nhiêu. Do vậy, việc nghiêm túc đầu tư biên tập, upload & cập nhật thông tin sản phẩm lên website liên tục sẽ giúp khách hàng & doanh nghiệp có định nghĩa về món hàng cần trao đổi chung nhất, tránh gây hỗn loạn về việc lệch thông tin hàng hóa trên website một đằng, khả năng cung cấp hàng hóa của doanh nghiệp một nẻo, gây hỗn loạn chứng từ bán hàng về sau. Vậy, chúng ta sẽ biên tập trang này như thế nào?
1. Danh mục sản phẩm
Để biên tập được tên các danh mục sản phẩm sao cho khoa học, đồng thời đảm bảo một số tiêu chuẩn website, chúng ta cần những lưu ý như sau:
Tham khảo tên danh mục ở các công ty cùng ngành nghề, lĩnh vực đồng thời dùng công cụ Google Search để đánh giá sơ bộ từ khóa này người dùng có hay tìm kiếm hay không?
Để gom nhóm cho một dòng sản phẩm thành một danh mục & đặt tên đúng cho nó là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian nhưng hoàn toàn xứng đáng để đầu tư công sức. Sử dụng các tên gọi sao cho đảm bảo tiêu chí:
2. Chi tiết sản phẩm
Để biên tập được chi tiết sản phẩm sao cho bài bản, rõ ràng, giúp người dùng có được những thông tin cần thiết để chốt mua, chúng ta cần làm những bước như sau:
Bước 1: Lên danh sách sản phẩm đã được phân nhóm
Bước này là bước chuẩn bị toàn bộ nguyên liệu thông tin của sản phẩm để đưa lên website. Bộ phận quản trị website cần làm việc kỹ càng với bộ phận kinh doanh & kỹ thuật để tạo ra được danh sách sản phẩm một cách rõ ràng nhất. Một số tiêu chí cần đảm bảo khi lập ra danh sách này như sau:
Xem thêm bài viết về cách tạo ra danh sách sản phẩm/hàng hóa tại đây:
Xây dựng danh sách sản phẩm/hàng hóa như thế nào để khách hàng dễ hiểu dễ mua nhất?
Bước 2: Tìm kiếm hoặc tạo ra hình ảnh minh họa
Hình ảnh là một loại định dạng nội dung quan trọng bậc nhất đối với việc minh họa một thứ gì đó một cách trực quan, dễ hiểu. Bạn càng đầu tư vào việc tạo ra các hình ảnh minh họa đẹp, dễ hiểu thì khả năng khách hàng chốt mua sản phẩm, dịch vụ của bạn càng tăng.
Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách tạo ra hình ảnh chất lượng, đạt các tiêu chí up lên website tại đây:
Bước 3: Đặt tên, gán giá, gán mã
Tên hàng, mã hàng, giá tiền là những thông tin vô cùng quan trọng để khách hàng thống nhất mẫu cần mua. Do vậy, cần đặt tên, gán mã, gán giá phù hợp với các tiêu chí sau:
Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách đặt mã hàng tại đây:
Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách làm giá hàng hóa tại đây:
Làm thế nào để làm bảng giá hàng hóa cho phương thức bán lẻ để bán được nhiều hàng?
Bước 4: Gán thông số kỹ thuật, quy cách đóng gói
Người dùng sẽ vô cùng có thiện cảm đối với doanh nghiệp khi mà sản phẩm ở webiste được thể hiện các thông tin về các thông số kỹ thuật & quy cách đóng gói một cách rõ ràng. Chúng giúp họ tưởng tượng được cách họ sẽ sử dụng khi mua hàng về, cách thức gói hàng sẽ nhận được. Do vậy, phần này cần được làm kỹ càng, nghiêm túc.
Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách biên tập các thông số kỹ thuật & quy cách đóng gói ở bài viết sau:
Bước 5: Biên tập phần mô tả
Là phần gợi ý rất quan trọng để người dùng ra quyết định mua hàng, Quý khách vui lòng đọc bài viết của chúng tôi để tham khảo cách thức viết bài viết mô tả về sản phẩm:
Viết bài mô tả sản phẩm như thế nào để khiến khách hàng ra quyết định mua ngay?
Bước 6: Biên tập sơ lược hướng dẫn sử dụng, các chính sách bán hàng, cách thức mua hàng
Sau khi xem thông tin, khách hàng đã rất thích sản phẩm của bạn & muốn mua sản phẩm rồi, nhưng nếu phần này không được hướng dẫn cụ thể, gây cản trở thao tác mua hoặc nhận được sự tư vấn cách thức mua hàng rõ ràng thì họ sẽ chán và rời trang website ngay. Do vậy, nếu được, cần thể hiện rõ cách thức sử dụng, chính sách bán hàng & cách thức mua hàng sao cho rõ ràng, dễ hiểu, để khách hàng có thể mua hàng một cách dễ dàng trong lúc cảm xúc đang dâng trào nhất.
Xem thêm bài viết của chúng tôi về vấn đề này tại đây:
Bài viết xây dựng hướng dẫn sử dụng:
Xây dựng hướng dẫn sử dụng sản phẩm như thế nào để giúp khách hàng dễ hiểu, dễ tiếp cận nhất?
Bài viết xây dựng cách thức mua hàng:
Xây dựng cách thức mua hàng như thế nào để khách hàng dễ mua hàng nhất?
Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này
D. CÔNG TRÌNH - DỰ ÁN - HẠNG MỤC - CASE STUDY
Không có sự minh chứng niềm tin nào lớn hơn những công việc mà Quý khách đã thực hiện cho những dự án, hạng mục, hoặc việc cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cho những khách hàng cũ. Do vậy, việc nghiêm túc đầu tư thu thập & biên tập những công trình, dự án, hạng mục, tình huống thực tế đã thực hiện luôn là minh chứng rõ ràng & hùng hồn nhất để khiến khách hàng mới ra quyết định ký kết hợp đồng hợp tác với Quý khách. Vậy, chúng ta sẽ làm điều này như thế nào?
Bước 1: Liên tục cập nhật thông tin về các đơn hàng đã chốt với khách hàng & sắp xếp, phân loại
Để có thể "khoe" được các đơn hàng đã từng thực hiện lên website trong tương lai, nhân sự truyền thông cần chủ động cập nhật các thông tin đơn hàng đã chốt từ bộ phận bán hàng để chuẩn bị công tác thu thập hình ảnh, phỏng vấn nội dung & lên phương án viết bài.
Bước 2: Phỏng vấn người bán hàng & người thực hiện công việc
Để có được "nguyên liệu" nội dung tốt nhất hòng phục vụ cho việc viết bài về công trình, dự án, hạng mục, case study, nhân sự truyền thông cần chuẩn bị các biểu mẫu phỏng vấn để lấy thông tin từ người bán hàng & người tạo ra giải pháp thực hiện công việc đó trong tương lai theo một dàn ý cho trước.
Tham khảo bài viết về cách phỏng vấn để lấy thông tin tư liệu viết bài tại đây:
Bước 3: Lên phương án thu thập hình ảnh hoặc quay clip ở thời điểm & khoảnh khắc
Bởi vì các hình ảnh hoặc video clip minh họa là bắt chộp từ những khoảnh khắc chuẩn bị đóng gói hàng hóa, giao hàng, lắp đặt hoặc thi công...cho nên, nhân sự truyền thông cần tạo ra những concept tiêu chuẩn để gửi đi cho các bộ phận thực hiện công việc trên thời gian thực để nhờ họ lưu tâm, chụp hình giúp & gửi tư liệu về cho bộ phận truyền thông tổng hợp theo một dàn ý hình ảnh minh họa cho trước.
Tham khảo bài viết hướng dẫn cách lấy hình khoảnh khắc tại đây:
Bước 4: Dàn ý nội dung & viết bài
Các nội dung dàn ý nên là một dàn ý tiêu chuẩn, để đảm bảo các bài viết được thể hiện đúng, đủ các nội dung cần thể hiện cho người đọc sau này. Tham khảo thêm cấu trúc viết bài mà TEDFAST đã để đường link bên dưới.
Bước 5: Chỉnh sửa hình ảnh hoặc video clip minh họa
Để hình ảnh hoặc video clip minh họa được chất lượng nhất. Cần chỉnh sửa hình ảnh hoặc hậu kỳ lại các video clip sao cho nội dung đa phương tiện được trau chuốt nhất, tạo ấn tượng & niềm tin cho khách hàng.
Bước 6: Xuất bản lên website
Sau cùng, up tất cả mọi thứ lên website để có đường link website và bắt đầu chia sẻ.
Xem thêm bài viết về cách chia sẻ sao cho hiệu quả nhất tại đây:
Chia sẻ trang website trên những kênh nào để tìm kiếm được nhiều người quan tâm?
Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này
E. TIN TỨC
Để trang website được trở nên thú vị & hấp dẫn, thể hiện được sự am hiểu, thông thái chuyên môn. Quý khách cần chia sẻ các loại thông tin khác nhau tùy theo lĩnh vực ngành nghề của Quý khách. Ở đây, TEDFAST sẽ gợi ý cho Quý khách các loại bài viết căn bản cần có trên một website để Quý khách lên kế hoạch viết bài trong dài hạn.
1. Tin tức chuyên ngành - Những tin chuyên ngành có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của Quý khách đã được ứng dụng trong xã hội để minh chứng với khách hàng về độ nắm rõ xu hướng ứng dụng của Công ty Quý khách. Khách hàng sẽ cảm thấy với độ nắm bắt sít sao tình hình ứng dụng như vậy của Quý khách, họ sẽ được phục vụ giải pháp mới nhất, tối ưu nhất nếu hợp tác làm việc với mình. Chúng thường bắt đầu bằng những mệnh đề như:
2. Tin tức nội bộ - Bao gồm hững tin tức nội bộ để minh chứng công ty của Quý khách đang hoạt động rất sôi nổi nhiệt huyết, tạo thêm lòng tin cho đối tác, khách hàng. Chúng có thể là những loại tin tức như sau:
Các tiêu đề cho các loại tin này thường thấy như:
3. Kiến thức chuyên môn/chuyên ngành - Sự gợi ý chuyên môn chuyên ngành, chia sẻ những kiến thức giá trị nhằm làm cho Khách hàng của Quý khách thêm phần tin tưởng, tin yêu hoặc cũng là những sự gợi ý để họ phát sinh nhu cầu đầu tư, hợp tác cùng với Quý khách. Chúng thường được bắt đầu bằng những mệnh đề để giải quyết các thắc mắc chuyên môn như:
Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này
Hãy văn minh & tử tế khi tạo ra các nội dung chất lượng và bổ ích cho cộng đồng, công ty của bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt người đọc, Google, công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ thuận lợi.
F. LIÊN HỆ
Tùy vào khả năng chăm sóc & nhu cầu thông tin liên hệ của khách hàng của Quý khách mà biên tập thông tin liên hệ sao cho rõ ràng. Các cấu trúc thông tin liên hệ cần biên tập rõ ràng như sau:
Một số khách hàng của chúng tôi có nhiều chi nhánh, đại lý hoặc cộng tác viên và họ muốn trình bày điều này lên website của họ. Đây cũng là ý tưởng hay để giúp cho khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của Công ty nhanh nhất có thể. Vậy nếu Quý khách có nhu cầu tương tự, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để chúng tôi trình bày giải pháp mẫu cũng như tích hợp vào cho Quý khách.
G. LIÊN HỆ NGAY VỚI TEDFAST NẾU QUÝ KHÁCH CẦN HỖ TRỢ
1. Biên tập toàn bộ trang website & nhập liệu chuẩn chỉnh
Nếu Quý khách cảm thấy cần TEDFAST hỗ trợ khâu biên tập, biên dịch hoặc nhập liệu đủ 100% các nội dung trên một cách chuyên nghiệp, ấn tượng & đầy sức hút. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Phòng Nội Dung Đa Phương Tiện của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách với chi phí gói đính kèm này cực kỳ hợp lý.
2. Phát sinh tích hợp thêm các thẻ trang phục vụ nhu cầu khác
Nếu Quý khách cảm thấy cần TEDFAST hỗ trợ thiết kế & lập trình thêm các thẻ trang khác để phục vụ thêm các thông tin muốn truyền thông tới khách hàng nằm ngoài khuôn khổ website mẫu này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & triển khai với chi phí hợp lý & tốc độ nhanh chóng.
Để website sử dụng hiệu quả, TEDFAST có một số gợi ý dành cho Quý khách
Quý khách hàng thân mến, dựa trên hàng trăm website mà TEDFAST đã triển khai cho các khách hàng trước đó của chúng tôi, cùng tâm lý của hàng chục triệu người dùng lướt website là những đối tác, khách hàng, nhân tài tiềm năng của Quý khách, chúng tôi gợi ý một số vấn đề mà Quý khách cần lưu tâm thực hiện, để đảm bảo website mà Quý khách đã sử dụng của chúng tôi được hoạt động hiệu quả tối ưu nhất, giúp đem lại tình hình kinh doanh mượt mà, sáng sủa hơn do công tác truyền thông được thực hiện đúng hướng.
A. VẤN ĐỀ CHỈN CHU WEBSITE
Làm nội dung chuẩn một lần, là Quý khách đã thuê được một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, trung thành trọn đời, làm ngày đêm không biết mệt mỏi, tiết kiệm được nhiều công sức, tiền bạc cho chính mình. Do vậy, hãy đầu tư thời gian, công sức cho khâu quan trọng này.
I. HÌNH ẢNH
1. Các hình ảnh banner & thumbnail
Các hình ảnh banner đẹp sẽ tạo sức hút cho người dùng website của Quý khách, tuy nhiên để hình ảnh được to rõ, đẹp, Quý khách đã up những hình quá khổ đến mức không cần thiết làm nặng website, gây load chậm làm người dùng chờ đợi chán nản.
Tốt nhất, Quý khách nên resize đúng kích thước tỷ lệ 1:1 mà chúng tôi đã lưu ý kích thước trong trình biên tập website (CMS) bằng chính công cụ biên tập hình ảnh đã được chúng tôi tích hợp sẵn.
2. Các hình ảnh minh họa
Để trang website trở nên ấn tượng & đầy sức hút trong mắt người dùng (nhân viên, khách hàng, đối tác), Quý khách vui lòng tự chụp, tìm kiếm hoặc sưu tầm những hình ảnh minh họa sống động, chuyên nghiệp để minh họa & trang trí website của mình.
Chúng tôi cũng đã cẩn thận xây dựng cho Quý khách một thư viện tham khảo để Quý khách có thể tìm ý tưởng & tự tạo ra những hình ảnh tương tự.
Quý khách có thể truy cập vào thư viện của TEDFAST để tham khảo & có thể download được những hình ảnh minh họa phục vụ cho việc trang trí website của Quý khách theo đường link:
https://tedfast.vn/thu-vien-so/hinh-anh
II. TÊN THẺ NỘI DUNG
Mặc dù chúng tôi đã tạo ra các tiêu đề thẻ danh mục hoặc các mục ngắn gọn súc tích nhưng vẫn có những khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi các tiêu đề danh mục sao cho người dùng website của họ dễ hiểu hơn điều họ muốn truyền đạt. Vì thế, chúng tôi cho phép thay đổi tên các tiêu đề danh mục, các mục section để Quý khách tùy ý biên tập.
Tuy nhiên, Quý khách hãy cố gắng đặt sao cho ngắn gọn, súc tích nhất có thể để các danh mục không bị dài, nhảy dòng khỏi khung chữ mà chúng tôi đã quy chuẩn, gây mất thẩm mỹ website.
III. CÁC ICON
Để trực quan hóa, làm ngắn gọn, súc tích & thêm một số yếu tố thẩm mỹ, chúng tôi đã nỗ lực icon (biểu tượng) hóa một số tiêu đề nội dung. Khi có ý định thay thế các icon này, Quý khách vui lòng tìm kiếm những icon trên internet sao cho đồng bộ về hình dạng, kích thước & màu sắc để trang website của Quý khách được thêm phần chỉn chu, chuyên nghiệp.
Quý khách có thể truy cập vào thư viện của TEDFAST để tham khảo & có thể download được những icon phục vụ cho việc trang trí website của Quý khách theo đường link:
https://tedfast.vn/thu-vien-so/bieu-tuong
IV. CÁC VIDEO CLIP
Các video clip hay được chèn vào để mô tả trực quan hơn một nội dung mà Quý khách muốn truyền thông đến người dùng của mình. Để không làm nặng trang website, chúng tôi đã tạo ra phương thức chèn link video clip qua kênh Youtube.
Do vậy, để upload video clip lên website, Quý khách vui lòng upload các đoạn clip mà mình muốn trình bày trên webiste lên kênh Youtube của mình rồi chèn đường link vào website ở đúng mục mà Quý khách muốn trình bày.
Nếu gặp khó khăn trong khâu này. Hãy liên hệ ngay nhân viên chăm sóc khách hàng của TEDFAST để hỗ trợ giúp Quý khách.
B. VẤN ĐỀ CHIA SẺ TRANG WEBSITE
Một trang website thành công là một trang website được nhiều người biết đến. Do vậy, cần hiểu đúng, đủ & thực hiện hết mình công tác chia sẻ, lan tỏa website của mình cho hệ thống mối quan hệ của mình một cách bài bản & nghiêm túc nhất, vì, không có phương tiện chia sẻ thông tin nào nhanh hơn chia sẻ 1 đường link website.
I. GỢI Ý CÁC NỘI DUNG CHIA SẺ
Có hai nội dung cần được cập nhật & chia sẻ liên tục đó chính là:
1. Dự án - công trình / Các giải pháp tình huống thực tế đã làm cho khách hàng cũ
2. Các bài viết truyền thông.
Chỉ cần liên tục cập nhật, chia sẻ các thông tin như trên sẽ khiến website, thương hiệu hay các đơn đặt hàng sẽ tự có. TEDFAST trân trọng gợi ý cho Quý khách lưu ý vấn đề này và thực hiện một cách nghiêm túc, liên tục, nhẫn nại.
I. GỢI Ý CÁC KÊNH CHIA SẺ
Có rất nhiều kênh để Quý khách chia sẻ đường link website cho nhiều người biết đến. TEDFAST chỉ tổng hợp hai kênh tối ưu & phù hợp nhất trong thời đại hiện tại là:
1. Các kênh mạng xã hội
2. Các kênh ấn phảm tự xuất bản
Quý khách có thể tham khảo bài viết các kênh chia sẻ website kỹ lưỡng hơn để trang website được lan tỏa tốt hơn qua link:
Chia sẻ trang website trên những kênh nào để tìm kiếm được nhiều người quan tâm?
I. GỢI Ý CÁC ĐỐI TƯỢNG NHỜ CHIA SẺ
Thực ra, xung quanh chúng ta có rất nhiều đối tượng luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ chia sẻ cho chúng ta một cái vô vị lợi. Chỉ cần chúng ta cần họ, nhờ đỡ họ, ai cũng sẽ luôn luôn sẵn sàng chia sẻ, miễn là chúng ta đối đãi với họ như thế nào, cung cấp các giá trị cho họ như thế nào & kèm theo các sản phẩm, dịch vụ & giải pháp của chúng ta hay ho & thú vị đến mức nào mà thôi.
Các đối tượng luôn sẵn sàng để chúng ta có thể nhờ chia sẻ gồm có:
1. Nhân viên của mình
2. Bạn bè, người thân của mình
3. Đối tác & khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ & giải pháp của mình
Quý khách có thể tham khảo bài viết các đối tượng mà ta có thể "nhờ vả" chia sẻ website để trang website của chúng ta được nhiều người biết đến qua link:
Làm thế nào để nhiều người biết đến website của bạn hiệu quả nhất?
C. VẤN ĐỀ LÀM SEO TRANG WEBSITE
Một trang website chuẩn SEO cần chuẩn hóa từ source code website đồng thời chuẩn hóa một số thẻ theo quy tắc SEO của google để trang website được hiển thị nhanh nhất đối với người dùng tìm kiếm. TEDFAST đã đảm bảo khâu khó nhất, việc còn lại của Quý khách là nhập liệu chuẩn hóa theo các hướng dẫn gợi ý của chúng tôi. Trang website chuẩn SEO sẽ giúp cho Quý khách không tốn nhiều tiền bạc để chạy quảng cáo trang website nữa mà sẽ được lên top tìm kiếm của google một cách ổn định nhất.
I. CÁC THẺ HEADING, META & TỪ KHÓA
Những thẻ trên là gì, có tác động tới việc SEO của chúng ta ra sao. Quý khách vui lòng đọc bài khái niệm các định nghĩa trên để hiểu rõ và triển khai lên website của Quý khách một cách rốt ráo nhất.
Đăng bài viết như thế nào để chuẩn SEO Google?
II. GỢI Ý VIẾT BÀI CHUẨN SEO
Các bài viết chuẩn SEO sẽ giúp trang website của Quý khách được đề xuất trên top tìm kiếm của Google. Do vậy, cần đọc hiểu kỹ các gợi ý hướng dẫn của TEDFAST theo bài viết sau để bắt đầu làm SEO ngay hôm nay.
Làm thế nào để viết bài viết chuẩn SEO?
Quý khách cũng có thể truy cập vào thư viện của TEDFAST để tham khảo & có thể sao chép được những bài viết chuẩn SEO phục vụ cho việc biên tập nội dung website của Quý khách theo đường link:
https://tedfast.vn/thu-vien-so/bai-viet
III. CÁC KÊNH GOOGLE NHẬN BIẾT
Để tìm hiểu các kênh google nhận biết, truy quét thông tin để đề xuất lên top tìm kiếm, Quý khách vui lòng tham khảo gợi ý tại bài viết của TEDFAST theo đường link sau:
Làm thế nào để tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) trên google nhanh nhất có thể?
D. VẤN ĐỀ CHẠY QUẢNG CÁO
Để chiến dịch quảng cáo của Quý khách được triển khai đơn giản, hiệu quả, lan tỏa nhanh, rộng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho mọi trang website do TEDFAST xuất bản các module landing page chiến dịch. Chúng như những tờ rơi online để Quý khách có thể tung ra chiến dịch quảng cáo trong những tình huống nhất định, giúp người dùng có thể tiếp cận thông tin, sản phẩm, dịch vụ & giải pháp của Quý khách ngay lập tức với độ hiệu quả tức thời.
I. ĐĂNG TIN
Để đăng tin quảng cáo hiệu quả, tỷ lệ thành công cao, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng, Quý khách vui lòng xem bài tham khảo gợi ý như đường link sau:
Viết bài quảng cáo như thế nào để chắc chắn có đơn hàng?
II. CHẠY QUẢNG CÁO
Chạy quảng cáo được diễn ra trong 3 tình huống
1. Tung ra chương trình khuyến mại mới (Theo mùa, kích cầu..)
2. Tung ra sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp mới
3. Nhắc nhở cho những khách hàng cũ & tìm kiếm khách hàng mới liên tục
Để thông tin, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của công ty của Quý khách được lan tỏa nhanh chóng. Chúng tôi có gợi ý một số kênh để Quý khách chạy quảng cáo sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Việc còn lại, Quý khách chỉ cần tạo ra giải pháp, dịch vụ hoặc sản phẩm tốt để khách hàng sử dụng là xong.
Tham khảo bài viết gợi ý hướng dẫn của chúng tôi theo link:
Làm thế nào để marketing chắc chắn có đơn hàng?
III. NHẬN ĐƠN & CHUYỂN SANG CHĂM ĐƠN
Để đơn hàng đăng ký của khách hàng của Quý khách được thống kê đầy đủ & báo cáo kịp thời, mọi website của TEDFAST đều được tích hợp công cụ tổng hợp, thống kê & trình bày các đơn đặt hàng hoặc đăng ký ở dạng danh sách khoa học, bài bản, đồng thời những đơn đăng ký mới này sẽ được thông báo ngay lập tức tới email đã đăng ký vào trong website của Quý khách, giúp Quý khách không bỏ sót bất kỳ một đơn hàng quý giá nào của khách hàng tiềm năng của mình.
E. VẤN ĐỀ BÁN HÀNG
Vấn đề chăm sóc đơn hàng & chốt đơn chưa bao giờ là quá khó. Chỉ cần làm đúng cách như TEDFAST gợi ý, Quý khách chắc chắn chốt được đơn hàng dù nhỏ hay lớn, dù khách hàng dễ tính hay khó tính, dù chu kỳ bán hàng ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn, dù bán cho khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.
I. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN LẺ
Theo đường link là những ý tưởng, gợi ý về cách chăm sóc & chốt đơn bán lẻ mà chúng tôi đã tổng hợp từ các mô hình bán lẻ thuộc chuyên ngành kỹ thuật - công nghệ của chúng ta. Quý khách có thể tham khảo thêm một số cách thức bán lẻ theo góc nhìn của TEDFAST.
Làm thế nào để chăm đơn và chốt đơn hàng lẻ chắc chắn thành công?
II. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN SỈ
Vì TEDFAST muốn Quý khách thành công nhanh, cho nên chúng tôi cũng cẩn thận tổng hợp các phương cách chăm sóc đơn hàng & chốt đơn hàng bán sỉ, sao cho công việc kinh doanh của Quý khách nhanh chóng được thành công. Để bán được đơn hàng lớn, hàng loạt là cả một quá trình đầy thách thức cần vượt qua. Theo đường link là một số phương thức được gợi ý & hướng dẫn dành cho những Khách hàng của chúng tôi đang bị bối rối hoặc hỗn loạn về phương thức bán sỉ.
Làm thế nào để chăm đơn và chốt đơn hàng sỉ chắc chắn thành công?
III. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN DỰ ÁN
Với những đơn hàng mang nhiều thách thức về trí tuệ, giải pháp, tạo sự hoàn hảo về chất lượng, tiết kiệm chi phí cho bên mua và vẫn đem lại lợi nhuận cho Quý khách, TEDFAST mạnh dạn tổng hợp và gợi ý một số phương thức chăm đơn & chốt đơn hàng dự án để Quý khách tham khảo. Quá trình chăm đơn và chốt đơn cần sự tinh ý, nhanh nhạy & kiên nhẫn để đoán bắt được mốc thời điểm Khách hàng ra quyết định chốt đơn.
Làm thế nào để chăm đơn và chốt đơn hàng sỉ chắc chắn thành công?
III. PHÂN PHỐI HÀNG LIÊN TỤC CHO ĐẠI LÝ
Nếu tự tin vào sản phẩm của mình là dễ mua, dễ bán, dễ sử dụng, Quý khách có quyền tìm cho mình càng nhiều đại lý càng tốt để họ giúp Quý khách phân phối, lan tỏa giá trị đi khắp thị trường mục tiêu. Để làm được điều này & khiến cho các đại lý trung thành, tập trung phân phối sản phẩm của chính thương hiệu của Quý khách thì xin vui lòng tham khảo link gợi ý bên dưới. TEDFAST đã cố gắng tổng hợp các phương thức bán hàng dạng khách hàng gián tiếp như đại lý.
Làm thế nào để đại lý toàn tâm toàn ý phân phối hàng của mình?
IV. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN CỦA CỘNG TÁC VIÊN
Với lực lượng người ủng hộ bao gồm những người truyền tin miễn phí (gia đình, bà con..) hoặc có phí (môi giới, cộng tác viên..) Nhiệm vụ của Quý khách khá rõ ràng là chăm sóc đơn sao cho chốt đơn một cách trọn vẹn & chuyên nghiệp nhất, dựa trên lợi thế mối quan hệ của Quý khách cùng chuỗi mối quan hệ (network) khách hàng của các môi giới, anh em, bạn bè, tình thân.
TEDFAST đã tổng hợp một số cách chăm sóc đơn & chốt đơn theo loại này ở đường link bên dưới:
Làm thế nào để cộng tác viên môi giới được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ cho mình?
F. VẤN ĐỀ TUYỂN DỤNG
Để các nghiệp vụ công việc được vận hành suôn mượt, chắc chắn không thể thiếu các nhân tài, chuyên gia cùng về cộng tác cùng Công ty, tổ chức doanh nghiệp của Quý khách. Do đó, Website của TEDFAST cũng đã bao gồm công cụ tuyển dụng tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí, công sức & thời gian của Quý khách sao cho công tác tuyển dụng được trở nên dễ dàng, tìm kiếm được những chuyên gia giỏi cùng về xây dựng giá trị tổ chức của mình.
I. BIÊN TẬP & ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG
Công cụ này đã được TEDFAST tích hợp sẵn vào website, Quý khách cần biên tập chỉn chu như hướng dẫn biên tập nội dung website ở mục hướng dẫn CMS khi Quý khách nhận được sản phẩm đóng gói của TEDFAST là được.
II. RAO TIN
Tùy vào quy mô tuyển dụng, tính chất tuyển dụng mà Quý khách có thể rao tin trên những môi trường tuyển dụng trên internet. Sau đây là một số gợi ý hướng dẫn rao tin để chúng ta có thể nhanh chóng tìm kiếm được nhân tài cần dùng nhanh nhất có thể.
Làm thế nào để tìm kiếm nhân tài nhanh chóng nhất?
III. NHẬN THÔNG TIN & CHĂM SÓC ỨNG VIÊN
Trong khuôn khổ website của TEDFAST, chúng tôi đã tích hợp công cụ tổng hợp thông tin ứng viên cho Quý khách một cách bài bản & khoa học ở dạng danh sách thông tin & tập tin CV của ứng viên. Việc còn lại của Quý khách là cử người phỏng vấn tài giỏi, đàm phán khéo léo hợp lý để đưa được nhân tài về với chúng ta, cộng tác cùng xây dựng giá trị với công ty của chúng ta.
Thời gian triển khai lên tên miền:
Nhập liệu nội dung:
Biên tập & nhập liệu theo yêu cầu:
Chứng chỉ SSL DV:
Dung lượng đám mây:
Băng thông:
Tên miền phụ (sub-domain):
Bảo trì website:
Màn hình thiết bị tương thích:
Trình duyệt tương thích:
Hệ điều hành thiết bị tương thích: