Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu chuỗi cửa hàng - đại lý toàn quốc tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE
Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu chuỗi cửa hàng - đại lý toàn quốc tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu chuỗi cửa hàng - đại lý toàn quốc tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - CÔNG TY TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Làm bảng hiệu chuỗi cửa hàng - đại lý toàn quốc

Theo xu hướng phát triển như hiện nay, để có thể tăng thêm thị phần cho mình, nhiều tập đoàn cũng như những đại lý bán lẻ liên tục tạo nên các chuỗi cửa hàng và địa điểm trong kinh doanh. Cùng với sự đồng nhất về hình ảnh và nhận diện thương hiệu với không gian trình bày. Để có thể tạo nên ấn tượng cho khách hàng khi đến với không gian của cửa hàng. Nhưng mọi người đã được những bước quan trọng mà chúng ta cần phải biết khi thi công chuỗi cửa hàng hay không? Vậy hãy theo chân Dịch vụ Quảng cáo Sunshine tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Làm bảng hiệu cửa hàng là gì?

Trước khi tìm hiểu những bước quan trọng cần biết khi phải làm bảng hiệu cửa hàng chúng ta phải biết rằng tiêu chí của một biển hiệu đẹp cho cửa hàng không chỉ có yếu tố thẩm mỹ mà nó còn phải được đánh giá từ chất lượng bên trong. Khi thiết kế cần lưu ý sử dụng các chất liệu cao cấp như Mica, Alu, Inox,… để có thể mang đến sự bền đẹp.
Các loại bảng hiệu quảng cáo hiện nay có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm và có độ bền cao. Nên khi thiết kế chúng ta nên lựa chọn các đơn vị uy tín để có thể sở hữu biển hiệu vừa đẹp, vừa chất lượng.

Làm bảng hiệu cửa hàng là một trong những quy trình tiến hành xây dựng theo thiết kế của của một chủ thể kinh doanh nào đó. Với mong muốn phát triển cũng như tạo thêm nhiều chi nhánh cho cửa hàng của mình

Làm bảng hiệu cửa hàng thường được áp dụng rộng rãi nhằm thu hút được khách hàng và tăng doanh thu hiệu quả. Việc làm bảng hiệu cửa hàng sẽ phù hợp với các đối tượng khách hàng sau:

  • Các shop,cửa hàng, siêu thị mini chưa có bảng hiệu bắt mắt
  • Mặt tiền hạn chế, bị che khuất cần có bảng hiệu để quảng bá thương hiệu
  • Khách hàng khó nhìn thấy cơ sở kinh doanh siêu thị mini của bạn, cần tiếp cận nhiều khách hàng nhất
  • Cần tung ra các khuyến mãi để thu hút khách hàng bằng các mẫu biển hiệu.

    Tiêu chí đánh giá thế nào là làm bảng hiệu cửa hàng đẹp

    Một mẫu bảng hiệu cửa hàng đẹp cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

    • Tỉ lệ tương ứng với diện tích mặt tiền cửa hàng
    • Dễ dàng lắp đặt tại địa hình mà cửa hàng được đặt
    • Nổi bật so với các mẫu bảng hiệu cửa hàng ở cùng khu vực
    • Màu sắc hài hoà, tương phản

    Những lưu ý khi làm bảng hiệu cửa hàng

    • Phải đảm bảo tính thẩm mỹ: Không bị móp méo, hở sáng, hở bụi
    • Ánh sáng: Nguồn sáng cần phải được làm từ chất liệu tốt vì bảng hiệu cửa hàng khá khó để sửa chữa vì lượng khách hàng ra vào đông.
    • Lọt khe: Khi bị lọt khe côn trùng bụi bẩn có thể bay vào và tạo thành các khối đen gây mất thẩm mỹ.
    • Hở sáng: Khi hộp đèn bị hở sáng sẽ không tạo được điểm nhấn ở phần nội dungNgoài ra, nếu chúng ta có những dự định như sẽ mở rộng thêm chuỗi cửa hàng, thì việc nguyên cứu đối thủ cạnh tranh sẽ có thể giúp chúng ta đưa ra những phương pháp kinh doanh thích hợp cũng như là phù hợp nhất với chúng ta, việc cạnh tranh với nhau có hiệu quả trên thị trường trở nên khốc liệt hơn. Vì thế việc thiết kế cũng như thi công làm bảng hiệu cửa hàng của chúng ta sẽ có thể trở nên thuận lợi hơn.

Việc quan trọng hơn nữa là chúng ta phải lựa chọn được những đơn vị thiết kế cũng như thi công - làm bảng hiệu cửa hàng của mình sao cho phải đảm bảo được giá trị công năng và phải thật là thẩm mỹ trong toàn bộ chuỗi, còn phải thể hiện được tính chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh còn có thể tạo nên cá tính riêng cũng như ấn tượng với khách hàng để có thể trụ vững trên thị trường phức tạp như hiện nay. Tiếp theo chúng ta cũng nên chú ý đến sự đồng bộ của sản phẩm với thương hiệu vì đa phần mọi khách hàng đều sẽ nhận diện thương hiệu chúng ta thông qua thiết kế của cửa hàng, nội thất, ngoại thất và thẩm chỉ có thể là toàn bộ của không gian cửa hàng.

 Đặc biệt nhất chúng ta nên tạo những điểm nhấn cho mỗi không gian trong các chuỗi cửa hàng khác nhau và ngoài ra phải tránh đi sự nhàm chán khi khách hàng đến và sử dụng những dịch vụ tại mọi hệ thống của cửa hàng bạn. Vì thế bạn cần làm bảng hiệu cửa hàng có nhiều màu sắc riêng trên nền của tất cả các cửa hàng. Công việc sẽ không quá phức tạp khi các bạn thực sự hỗ trợ các đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các bước quan trọng cần biết khi làm bảng hiệu cửa hàng mà Dịch vụ Quảng cáo Sunshine đã chia sẻ đến với mọi người. Hy vọng với những thông tin trên mà chúng tôi chia sẻ có thể giúp mọi người lựa chọn được những cách thi công cho cửa hàng của bán sao cho phù hợp nhất với sản phẩm cũng như không gian của cửa hàng. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu một nơi chuyên cung cấp những dịch vụ cũng như những sản phẩm dùng trong việc làm bảng hiệu cửa hàng thì hãy đến với Dịch vụ Quảng cáo Sunshine chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra những dịch vụ cũng như những sản phẩm tốt nhất để có thể phục vụ đến các bạn.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan