Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu Hiflex giá rẻ TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - Công ty TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE
Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu Hiflex giá rẻ TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - Công ty TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Bài viết giới thiệu dòng sản phẩm Làm bảng hiệu Hiflex giá rẻ TPHCM tham khảo dành cho công ty Kiến trúc, xây dựng, nội & ngoại thất Truyền thông, marketing - Công ty TNHH ĐT SX TM DV SUNSHINE

Làm bảng hiệu Hiflex giá rẻ TPHCM

Dịch vụ Quảng cáo Sunshine là đơn vị chuyên thiết kế thi công làm bảng hiệu quảng cáo, Bảng hiệu Hiflex các loại, hộp đèn, trang trí quảng cáo nội thất theo nhu cầu của khách hàng tại TPHCM. Chúng tôi luôn có những giải pháp quảng cáo, trang trí quảng cáo phù hợp với nhu cầu cũng như giá thành cho mọi khách hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với công ty Sunshine để được hỗ trợ tư vấn, báo giá phù hợp nhất.

1.Bảng hiệu hiflex là gì?

Bảng hiệu bằng bạt hiflex là chất liệu nhựa PVC, thường có màu trắng sữa. Sản phẩm có độ co dãn tốt, có thể chịu được nắng mưa khá tốt khi sử dụng ngoài trời. Đồng thời có thể thi công nhanh chóng, giá thành rẻ. Bảng hiệu hiflex được sử dụng khá phổ biến áp dụng cho bảng biển, hộp đèn, hoặc sử dụng ở các hội chợ, triển lãm… tại TPHCM.

2.Các loại bảng hiệu bạt hiflex được sử dụng tại TP.HCM

Sau đây là những sản phẩm quảng cáo, đang được ưu chuộng từ bảng hiệu hiflex tại TPHCM. Tùy theo tiêu chí độ dày mỏng của tấm bạt, bạt hiflex chia làm 3 loại như sau:

2.1 Bảng bạt Hiflex không xuyên sáng

Loại bạt hiflex không xuyên sáng có đặc điểm là dày nên độ bền rất cao, giao động từ 1-3 năm. Bạt hiflex không xuyên sáng thường sử dụng ở ngoài trời, nơi có ánh sáng tốt để phát huy tốt vai trò của mình. Đối với những quảng cáo khổ lớn, nên dùng loại này để giảm bóng đèn bên trong đồng thời dễ sửa chữa, tháo lắp khi hư hỏng.

Bảng hiệu hiflex không xuyên sáng được sử dụng chủ yếu ở ngoài trời,

2.2 Hộp đèn Hiflex xuyên đèn led:

Đây là loại bạt hiflex xuyên đèn led với mật độ ánh sáng tốt nên có độ dày tấm bạt vừa phải. Độ bền cũng khá cao giao động từ 2 đến 4 năm nên hiện là loại bạt thông dụng.Có thể sử dụng để làm băng rôn, sự kiện, hội chợ, … Vì thế bạt hiflex xuyên đèn led có khả năng xuyên sáng tốt thường dùng để lắp các hộp đèn quảng cáo.

Ưu điểm của loại bạt bạt hiflex xuyên đèn led là dễ sử dụng, sửa chữa thay bóng đèn và có thể dễ dàng di chuyển. Thay đổi được qua nhiều vị trí khác nhau, màu sắc rất bắt mắt, nổi bật vào ban đêm. Giá thành bảng hiệu hiflex rẻ nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhược điểm: Vì sử dụng chất liệu bạt khá mỏng nên độ bền thường không cao.

2.3 Loại bạt hiflex 2 Da:

Bạt hiflex 2 da hay còn gọi bạt degi là loại bạt không xuyên sáng 100%, vì có độ dày lớn nhất. Có độ bền tốt hơn các loại bạt kể trên nên phù hợp cho các loại bảng hiệu quảng cáo khổ lớn. Pana ngoài trời, hay các loại có đèn dạ vào mặt bảng hiệu sẽ không lộ khung sắt bên trong gia cố cho bảng hiệu chắc chắn. Thường được làm bảng hiệu hiflex hay pano khổ lớn tại TPHCM, bởi độ dày chịu được mưa to gió lớn.

Dịch vụ Quảng cáo Sunshine được biết đến là đơn vị làm bảng hiệu quảng cáo hiflex uy tín hàng đầu hiện nay tại TP.HCM. Với công nghệ làm bảng hiệu hiflex không gân bằng cách in UV tiên tiến nhất. Công nghệ này mới được du nhập vào Việt Nam gần đây, thu hút nhiều khách hàng tìm đến. In UV hiflex không gân thường có độ bền cao hơn hẳn làm bạt hiflex thông thường. Độ bền tối đa có thể lên đến 6-7 năm, nên giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí.

3.Ứng dụng làm bảng hiệu hiflex tốt nhất

Đầu tiên không thể không kể đến là làm hộp đèn quảng cáo bạt hiflex (hộp đèn hiflex), bởi không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi ra đường. Hầu như hộp đèn hiflex đều có mặt trên mọi tuyến đường tại TPHCM.

Bảng hiệu bạt hiflex thì cũng không cần nói nhiều vì đa số khách hàng tại TPHCM. Bởi sự quen thuộc với loại bảng hiệu bạt hiflex này, giá thành rẻ, thi công nhanh, dể dàng thay thế. Đó là những ưu điểm có được nhờ tính năng ưu việt của sản phẩm này.

Không thể không nhắc đến đó là Băng rôn quảng cáo hay áp phích quảng cáo. Đa số khi làm bảng hiệu quảng cáo, khách hàng thường làm thêm 1 cái băng rôn khai trương. Nhằm giới thiệu đến cho mọi người biết ngày khai trương của cơ sở mình.

Bên cạnh đó còn có băng rôn bán nhà, băng rôn cho thuê phòng trọ, băng rôn khai giảng,… Còn có các loại băng rôn khác dụng hình thức in bạt hiflexThi công Pano khổ lớn là loại bảng hiệu bạt hiflex được gia cố công phu hơn, ở vị trí cao hơn. Độ thi công khó hơn các loại bảng hiệu khác, nhưng nhìn chung cũng được làm từ việc in bạt hifex căng trên khung sắt.

4.Địa chỉ làm bảng hiệu hiflex giá rẻ tại TPHCM

Nói đến làm bảng hiệu hiflex tại TPHCM thì Dịch vụ Quảng cáo Sunshine đã có kinh nghiệm trên 10 năm và sở hữu đội ngũ nhân viên ưu tú về làm bảng hiệu bạt hiflex, chúng tôi tự tin khẳng định chưa có công trình từ nhỏ tới lớn nào có thể làm khó được chúng tôi trong suốt thời gian làm trong nghề quảng cáo.

Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm để luôn làm hài lòng khách hàng – Nói không với sản phẩm, dịch vụ kém chất lượng.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan