Hotline:
(028) 6686 6908

 Slide hình

XEM THỰC TẾ
  • Công ty bạn đang hoạt động lĩnh vực gia công, lắp đặt nhà lắp ghép hoặc nhà di động?
  • Bạn muốn được khách hàng tiềm năng của mình biết đến và nhanh chóng đặt đơn hàng?
  • Bạn không muốn phải tư vấn dài dòng mà khách hàng vẫn am hiểu đủ hết thông tin về công ty, giải pháp, sản phẩm & dịch vụ của bạn?
  • Bạn muốn lúc bạn đang nghỉ ngơi thì "ai đó" vẫn đang làm tốt công việc tư vấn các thông tin kỹ thuật liên quan lĩnh vực gia công, lắp đặt nhà lắp ghép hoặc nhà di động?
  • Bạn còn muốn phải có ngay lập tức những điều TEDFAST đã nêu ở trên trong vòng một nốt nhạc? 

Giải pháp website theo mẫu của Enginer dành cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực gia công, lắp đặt nhà lắp ghép hoặc nhà di động cho bạn đây rồi.

Được xuất bản vào 06/2022, dựa trên kinh nghiệm của hàng loạt website chuyên ngành tương tự về việc tìm kiếm thông tin khi mua hàng từ tâm lý khách hàng của bạn, chúng tôi đã tạo ra mẫu website này để khách hàng của bạn dễ được thuyết phục hơn khi họ nhận đầy đủ thông tin trên website một cách rõ ràng, chuẩn mực.

Lợi ích cho khách hàng của bạn


  • Xác định được họ sẽ làm việc với ai - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Nắm rõ danh mục giải pháp, dịch vụ, sản phẩm - Khách hàng cần tra cứu các danh mục giải pháp, dịch vụ, sản phẩm để biết được Công ty bạn sẽ cung cấp điều gì một cách rõ ràng. Trang website mẫu này được TEDFAST phân ra làm 2 định dạng trang để thể hiện chi tiết giải pháp, dịch vụ & sản phẩm.
  • Đối với trang trình bày dạng giải pháp dịch vụ - TEDFAST bố trí dạng landing page bao gồm những section nội dung, chi tiết đồ họa bố trí từ trên xuống dưới, giúp khách hàng đọc hiểu thông tin về giải pháp, dịch vụ theo từng tầng khái niệm, giúp khách hàng tiếp cận từ từ thông tin về giải pháp, dịch vụ của bạn một cách thuyết phục nhất.
  • Đối với trang trình bày dạng sản phẩm - TEDFAST bố trí dạng lưới sản phẩm, chi tiết sản phẩm được bố trí dạng tiêu đề, hình ảnh, thông số kỹ thuật, các phần mô tả về đặc điểm, tính năng, thuộc tính..giúp khách hàng tiếp cận thông tin trích lục một cách trực quan hơn.
  • Tham khảo những dự án, hạng mục bạn đã làm, hàng hóa đã từng bán cho những khách hàng trước - Điều này giúp khách hàng ra quyết định lựa chọn Công ty bạn cho nhu cầu của họ là đúng đắn. Bên cạnh đó, họ còn tham khảo các ý tưởng cho nhu cầu của họ đối với khả năng cung cấp của Công ty bạn. TEDFAST thiết kế thẻ này ở mục dự án, giúp bạn đăng tải những thông tin rõ ràng cho các dự án, hạng mục bạn đã từng làm theo phân loại khoa học, bài bản.
  • Xem những hồ sơ pháp lý, chứng chỉ, chứng nhận bạn đã đạt - Khi khách hàng quyết định mua những đơn hàng lớn, giá trị kinh tế cao, khách hàng cần nắm rõ những hồ sơ, chứng chỉ, chứng nhận, bằng khen mà Công ty bạn đã đạt được hoặc được cấp bởi các tổ chức uy tín, khách quan bên thứ ba. TEDFAST cũng đã bố trí thẻ này để Công ty bạn có thể upload các hồ sơ, chứng chỉ, chứng nhận & bằng khen này, nhằm giúp khách hàng của bạn không còn lăn tăn khi quyết định hợp tác cùng với Công ty của bạn.
  • Xem & tải tài liệu Công ty bạn xuất bản - Khách hàng cần xem trước những tài liệu mà Công ty bạn xuất bản để tăng thêm lòng tin qua sự "niêm yết nội dung" bằng tài liệu của Công ty bạn. Các tài liệu có thể là bao gồm: Hồ sơ năng lực (Company Profile), Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (Brochure), Danh mục sản phẩm, dịch vụ (Catalogue). Các E-Document (Tài liệu điện tử) có giá trị tạo niềm tin cao hơn những hình bạn chụp, những lời bạn nói, hoặc những thông tin trên website, vì chúng khó thay đổi hoặc đã được bạn chắt lọc những tinh hoa, suy nghĩ kỹ càng trước khi xuất bản một tài liệu. Do vậy, công ty sở hữu các tài liệu xuất bản nội bộ sẽ làm minh chứng thêm cho việc dễ dàng ra quyết định của khách hàng. TEDFAST đã thiết kế thẻ này để giúp bạn upload các tài liệu cho Công ty bạn xuất bản, để khách hàng có thể xem online, download ngay lập tức, qua đó có thể gửi đi cho các "Sếp" của họ, hoặc khách hàng, đối tác của họ. 
  • Cần bạn tư vấn & báo giá đối với đơn hàng đặc thù - Sau khi khách hàng của bạn đã được thuyết phục về các thông tin trên website, họ sẽ thực hiện những thao tác đầu tiên để tiến hành làm việc cùng với Công ty bạn. Và vì nhu cầu của khách hàng không bao giờ là chuẩn mực với các danh mục sản phẩm, giải pháp hay dịch vụ mà bạn tạo ra, do vậy, họ sẽ để lại thông tin cá nhân, những mô tả ngắn gọn về yêu cầu & mục đích chung, thậm chí họ có thể phải đính kèm tập tin hình ảnh, excel...để bạn có thể xem xét, phân tích báo giá & tiến độ thực hiện cho họ ước lượng đầu tư. TEDFAST cũng đã nghĩ đến điều này, chúng tôi tạo ra form để khách hàng của bạn có thể để lại thông tin. Những thông tin này sẽ được sắp xếp khoa học ở dạng 1 danh sách, đồng thời sẽ báo về email của bạn ngay khi có một yêu cầu từ khách hàng.   
  • Thẩm định trình độ am hiểu ngành của Công ty bạn - Để tạo uy tín với ngành và với khách hàng. Bạn cần viết các bài viết chuyên ngành, bạn biết đấy, khách hàng không biết bạn giỏi đối với ngành nghề của bạn cỡ nào. Thay vì tư vấn bằng miệng mỗi khi có dịp, tất cả các bài viết cần được văn bản hóa và để lên mục tin tức. Điều này giúp khách hàng tin tưởng vào trình độ hiểu biết ngành của bạn hơn. Hoặc giả như đó cũng là những sự gợi ý để khách hàng kiến tạo nhu cầu với những giải pháp, dịch vụ & sản phẩm của công ty bạn -> họ sẽ đặt vấn đề làm việc cùng với bạn. TEDFAST thiết kế trang danh mục tin tức và chi tiết tin tức cực kỳ bắt mắt, khoa học. Giúp bạn viết bài, đăng tải để làm uy tín với khách hàng, hoặc về lâu về dài, kiến thức của bạn sẽ trở thành một hệ thống di sản của Công ty bạn và Google SEO rât thích điều này, vì nó tốt cho cộng đồng nhân loại của chúng ta.

Lợi ích cho đại lý, cộng tác viên của bạn


  • Chia sẻ nhanh - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Tư vấn nhanh - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Môi giới nhanh - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.

Lợi ích cho nhân viên của bạn


  • Nắm rõ & neo giữ mục tiêu - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Tư vấn bán hàng nhất quán - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Đồng bộ từ nghiên cứu & phát triển sản phẩm tới truyền thông - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Có được vị thế xã hội & lòng tự hào - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.

Lợi ích cho nhân tài ứng tuyển của bạn


  • Nắm rõ mục tiêu sự nghiệp tại công ty bạn - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.
  • Nộp đơn chớp nhoáng - Việc có được thông tin rõ ràng về Công ty bạn sẽ giúp khách hàng thêm phần tin tưởng để làm việc cùng bạn. Tất cả những thông tin này đã được TEDFAST tạo ra thẻ "Về chúng tôi" để tiện cho bạn nhập liệu giới thiệu về Công ty bạn như: giới thiệu chung, tầm nhìn, sứ mệnh, văn hóa, triết lý kinh doanh, các cột mốc phát triển.

 

Với tất cả những lợi ích kể trên, việc đầu tư một website bài bản, chuyên nghiệp để bổ trợ cho việc truyền thông, marketing, kinh doanh, tuyển dụng của bạn là công việc tất yếu phải làm khi khởi sự kinh doanh. 

Tuy nhiên...

Bạn đã bỏ lỡ điều gì khi đã không xây dựng website cùng TEDFAST?


  • Đáng lẽ nội dung truyền thông đã hoàn thiện từ sớm - TEDFAST là nhà thiết kế website chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng hiểu được tâm ý truyền thông của bạn & tư vấn, gợi ý hoặc cùng bạn xây dựng toàn bộ nội dung truyền thông cho website của bạn.
  • Đáng lẽ đã bán được hàng nhanh & mạnh từ sớm - Tất nhiên rồi, khi mọi người xung quanh đều biết đến công ty bạn, biết rõ & hiểu rõ bạn đang bán hoặc cung cấp gì sớm thì tốc độ đặt hàng, đặt vấn đề hợp tác hoặc mua hàng của bạn sẽ tăng nhanh. TEDFAST biết rõ mốc giai đoạn này sẽ đến sớm khi công tác thông tin của bạn đã đường truyền thông chuẩn mực & nhất quán. 
  • Đáng lẽ công việc kinh doanh đã không bị trầy trật - Bán hàng không được thì sẽ không có mua hàng, không có sản xuất, không có tuyển dụng, dòng tiền không chạy, hỗn loạn & trầy trật mọi thứ. TEDFAST hiểu rõ nỗi đau này vì đã từng triển khai website & tư vấn truyền thông, marketing & bán hàng cho hàng trăm doanh nghiệp
  • Đáng lẽ doanh nghiệp đã hoạt động ổn định từ vài năm trước - Khi mọi nỗi lo trăn trở về bán hàng & doanh số không còn nữa, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào việc hệ thống hóa doanh nghiệp theo một quỹ đạo ổn định - quy trình, tự động hóa, chuyển đổi số hóa. TEDFAST đã chứng kiến hàng trăm khách hàng của mình thành công.

Để tự triển khai một trang website, bạn phải thực hiện những gì? ai thực hiện? trong bao lâu? chi phí như thế nào? Rủi ro thường gặp là gì?

Xem bài viết tham khảo của chúng tôi tại đây:

Doanh nghiệp tự triển khai website sẽ đối mặt với những điều gì?

 

Còn chần chừ gì nữa để triển khai một website ưng ý, nhanh, để nhanh chóng bán hàng, ổn định doanh thu, đưa doanh nghiệp vào quỹ đạo? Liên hệ tư vấn với chúng tôi ngay bằng cách click vào biểu tượng chat hoặc gọi điện thoại ở cuối chân trang website của TEDFAST - chúng tôi hứa sẽ luôn thân thiện & cởi mở với tất cả những vấn đề của bạn.

Nếu bạn đã quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ website của TEDFAST là bạn đã bước lên con tàu kinh doanh cao tốc, nhanh, mạnh hơn, đã chính thức tham gia vào cuộc chiến khốc liệt đầy thách thức & thú vị này. TEDFAST chúc bạn luôn giữ mãi tâm thế đó, để làm sinh sôi, triển nở và thịnh vượng chung cho cộng đồng của chúng ta.

TRANG CHỦ

Đề xuất biên tập nội dung theo phong cách website TEDFAST

Để nội dung website được biên tập hiệu quả, đúng tâm lý người dùng (nhân viên, khách hàng, đối tác, nhân tài tương lai) của Quý khách. Xin hãy đọc những đề xuất biên tập nội dung của TEDFAST. Chúng tôi đã dày công nghiên cứu dựa trên hàng trăm website đã triển khai cùng tâm lý hàng chục triệu người dùng.

Mặc dù, website thương hiệu TEDFAST đã được nhập liệu đầy 70%, tuy nhiên chúng tôi không sao có thể nhập liệu được các phần nội dung mang tính cá tính hóa của doanh nghiệp Quý khách. Do vậy, chúng tôi để lại 30% cho Quý khách tiếp tục phát triển nội dung theo định hướng truyền thông của Quý khách, qua đó, đem lại sự cá tính nổi bật của Quý khách trên thị trường & trong con mắt khách hàng, đối tác tương lai của Quý khách. 

A. CÁC SECTION TRANG CHỦ

1. Banner trang chủ

Banner trang chủ là nơi để thể hiện những điều gì mới mẻ, độc đáo mà chỉ có doanh nghiệp mình mới có được, điều này giúp khách hàng quan tâm & xem thêm tất cả thông tin khác chứa đựng trong website, chúng khiến website trở nên đẹp, hấp dẫn & tạo cảm hứng cho người dùng xem tiếp.

Banner trang chủ thông thường sẽ dùng để minh họa những nội dung như sau:

  • Giải pháp, sản phẩm, dịch vụ là tiêu biểu, mới mẻ, không nơi nào có được
  • Một số chính sách kinh doanh, phục vụ...mà chỉ nơi công ty bạn mới có
  • Một số công trình, hạng mục, dự án thực tế mà công ty bạn đã làm
  • Một số chương trình khuyến mãi, chiến dịch khuyến mãi.. 

Banner trang chủ cần được thiết kế đẹp mắt, đúng trọng tâm, các câu từ ghi trên banner cần phải được tinh gọn & mang đầy tính quảng cáo, tạo cảm hứng, dẫn dắt..

2. Banner các dòng sản phẩm

Banner các dòng sản phẩm là những hình ảnh đại diện, đặc trưng, tiêu biểu cho toàn bộ sản phẩm chứa trong nó, do vậy cần tìm kiếm, chụp hoặc tạo ra những hình ảnh thật chất, giúp gây sự chú ý của khách hàng khi viếng thăm website của mình. 

3. Những con số nổi bật

Những con số thống kê là những chỉ số uy tín hết sức quan trọng, chúng giúp người dùng có thể đánh giá tầm vóc doanh nghiệp nhanh thông qua các chỉ số đã được thống kê, điều này giúp uy tín doanh nghiệp tăng lên đáng kể. Nội dung các con số nổi bật thường là:

  • Những con số về số lượng giải pháp, dịch vụ, sản phẩm
  • Những con số về số lượng nhân sự
  • Những con số về số lượng khách hàng đã phục vụ hoặc những công trình, dự án, hạng mục đã phục vụ
  • Những con số về số lượng cơ sở, máy móc, nhà máy
  • Những con số về doanh thu (nếu muốn trình bày tại đây)

4. Những icon văn hóa 

Các icon văn hóa được xuất hiện ở trang chủ để nhấn mạnh thêm phong cách làm việc, phụng sự khách hàng cũng như mọi cách đối đãi lẫn nhau giữa tình người và công việc bên trong và bên ngoài công ty.

Khách hàng cũng có cơ hội hiểu thêm về văn hóa doanh nghiệp khi xem ở mục này.

5. Những sản phẩm nổi bật

Nếu bạn sản phẩm nào nổi bật thì bạn bật nút đưa lên trang chủ trong CMS của website để chúng được thể hiện bên ngoài trang chủ. Giúp nhân viên, đối tác, khách hàng chú ý hơn về sản phẩm chiến lược đó.

6. Banner giải pháp, dịch vụ

Banner phụ vừa dùng để trang trí cho đẹp website vừa dùng để giúp khách hàng, người dùng đi nhanh tới danh mục giải pháp, dịch vụ đích

7. Dự án tiêu biểu

Nếu bạn có những dự án, công trình, hạng mục tiêu biểu thì cần bật nút đưa lên trang chủ trong CMS của website để chúng được thể hiện ngoài trang chủ. Giúp người xem website cảm nhận được giới hạn năng lực lớn nhất mà doanh nghiệp đã từng thực thi cho khách hàng của chúng ta.

8. Tin tức

Các bài viết, tin tức nổi bật cũng được đưa lên trang chủ thông qua việc bật nút tiêu biểu bên trong CMS của website.  

9. Cảm nghĩ khách hàng

Cần thu thập một cách nghiêm túc, bài bản những đánh giá, phản hồi của khách hàng để chứng thực cho mọi thông tin mà bạn trình bày trên website. Vì rằng hàng nghìn điều bạn nói & diễn đạt cũng không bằng phản ứng tích cực & hài lòng của những người đã từng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của bạn. Mọi người chỉ tin vào những điều người khác nói về doanh nghiệp của bạn thay vì chính bạn nói ra.

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này

  • Vì là trang chủ, trang khách hàng truy cập vào website sẽ nhìn thấy đầu tiên. Do vậy cần chỉn chu hết mức có thể. Các hình ảnh, tin bài cần lựa chọn những thông tin nổi bật, đắt giá nhất để trình bày lên tiêu biểu. 

B. GIỚI THIỆU

I. CÁC SECTION VỀ CHÚNG TÔI


1. Giới thiệu tổng quan công ty

Giới thiệu tổng quan công ty là một phần giới thiệu quan trọng giúp cho khách hàng, nhân viên, đối tác có thể mường tượng chung được về tổ chức sẽ hợp tác làm việc cùng trong tương lai.

Viết bài viết này như thế nào? cấu trúc dàn ý ra làm sao xin mời Quý khách tham khảo bài viết của TEDFAST như sau:

Viết bài giới thiệu về doanh nghiệp như thế nào để đúng chuẩn và lôi cuốn?

2. Tầm nhìn - sứ mệnh

Tầm nhìn, sứ mệnh là thông tin định vị hết sức quan trọng của doanh nghiệp. Chúng thể hiện tầm vóc, quy mô mà doanh nghiệp muốn hướng tới, những công việc mà doanh nghiệp mong muốn phục vụ cho xã hội.

Xây dựng tầm nhìn - sứ mệnh như thế nào? Mời Quý khách tham khảo bài viết của TEDFAST như link:

Tầm nhìn - sứ mệnh là gì? Cách tạo ra & viết mô tả như thế nào để thể hiện cái tầm của doanh nghiệp?

3. Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp nói nôm na là quy tắc ứng xử trong mọi việc của mọi thành viên thuộc doanh nghiệp, hoặc là luật chơi, hoặc là nguyên tắc hành xử. Việc truyền đạt cho khách hàng, đối tác, nhân viên về văn hóa doanh nghiệp là vô cùng quan trọng.

Quý khách vui lòng tham khảo bài viết để hiểu hơn về văn hóa doanh nghiệp & cách viết nội dung về văn hóa doanh nghiệp như sau:

Văn hóa doanh nghiệp là gì? Cách viết mô tả văn hóa doanh nghiệp như thế nào để thể hiện cái tâm của doanh nghiệp?

4. Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi hay giá trị lõi là giá trị mà khách hàng, đối tác, cổ đông, nhân viên, cộng đồng sẽ nhận được khi doanh nghiệp của bạn cung ứng sản phẩm, dịch vụ ra thị trường. Đây là nội dung quan trọng để thể hiện cho những bên liên quan hiểu được mong muốn từ cái tâm của doanh nghiệp khi hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề này như thế nào.

Quý khách vui lòng tham khảo bài viết để hiểu hơn về giá trị lõi & cách viết nội dung về giá trị lõi như sau:

Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì? Cách mô tả giá trị cốt lõi như thế nào để người đọc cảm nhận được một cách rõ nét nhất?

5. Chuyên gia của chúng tôi

Nếu công ty có những cộng sự, đối tác, nhân sự là những chuyên gia uy tín trong ngành nghề, lĩnh vực này trong xã hội, cần trình bày tại đây để các bên liên quan tăng thêm niềm tin vào doanh nghiệp. Bởi vì mọi niềm tin & sự đầu tư đều nhắm mục đích là vào con người.

6. Cột mốc phát triển

Các cột mốc phát triển là những sự kiện trọng đại đã diễn ra từ lúc công ty phôi thai, hình thành & phát triển cho đến ngày hôm nay. Việc thể hiện các cột mốc phát triển sẽ giúp cho các bên liên quan như đối tác, cổ đông, khách hàng hoặc nhân sự, nhân tài hiểu hơn về quá trình hình thành doanh nghiệp.

Tham khảo thêm cách trình bày cột mốc phát triển tại đây:

Cột mốc phát triển là gì? Cách viết mô tả cột mốc phát triển của doanh nghiệp để tạo niềm tin với những đối tượng liên quan hợp tác làm ăn của doanh nghiệp

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này

  • Càng biên tập đầy đủ, rõ ràng ở mục này, doanh nghiệp càng được định vị rõ ràng trong mắt người đọc. Điều này giúp lọc bỏ được các đối tác, nhân tài phù hợp với doanh nghiệp của mình mà cùng bắt tay hợp tác trong kinh doanh, làm ăn
  • Nghiêm túc chiêm nghiệm, suy nghĩ để tạo ra những hình ảnh, câu văn súc tích nhất để diễn đạt cái tâm, cái tầm của doanh nghiệp cho người đọc. 

II. CÁC THẺ NĂNG LỰC DOANH NGHIỆP


Con người, cơ sở hạ tầng & máy móc chính là những tài nguyên & nguồn lực quan trọng để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm & dịch vụ được ổn định. Việc sở hữu nguồn lực con người, cơ sở hạ tầng & máy móc tốt giúp doanh nghiệp gia tăng niềm tin trong mắt khách hàng. Do vậy, cần trình bày phần này cách bài bản. 

1. Nguồn nhân lực

Thống kê số lượng các nhân lực cốt lõi 

2. Gia công tại xưởng

Một vài lời giới thiệu & hình ảnh gia công tại xưởng 

3. Thi công lắp đặt tại công trường

Một vài lời giới thiệu & hình ảnh thi công, lắp đặt tại công trường 

Xem thêm bài viết về cách thu chụp khoảnh khắc nhân sự làm việc tại văn phòng, xưởng & công trình tại đây:

Chụp hình khoảnh khắc như thế nào để minh họa tinh thần làm việc của Công ty một cách có hồn?

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này

  • Cố gắng chụp & thu thập những hình ảnh khoảnh khắc mang giá trị minh họa cao trong những lúc làm việc của nhân sự tại văn phòng, xưởng & công trường

III. CÁC THẺ TÀI LIỆU


Các tài liệu, giấy tờ, chứng chỉ, chứng nhận, bằng khen là những tài liệu quan trọng trong việc xác thực niềm tin do được cấp bởi tổ chức uy tín bên thứ ba. Do vậy, những hình ảnh về giấy tờ này cần được sao chụp & đăng tải lên website để khách hàng, đối tác có thể biết được năng lực của mình.

Bên cạnh đó, một số tài liệu xuất bản của doanh nghiệp cũng cần được đăng tải nhằm giúp cho nhân viên, đối tác, khách hàng tra cứu nhanh khi cần dùng đến. 

1. Năng lực & bán hàng

Mục này up hồ sơ năng lực, brochure (quyển giới thiệu giải pháp, sản phẩm, dịch vụ), catalogue (doanh mục sản phẩm, dịch vụ) 

2. Chứng  nhận & pháp lý

Mục này up các chứng nhận, chứng chỉ, bằng khen của tổ chức uy tín bên thứ ba 

C. SẢN PHẨM

Sau tất cả, giá trị mà chúng ta muốn trao đổi cho nhau nhất là sản phẩm. Danh mục sản phẩm & thông tin chi tiết sản phẩm càng rõ ràng bao nhiêu thì càng đưa khách hàng mau chóng quyết định bấy nhiêu. Do vậy, việc nghiêm túc đầu tư biên tập, upload & cập nhật thông tin sản phẩm lên website liên tục sẽ giúp khách hàng & doanh nghiệp có định nghĩa về món hàng cần trao đổi chung nhất, tránh gây hỗn loạn về việc lệch thông tin hàng hóa trên website một đằng, khả năng cung cấp hàng hóa của doanh nghiệp một nẻo, gây hỗn loạn chứng từ bán hàng về sau. Vậy, chúng ta sẽ biên tập trang này như thế nào?

1. Danh mục sản phẩm

Để biên tập được tên các danh mục sản phẩm sao cho khoa học, đồng thời đảm bảo một số tiêu chuẩn website, chúng ta cần những lưu ý như sau:

Tham khảo tên danh mục ở các công ty cùng ngành nghề, lĩnh vực đồng thời dùng công cụ Google Search để đánh giá sơ bộ từ khóa này người dùng có hay tìm kiếm hay không?

Để gom nhóm cho một dòng sản phẩm thành một danh mục & đặt tên đúng cho nó là một công việc đòi hỏi nhiều thời gian nhưng hoàn toàn xứng đáng để đầu tư công sức. Sử dụng các tên gọi sao cho đảm bảo tiêu chí:

  • Tên nhóm/danh mục này phải là từ quen thuộc trong chuyên ngành, lĩnh vực của bạn - nếu không khách hàng sẽ thấy vô cùng lạ lẫm & đánh giá kiến thức chuyên ngành của doanh nghiệp của bạn.
  • Tên nhóm/danh mục này là từ mà người dùng tìm kiếm nhiều trên google - đây là thói quen tìm kiếm của người dùng, chúng ta sẽ mất đi "kha khá" cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng nếu tên nhóm/danh mục này không nằm trong từ người dùng hay tìm kiếm
  • Tên nhóm/danh mục này phải ngắn gọn, súc tích để làm đẹp trang website
  • Tên nhóm/danh mục này phải bao quát được các sản phẩm bên trong, giúp người dùng không bị lẫn lộn khi tìm kiếm sản phẩm chi tiết trong nhóm..

2. Chi tiết sản phẩm

Để biên tập được chi tiết sản phẩm sao cho bài bản, rõ ràng, giúp người dùng có được những thông tin cần thiết để chốt mua, chúng ta cần làm những bước như sau:

Bước 1: Lên danh sách sản phẩm đã được phân nhóm

Bước này là bước chuẩn bị toàn bộ nguyên liệu thông tin của sản phẩm để đưa lên website. Bộ phận quản trị website cần làm việc kỹ càng với bộ phận kinh doanh & kỹ thuật để tạo ra được danh sách sản phẩm một cách rõ ràng nhất. Một số tiêu chí cần đảm bảo khi lập ra danh sách này như sau:

  • Danh sách sản phẩm/hàng hóa cần phải có tên rõ ràng theo chuẩn chuyên ngành & chuẩn SEO
  • Danh sách sản phẩm/hàng hóa cần phải có mã hàng theo chuẩn công thức đã quy định
  • Danh sách sản phẩm/hàng hóa cần phải có giá cả hoặc vùng giá để khách hàng trù bị ngân sách nếu có quyết định mua hàng
  • Danh sách sản phẩm/hàng hóa cần phải có hình ảnh minh họa sơ bộ, thông số kỹ thuật, quy cách đóng gói, phương thức giao hàng
  • Danh sách sản phẩm/hàng hóa cần được phân nhóm theo danh mục giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa

Xem thêm bài viết về cách tạo ra danh sách sản phẩm/hàng hóa tại đây:

Xây dựng danh sách sản phẩm/hàng hóa như thế nào để khách hàng dễ hiểu dễ mua nhất?

Bước 2: Tìm kiếm hoặc tạo ra hình ảnh minh họa

Hình ảnh là một loại định dạng nội dung quan trọng bậc nhất đối với việc minh họa một thứ gì đó một cách trực quan, dễ hiểu. Bạn càng đầu tư vào việc tạo ra các hình ảnh minh họa đẹp, dễ hiểu thì khả năng khách hàng chốt mua sản phẩm, dịch vụ của bạn càng tăng.

Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách tạo ra hình ảnh chất lượng, đạt các tiêu chí up lên website tại đây: 

Xây dựng hình ảnh minh họa như thế nào để minh họa trực quan nhất mọi thứ bạn muốn truyền đạt tới khách hàng nhất?

Bước 3: Đặt tên, gán giá, gán mã

Tên hàng, mã hàng, giá tiền là những thông tin vô cùng quan trọng để khách hàng thống nhất mẫu cần mua. Do vậy, cần đặt tên, gán mã, gán giá phù hợp với các tiêu chí sau:

  • Tên hàng hóa/sản phẩm này phải là từ quen thuộc trong chuyên ngành, lĩnh vực của bạn - nếu không khách hàng sẽ thấy vô cùng lạ lẫm & đánh giá kiến thức chuyên ngành của doanh nghiệp của bạn.
  • Tên hàng hóa/sản phẩm này là từ mà người dùng tìm kiếm nhiều trên google - đây là thói quen tìm kiếm của người dùng, chúng ta sẽ mất đi "kha khá" cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng nếu tên nhóm/danh mục này không nằm trong từ người dùng hay tìm kiếm
  • Mã hàng hóa/sản phẩm này cần phải thiết lập theo một công thức khoa học, tránh tình trạng lẫn lộn mã hàng hoặc phá vỡ cấu trúc mã hàng khi chủng loại hàng hóa sau này bị phát sinh theo nhu cầu của thị trường 
  • Giá cả hàng hóa phải được làm cẩn thận trước khi up lên website, đây là khâu vô cùng quan trọng quyết định sự thành bạn trong kinh doanh của bạn.

Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách đặt mã hàng tại đây:

Làm thế nào để đặt mã hàng sao cho dễ quản lý & không bị tắc nghẽn quy tắc khi chủng loại hàng hóa bị phát sinh?

Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách làm giá hàng hóa tại đây: 

Làm thế nào để làm bảng giá hàng hóa cho phương thức bán lẻ để bán được nhiều hàng?

Bước 4: Gán thông số kỹ thuật, quy cách đóng gói

Người dùng sẽ vô cùng có thiện cảm đối với doanh nghiệp khi mà sản phẩm ở webiste được thể hiện các thông tin về các thông số kỹ thuật & quy cách đóng gói một cách rõ ràng. Chúng giúp họ tưởng tượng được cách họ sẽ sử dụng khi mua hàng về, cách thức gói hàng sẽ nhận được. Do vậy, phần này cần được làm kỹ càng, nghiêm túc. 

Quý khách vui lòng xem thêm bài viết tham khảo về cách biên tập các thông số kỹ thuật & quy cách đóng gói ở bài viết sau:

Biên tập thông số kỹ thuật như thế nào để giúp khách hàng dễ hình dung về hàng hóa, tạo thiện cảm mua hàng?

Bước 5: Biên tập phần mô tả

Là phần gợi ý rất quan trọng để người dùng ra quyết định mua hàng, Quý khách vui lòng đọc bài viết của chúng tôi để tham khảo cách thức viết bài viết mô tả về sản phẩm:

Viết bài mô tả sản phẩm như thế nào để khiến khách hàng ra quyết định mua ngay?

Bước 6: Biên tập sơ lược hướng dẫn sử dụng, các chính sách bán hàng, cách thức mua hàng

Sau khi xem thông tin, khách hàng đã rất thích sản phẩm của bạn & muốn mua sản phẩm rồi, nhưng nếu phần này không được hướng dẫn cụ thể, gây cản trở thao tác mua hoặc nhận được sự tư vấn cách thức mua hàng rõ ràng thì họ sẽ chán và rời trang website ngay. Do vậy, nếu được, cần thể hiện rõ cách thức sử dụng, chính sách bán hàng & cách thức mua hàng sao cho rõ ràng, dễ hiểu, để khách hàng có thể mua hàng một cách dễ dàng trong lúc cảm xúc đang dâng trào nhất. 

Xem thêm bài viết của chúng tôi về vấn đề này tại đây:

Bài viết xây dựng hướng dẫn sử dụng:

Xây dựng hướng dẫn sử dụng sản phẩm như thế nào để giúp khách hàng dễ hiểu, dễ tiếp cận nhất?

Bài viết xây dựng cách thức mua hàng:

Xây dựng cách thức mua hàng như thế nào để khách hàng dễ mua hàng nhất?

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này 

  • Biên tập & nhập liệu sản phẩm là một công việc đòi hỏi độ kiên nhẫn & tính hoàn hảo khá cao. Chúng liên quan nhiều tới nhiều bộ phận khác nhau, do vậy, cần tổng hợp mọi thông tin chỉn chu nhất có thể trước khi up lên website
  • Cần theo dõi và cập nhật liên tục tình trạng kinh doanh của phòng kinh doanh để liên tục cập nhật các sản phẩm, dịch vụ sao cho đồng bộ với việc kinh doanh của công ty với website. 

D. GIẢI PHÁP - DỊCH VỤ


Hầu hết, sự mua bán hàng hóa đều nằm lẫn trong cách chúng ta tư vấn về giải pháp, dịch vụ để giải quyết nhu cầu nào đó trong cuộc sống của khách hàng. Các lo ngại của khách hàng sẽ diễn ra trong tâm trí và tạo ra sự bất an nếu các thắc mắc về việc giải quyết vấn đề của khách hàng vẫn chưa được tư vấn & trấn an thỏa đáng. Do vậy, thẻ danh mục này chính là nơi để chủ doanh nghiệp trình bày thuyết phục cách giải quyết vấn đề cho khách hàng mà doanh nghiệp này đã am hiểu & muốn hỗ trợ. Nội dung thẻ này sẽ giúp gia tăng thêm niềm tin của khách hàng để quyết định hợp tác nhanh khi thông tin về giải pháp, dịch vụ đã được đọc hiểu đầy đủ. Vậy, chúng ta sẽ làm điều này như thế nào? 

1. Giới thiệu

Trình bày khái niệm về giải pháp mà bạn muốn giới thiệu với khách hàng khi tham gia vào giải quyết vấn đề nào đó còn tồn đọng trong lĩnh vực mà bạn là chuyên gia.

Mục trình bày khái niệm này khá quan trọng, chúng giúp khách hàng có thể định vị trong tâm trí giải pháp, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

2. Tài liệu

Tài liệu download mô tả toàn bộ giải pháp được trình bày dưới dạng e-book. Khách hàng có thể xem, tải về để gửi đi, chia sẻ hoặc để dành đọc khi có nhu cầu sau này. 

3. Cấu tạo kỹ thuật

Trình bày cặn kẽ phần này giúp khách hàng hiểu thêm được các cấu tạo kỹ thuật của toàn bộ sản phẩm ẩn chứa bên trong giải pháp.  

4. Kỹ thuật thực hiện

Trình bày cặn kẽ phần này giúp khách hàng hiểu thêm được độ phong phú của giải pháp, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong hệ sinh thái nhu cầu liên quan.  

5. Ưu điểm

Những ưu điểm vượt trội hơn những cái cũ, những giải pháp cũ trong quá khứ. Giúp tiết kiệm thêm được thời gian, công sức, tiền bạc hơn.  

6. Quy trình

Trình bày cặn kẽ phần này giúp khách hàng mường tượng được các bước cần thực hiện, qua đó có thể đánh giá tương đối phần chất lượng sản phẩm, công trình, dự án, hạng mục sẽ được hình thành trong tương lai. 

7. Ứng dụng

Đây là một số công trình, hạng mục tiêu biểu đã ứng dụng giải pháp này. Chúng giúp chứng thực thêm rằng, giải pháp này đã có những khách hàng đã sử dụng, mang lại hiệu quả tuyệt vời. 

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này 

  • Tỉ mỉ trong từng bài viết, hình ảnh để mình họa rõ nét nhất những giải pháp mà doanh nghiệp muốn trình bày cho khách hàng.
  • Cần phỏng vấn bộ phận kỹ thuật kỹ càng để có những thông tin kỹ thuật chính xác mà trình bày đúng chuẩn kiến thức kỹ thuật 

E. CÔNG TRÌNH - DỰ ÁN - HẠNG MỤC - CASE STUDY


Không có sự minh chứng niềm tin nào lớn hơn những công việc mà Quý khách đã thực hiện cho những dự án, hạng mục, hoặc việc cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cho những khách hàng cũ. Do vậy, việc nghiêm túc đầu tư thu thập & biên tập những công trình, dự án, hạng mục, tình huống thực tế đã thực hiện luôn là minh chứng rõ ràng & hùng hồn nhất để khiến khách hàng mới ra quyết định ký kết hợp đồng hợp tác với Quý khách. Vậy, chúng ta sẽ làm điều này như thế nào?

Bước 1: Liên tục cập nhật thông tin về các đơn hàng đã chốt với khách hàng & sắp xếp, phân loại

Để có thể "khoe" được các đơn hàng đã từng thực hiện lên website trong tương lai, nhân sự truyền thông cần chủ động cập nhật các thông tin đơn hàng đã chốt từ bộ phận bán hàng để chuẩn bị công tác thu thập hình ảnh, phỏng vấn nội dung & lên phương án viết bài. 

Bước 2: Phỏng vấn người bán hàng & người thực hiện công việc

Để có được "nguyên liệu" nội dung tốt nhất hòng phục vụ cho việc viết bài về công trình, dự án, hạng mục, case study, nhân sự truyền thông cần chuẩn bị các biểu mẫu phỏng vấn để lấy thông tin từ người bán hàng & người tạo ra giải pháp thực hiện công việc đó trong tương lai theo một dàn ý cho trước.  

Tham khảo bài viết về cách phỏng vấn để lấy thông tin tư liệu viết bài tại đây:

Làm thế nào để phỏng vấn người bán hàng và người thực hiện công việc (đồng nghiệp) để lấy thông tin viết bài hiệu quả nhất?

Bước 3: Lên phương án thu thập hình ảnh hoặc quay clip ở thời điểm & khoảnh khắc

Bởi vì các hình ảnh hoặc video clip minh họa là bắt chộp từ những khoảnh khắc chuẩn bị đóng gói hàng hóa, giao hàng, lắp đặt hoặc thi công...cho nên, nhân sự truyền thông cần tạo ra những concept tiêu chuẩn để gửi đi cho các bộ phận thực hiện công việc trên thời gian thực để nhờ họ lưu tâm, chụp hình giúp & gửi tư liệu về cho bộ phận truyền thông tổng hợp theo một dàn ý hình ảnh minh họa cho trước. 

Tham khảo bài viết hướng dẫn cách lấy hình khoảnh khắc tại đây:

Làm thế nào để thu thập hình ảnh khoảnh khắc hiệu quả nhất để làm tư liệu minh họa cho việc bán hàng sau này?

Bước 4: Dàn ý nội dung & viết bài

Các nội dung dàn ý nên là một dàn ý tiêu chuẩn, để đảm bảo các bài viết được thể hiện đúng, đủ các nội dung cần thể hiện cho người đọc sau này. Tham khảo thêm cấu trúc viết bài mà TEDFAST đã để đường link bên dưới. 

Công thức viết bài để "khoe" công trình, dự án, tình huống giải pháp thực tế như thế nào để cuốn hút người đọc?

Bước 5: Chỉnh sửa hình ảnh hoặc video clip minh họa

Để hình ảnh hoặc video clip minh họa được chất lượng nhất. Cần chỉnh sửa hình ảnh hoặc hậu kỳ lại các video clip sao cho nội dung đa phương tiện được trau chuốt nhất, tạo ấn tượng & niềm tin cho khách hàng.

 

Bước 6: Xuất bản lên website

Sau cùng, up tất cả mọi thứ lên website để có đường link website và bắt đầu chia sẻ.

Xem thêm bài viết về cách chia sẻ sao cho hiệu quả nhất tại đây: 

Chia sẻ trang website trên những kênh nào để tìm kiếm được nhiều người quan tâm?

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này

  • Tuyệt đối không nhận vơ công trình, dự án, hạng mục, case study của công ty khác làm của mình. Điều này sẽ dẫn tới việc mất lòng tin khi Khách hàng phát hiện ra.
  • Nếu thiếu công trình, dự án, hạng mục, case study để trình bày niềm tin với khách hàng. Bạn có thể vay mượn năng lực này từ các đối tác sản xuất, đối tác liên minh chiến lược, các công trình cũ từ nhân viên của mình mà họ đã làm...
  • Chú ý nhờ vả liên tục các nhân sự triển khai, bán hàng, giao hàng (đồng nghiệp) để thu thập hình ảnh khoảnh khắc.
  • Nếu được, hãy thu thập sự đánh giá của khách hàng cho công trình, dự án, hạng mục, case study này để minh họa trên website làm bằng chứng để khách hàng tăng niềm tin. 

F. TIN TỨC


Để trang website được trở nên thú vị & hấp dẫn, thể hiện được sự am hiểu, thông thái chuyên môn. Quý khách cần chia sẻ các loại thông tin khác nhau tùy theo lĩnh vực ngành nghề của Quý khách. Ở đây, TEDFAST sẽ gợi ý cho Quý khách các loại bài viết căn bản cần có trên một website để Quý khách lên kế hoạch viết bài trong dài hạn.

1. Tin tức chuyên ngành - Những tin chuyên ngành có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của Quý khách đã được ứng dụng trong xã hội để minh chứng với khách hàng về độ nắm rõ xu hướng ứng dụng của Công ty Quý khách. Khách hàng sẽ cảm thấy với độ nắm bắt sít sao tình hình ứng dụng như vậy của Quý khách, họ sẽ được phục vụ giải pháp mới nhất, tối ưu nhất nếu hợp tác làm việc với mình. Chúng thường bắt đầu bằng những mệnh đề như:

  • Theo nghị định...việc áp dụng...
  • Ứng dụng giải pháp...trong công việc...
  • Liên quan đến luật...giải pháp kỹ thuật công nghệ này đã được áp dụng thành công để...
  • Tại Việt Nam & các nước trên thế giới, công nghệ này đã được áp dụng để...
  • ...

2. Tin tức nội bộ - Bao gồm hững tin tức nội bộ để minh chứng công ty của Quý khách đang hoạt động rất sôi nổi nhiệt huyết, tạo thêm lòng tin cho đối tác, khách hàng. Chúng có thể là những loại tin tức như sau:

  • Các hoạt động nhận chứng chỉ, bằng khen, chứng nhận, vinh danh
  • Các hoạt động ký kết, ghi nhớ, trao đổi với các khách hàng hoặc đối tác lớn, uy tín
  • Các hoạt động thiện nguyện, vì xã hội, vì cộng đồng, vì môi trường
  • Việc tung ra sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp mới
  • Các tin tức liên quan tới hoạt động kết nối, phong trào đoàn kết của các CBCNV của Quý khách 

Các tiêu đề cho các loại tin này thường thấy như:

  • [Thương hiệu của Quý khách] vừa tung ra giải pháp mới giải quyết được tình trạng...
  • [Thương hiệu của Quý khách] tổ chức buổi thiện nguyện
  • [Thương hiệu của Quý khách] tự hào đoạt giải
  • [Thương hiệu của Quý khách] tự hào nhận bằng khen
  • [Thương hiệu của Quý khách] trúng thầu dự án
  • Lễ ký kết của [Thương hiệu của Quý khách] & đối tác lớn...

3. Kiến thức chuyên môn/chuyên ngành - Sự gợi ý chuyên môn chuyên ngành, chia sẻ những kiến thức giá trị nhằm làm cho Khách hàng của Quý khách thêm phần tin tưởng, tin yêu hoặc cũng là những sự gợi ý để họ phát sinh nhu cầu đầu tư, hợp tác cùng với Quý khách. Chúng thường được bắt đầu bằng những mệnh đề để giải quyết các thắc mắc chuyên môn như:

  • Làm thế nào để...
  • Tại sao phải...
  • Lợi ích của việc...
  • Hiểu sao cho đúng về...
  • Ứng dụng về...trong...
  • .....

Một số lưu ý quan trọng khi biên tập nội dung ở trang này

  • Tuyệt đối không sao chép hoàn toàn các bài viết của trang đối thủ (chỉ lấy ý tưởng hoặc sao chép không quá 60%) - Các tổ chức chống sao chép nội dung hoặc google search sẽ không đề xuất trang của bạn khi người dùng tìm kiếm nếu bạn sao chép toàn bộ nội dung của trang đối thủ. Rủi ro hơn là có thể sẽ bị Google đánh sập trang nếu đối thủ kiện với Google về việc sao chép nội dung.
  • Hình ảnh cần chụp đẹp, chỉn chu, nếu có sao chép hình trên mạng phải chỉnh sửa và làm khác đi 40%
  • Bài viết dịch ra tiếng việt từ các trang tin nước ngoài thì hợp lệ, trừ trường hợp các trang nước ngoài phát hiện ra & cảnh báo gỡ bài
  • Nếu trích dẫn từ trang khác cần ghi rõ nguồn gốc bài viết để làm vui lòng tác giả bài viết hoặc đơn vị phát hành bài viết. Nếu không, họ có thể kiện chúng ta bất cứ lúc nào và buộc phải gỡ trang.
  • Bài viết cần được lên ý tưởng, dàn ý, đánh trúng tâm lý người đọc theo các công thức viết bài đã được TEDFAST chia sẻ trong mục kiến thức. Các biên tập viên cần tham khảo để có được chất lượng bài viết tốt nhất làm uy tín với người đọc.
  • Chèn link video clip minh họa từ Youtube là hợp lệ. Nhưng nếu lịch sự thì vẫn phải xin phép tác giả xuất bản Video trên Youtube.

Hãy văn minh & tử tế khi tạo ra các nội dung chất lượng và bổ ích cho cộng đồng, công ty của bạn sẽ được đánh giá cao trong mắt người đọc, Google, công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ thuận lợi. 

G. LIÊN HỆ


Tùy vào khả năng chăm sóc & nhu cầu thông tin liên hệ của khách hàng của Quý khách mà biên tập thông tin liên hệ sao cho rõ ràng. Các cấu trúc thông tin liên hệ cần biên tập rõ ràng như sau:

  • Số điện thoại công ty - Để khách hàng, đối tác liên hệ những công việc chung & đảm bảo uy tín của doanh nghiệp. 
  • Email công ty - Để khách hàng, đối tác liên hệ những công việc chung & đảm bảo uy tín của doanh nghiệp.
  • Địa chỉ công ty - Để khách hàng, đối tác liên hệ những công việc chung & đảm bảo uy tín của doanh nghiệp.
  • Google map địa chỉ công ty - Để khách hàng, đối tác tìm gặp một cách thuận tiện nhất.
  • Số điện thoại các nhân viên chăm sóc bán hàng - Để khách hàng liên hệ nhanh nhất có thể
  • Email các nhân viên chăm sóc bán hàng - Để khách hàng gửi mail các trường hợp không thể nói bằng lời hoặc đính kèm các tập tin diễn giải
  • Các tool chat, gọi nhanh (Facebook mess, Zalo Mess, công cụ chat bên thứ ba, gọi nhanh) - Để khách hàng có thể hỏi tư vấn nhanh. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tích hợp.

Một số khách hàng của chúng tôi có nhiều chi nhánh, đại lý hoặc cộng tác viên và họ muốn trình bày điều này lên website của họ. Đây cũng là ý tưởng hay để giúp cho khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của Công ty nhanh nhất có thể. Vậy nếu Quý khách có nhu cầu tương tự, xin vui lòng liên hệ chúng tôi để chúng tôi trình bày giải pháp mẫu cũng như tích hợp vào cho Quý khách. 

H. LIÊN HỆ NGAY VỚI TEDFAST NẾU QUÝ KHÁCH CẦN HỖ TRỢ


1. Biên tập toàn bộ trang website & nhập liệu chuẩn chỉnh

Nếu Quý khách cảm thấy cần TEDFAST hỗ trợ khâu biên tập, biên dịch hoặc nhập liệu đủ 100% các nội dung trên một cách chuyên nghiệp, ấn tượng & đầy sức hút. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Phòng Nội Dung Đa Phương Tiện của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách với chi phí gói đính kèm này cực kỳ hợp lý. 

2. Phát sinh tích hợp thêm các thẻ trang phục vụ nhu cầu khác

Nếu Quý khách cảm thấy cần TEDFAST hỗ trợ thiết kế & lập trình thêm các thẻ trang khác để phục vụ thêm các thông tin muốn truyền thông tới khách hàng nằm ngoài khuôn khổ website mẫu này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn & triển khai với chi phí hợp lý & tốc độ nhanh chóng.

Để website sử dụng hiệu quả, TEDFAST có một số gợi ý dành cho Quý khách

Quý khách hàng thân mến, dựa trên hàng trăm website mà TEDFAST đã triển khai cho các khách hàng trước đó của chúng tôi, cùng tâm lý của hàng chục triệu người dùng lướt website là những đối tác, khách hàng, nhân tài tiềm năng của Quý khách, chúng tôi gợi ý một số vấn đề mà Quý khách cần lưu tâm thực hiện, để đảm bảo website mà Quý khách đã sử dụng của chúng tôi được hoạt động hiệu quả tối ưu nhất, giúp đem lại tình hình kinh doanh mượt mà, sáng sủa hơn do công tác truyền thông được thực hiện đúng hướng.

A. VẤN ĐỀ CHỈN CHU WEBSITE

Làm nội dung chuẩn một lần, là Quý khách đã thuê được một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, trung thành trọn đời, làm ngày đêm không biết mệt mỏi, tiết kiệm được nhiều công sức, tiền bạc cho chính mình. Do vậy, hãy đầu tư thời gian, công sức cho khâu quan trọng này.

I. HÌNH ẢNH


1. Các hình ảnh banner & thumbnail

Các hình ảnh banner đẹp sẽ tạo sức hút cho người dùng website của Quý khách, tuy nhiên để hình ảnh được to rõ, đẹp, Quý khách đã up những hình quá khổ đến mức không cần thiết làm nặng website, gây load chậm làm người dùng chờ đợi chán nản.

Tốt nhất, Quý khách nên resize đúng kích thước tỷ lệ 1:1 mà chúng tôi đã lưu ý kích thước trong trình biên tập website (CMS) bằng chính công cụ biên tập hình ảnh đã được chúng tôi tích hợp sẵn.

2. Các hình ảnh minh họa

Để trang website trở nên ấn tượng & đầy sức hút trong mắt người dùng (nhân viên, khách hàng, đối tác), Quý khách vui lòng tự chụp, tìm kiếm hoặc sưu tầm những hình ảnh minh họa sống động, chuyên nghiệp để minh họa & trang trí website của mình.

Chúng tôi cũng đã cẩn thận xây dựng cho Quý khách một thư viện tham khảo để Quý khách có thể tìm ý tưởng & tự tạo ra những hình ảnh tương tự. 

Quý khách có thể truy cập vào thư viện của TEDFAST để tham khảo & có thể download được những hình ảnh minh họa phục vụ cho việc trang trí website của Quý khách theo đường link:

https://tedfast.vn/thu-vien-so/hinh-anh

II. TÊN THẺ NỘI DUNG 


Mặc dù chúng tôi đã tạo ra các tiêu đề thẻ danh mục hoặc các mục ngắn gọn súc tích nhưng vẫn có những khách hàng có nhu cầu muốn thay đổi các tiêu đề danh mục sao cho người dùng website của họ dễ hiểu hơn điều họ muốn truyền đạt. Vì thế, chúng tôi cho phép thay đổi tên các tiêu đề danh mục, các mục section để Quý khách tùy ý biên tập.

Tuy nhiên, Quý khách hãy cố gắng đặt sao cho ngắn gọn, súc tích nhất có thể để các danh mục không bị dài, nhảy dòng khỏi khung chữ mà chúng tôi đã quy chuẩn, gây mất thẩm mỹ website.  

III. CÁC ICON


Để trực quan hóa, làm ngắn gọn, súc tích & thêm một số yếu tố thẩm mỹ, chúng tôi đã nỗ lực icon (biểu tượng) hóa một số tiêu đề nội dung. Khi có ý định thay thế các icon này, Quý khách vui lòng tìm kiếm những icon trên internet sao cho đồng bộ về hình dạng, kích thước & màu sắc để trang website của Quý khách được thêm phần chỉn chu, chuyên nghiệp.

Quý khách có thể truy cập vào thư viện của TEDFAST để tham khảo & có thể download được những icon phục vụ cho việc trang trí website của Quý khách theo đường link:

https://tedfast.vn/thu-vien-so/bieu-tuong

IV. CÁC VIDEO CLIP


Các video clip hay được chèn vào để mô tả trực quan hơn một nội dung mà Quý khách muốn truyền thông đến người dùng của mình. Để không làm nặng trang website, chúng tôi đã tạo ra phương thức chèn link video clip qua kênh Youtube. 

Do vậy, để upload video clip lên website, Quý khách vui lòng upload các đoạn clip mà mình muốn trình bày trên webiste lên kênh Youtube của mình rồi chèn đường link vào website ở đúng mục mà Quý khách muốn trình bày.

Nếu gặp khó khăn trong khâu này. Hãy liên hệ ngay nhân viên chăm sóc khách hàng của TEDFAST để hỗ trợ giúp Quý khách.

B. VẤN ĐỀ CHIA SẺ TRANG WEBSITE

Một trang website thành công là một trang website được nhiều người biết đến. Do vậy, cần hiểu đúng, đủ & thực hiện hết mình công tác chia sẻ, lan tỏa website của mình cho hệ thống mối quan hệ của mình một cách bài bản & nghiêm túc nhất, vì, không có phương tiện chia sẻ thông tin nào nhanh hơn chia sẻ 1 đường link website.

I. GỢI Ý CÁC NỘI DUNG CHIA SẺ


Có hai nội dung cần được cập nhật & chia sẻ liên tục đó chính là: 

1. Dự án - công trình / Các giải pháp tình huống thực tế đã làm cho khách hàng cũ  

2. Các bài viết truyền thông.

Chỉ cần liên tục cập nhật, chia sẻ các thông tin như trên sẽ khiến website, thương hiệu hay các đơn đặt hàng sẽ tự có. TEDFAST trân trọng gợi ý cho Quý khách lưu ý vấn đề này và thực hiện một cách nghiêm túc, liên tục, nhẫn nại. 

I. GỢI Ý CÁC KÊNH CHIA SẺ


Có rất nhiều kênh để Quý khách chia sẻ đường link website cho nhiều người biết đến. TEDFAST chỉ tổng hợp hai kênh tối ưu & phù hợp nhất trong thời đại hiện tại là:

1. Các kênh mạng xã hội 

2. Các kênh ấn phảm tự xuất bản

Quý khách có thể tham khảo bài viết các kênh chia sẻ website kỹ lưỡng hơn để trang website được lan tỏa tốt hơn qua link: 

Chia sẻ trang website trên những kênh nào để tìm kiếm được nhiều người quan tâm?

I. GỢI Ý CÁC ĐỐI TƯỢNG NHỜ CHIA SẺ


Thực ra, xung quanh chúng ta có rất nhiều đối tượng luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ chia sẻ cho chúng ta một cái vô vị lợi. Chỉ cần chúng ta cần họ, nhờ đỡ họ, ai cũng sẽ luôn luôn sẵn sàng chia sẻ, miễn là chúng ta đối đãi với họ như thế nào, cung cấp các giá trị cho họ như thế nào & kèm theo các sản phẩm, dịch vụ & giải pháp của chúng ta hay ho & thú vị đến mức nào mà thôi. 

Các đối tượng luôn sẵn sàng để chúng ta có thể nhờ chia sẻ gồm có:

1. Nhân viên của mình

2. Bạn bè, người thân của mình

3. Đối tác & khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ & giải pháp của mình

Quý khách có thể tham khảo bài viết các đối tượng mà ta có thể "nhờ vả" chia sẻ website để trang website của chúng ta được nhiều người biết đến qua link:  

Làm thế nào để nhiều người biết đến website của bạn hiệu quả nhất?

C. VẤN ĐỀ LÀM SEO TRANG WEBSITE

Một trang website chuẩn SEO cần chuẩn hóa từ source code website đồng thời chuẩn hóa một số thẻ theo quy tắc SEO của google để trang website được hiển thị nhanh nhất đối với người dùng tìm kiếm. TEDFAST đã đảm bảo khâu khó nhất, việc còn lại của Quý khách là nhập liệu chuẩn hóa theo các hướng dẫn gợi ý của chúng tôi. Trang website chuẩn SEO sẽ giúp cho Quý khách không tốn nhiều tiền bạc để chạy quảng cáo trang website nữa mà sẽ được lên top tìm kiếm của google một cách ổn định nhất.

I. CÁC THẺ HEADING, META & TỪ KHÓA


Những thẻ trên là gì, có tác động tới việc SEO của chúng ta ra sao. Quý khách vui lòng đọc bài khái niệm các định nghĩa trên để hiểu rõ và triển khai lên website của Quý khách một cách rốt ráo nhất.

Đăng bài viết như thế nào để chuẩn SEO Google?

II. GỢI Ý VIẾT BÀI CHUẨN SEO


Các bài viết chuẩn SEO sẽ giúp trang website của Quý khách được đề xuất trên top tìm kiếm của Google. Do vậy, cần đọc hiểu kỹ các gợi ý hướng dẫn của TEDFAST theo bài viết sau để bắt đầu làm SEO ngay hôm nay.

Làm thế nào để viết bài viết chuẩn SEO?

Quý khách cũng có thể truy cập vào thư viện của TEDFAST để tham khảo & có thể sao chép được những bài viết chuẩn SEO phục vụ cho việc biên tập nội dung website của Quý khách theo đường link:

https://tedfast.vn/thu-vien-so/bai-viet

III. CÁC KÊNH GOOGLE NHẬN BIẾT


Để tìm hiểu các kênh google nhận biết, truy quét thông tin để đề xuất lên top tìm kiếm, Quý khách vui lòng tham khảo gợi ý tại bài viết của TEDFAST theo đường link sau:

Làm thế nào để tối ưu hóa tìm kiếm (SEO) trên google nhanh nhất có thể?

D. VẤN ĐỀ CHẠY QUẢNG CÁO

Để chiến dịch quảng cáo của Quý khách được triển khai đơn giản, hiệu quả, lan tỏa nhanh, rộng, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho mọi trang website do TEDFAST xuất bản các module landing page chiến dịch. Chúng như những tờ rơi online để Quý khách có thể tung ra chiến dịch quảng cáo trong những tình huống nhất định, giúp người dùng có thể tiếp cận thông tin, sản phẩm, dịch vụ & giải pháp của Quý khách ngay lập tức với độ hiệu quả tức thời.

I. ĐĂNG TIN


Để đăng tin quảng cáo hiệu quả, tỷ lệ thành công cao, tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng, Quý khách vui lòng xem bài tham khảo gợi ý như đường link sau: 

Viết bài quảng cáo như thế nào để chắc chắn có đơn hàng?

II. CHẠY QUẢNG CÁO


Chạy quảng cáo được diễn ra trong 3 tình huống

1. Tung ra chương trình khuyến mại mới (Theo mùa, kích cầu..)

2. Tung ra sản phẩm, dịch vụ hoặc giải pháp mới

3. Nhắc nhở cho những khách hàng cũ & tìm kiếm khách hàng mới liên tục

Để thông tin, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ của công ty của Quý khách được lan tỏa nhanh chóng. Chúng tôi có gợi ý một số kênh để Quý khách chạy quảng cáo sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Việc còn lại, Quý khách chỉ cần tạo ra giải pháp, dịch vụ hoặc sản phẩm tốt để khách hàng sử dụng là xong.

Tham khảo bài viết gợi ý hướng dẫn của chúng tôi theo link:

Làm thế nào để marketing chắc chắn có đơn hàng?

III. NHẬN ĐƠN & CHUYỂN SANG CHĂM ĐƠN


Để đơn hàng đăng ký của khách hàng của Quý khách được thống kê đầy đủ & báo cáo kịp thời, mọi website của TEDFAST đều được tích hợp công cụ tổng hợp, thống kê & trình bày các đơn đặt hàng hoặc đăng ký ở dạng danh sách khoa học, bài bản, đồng thời những đơn đăng ký mới này sẽ được thông báo ngay lập tức tới email đã đăng ký vào trong website của Quý khách, giúp Quý khách không bỏ sót bất kỳ một đơn hàng quý giá nào của khách hàng tiềm năng của mình. 

E. VẤN ĐỀ BÁN HÀNG

Vấn đề chăm sóc đơn hàng & chốt đơn chưa bao giờ là quá khó. Chỉ cần làm đúng cách như TEDFAST gợi ý, Quý khách chắc chắn chốt được đơn hàng dù nhỏ hay lớn, dù khách hàng dễ tính hay khó tính, dù chu kỳ bán hàng ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn, dù bán cho khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp.

I. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN LẺ


Theo đường link là những ý tưởng, gợi ý về cách chăm sóc & chốt đơn bán lẻ mà chúng tôi đã tổng hợp từ các mô hình bán lẻ thuộc chuyên ngành kỹ thuật - công nghệ của chúng ta. Quý khách có thể tham khảo thêm một số cách thức bán lẻ theo góc nhìn của TEDFAST.

Làm thế nào để chăm đơn và chốt đơn hàng lẻ chắc chắn thành công?

II. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN SỈ


Vì TEDFAST muốn Quý khách thành công nhanh, cho nên chúng tôi cũng cẩn thận tổng hợp các phương cách chăm sóc đơn hàng & chốt đơn hàng bán sỉ, sao cho công việc kinh doanh của Quý khách nhanh chóng được thành công. Để bán được đơn hàng lớn, hàng loạt là cả một quá trình đầy thách thức cần vượt qua. Theo đường link là một số phương thức được gợi ý & hướng dẫn dành cho những Khách hàng của chúng tôi đang bị bối rối hoặc hỗn loạn về phương thức bán sỉ.

Làm thế nào để chăm đơn và chốt đơn hàng sỉ chắc chắn thành công?

III. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN DỰ ÁN


Với những đơn hàng mang nhiều thách thức về trí tuệ, giải pháp, tạo sự hoàn hảo về chất lượng, tiết kiệm chi phí cho bên mua và vẫn đem lại lợi nhuận cho Quý khách, TEDFAST mạnh dạn tổng hợp và gợi ý một số phương thức chăm đơn & chốt đơn hàng dự án để Quý khách tham khảo. Quá trình chăm đơn và chốt đơn cần sự tinh ý, nhanh nhạy & kiên nhẫn để đoán bắt được mốc thời điểm Khách hàng ra quyết định chốt đơn. 

Làm thế nào để chăm đơn và chốt đơn hàng sỉ chắc chắn thành công?

III. PHÂN PHỐI HÀNG LIÊN TỤC CHO ĐẠI LÝ


Nếu tự tin vào sản phẩm của mình là dễ mua, dễ bán, dễ sử dụng, Quý khách có quyền tìm cho mình càng nhiều đại lý càng tốt để họ giúp Quý khách phân phối, lan tỏa giá trị đi khắp thị trường mục tiêu. Để làm được điều này & khiến cho các đại lý trung thành, tập trung phân phối sản phẩm của chính thương hiệu của Quý khách thì xin vui lòng tham khảo link gợi ý bên dưới. TEDFAST đã cố gắng tổng hợp các phương thức bán hàng dạng khách hàng gián tiếp như đại lý.

Làm thế nào để đại lý toàn tâm toàn ý phân phối hàng của mình?

IV. CHĂM ĐƠN & CHỐT ĐƠN CỦA CỘNG TÁC VIÊN


Với lực lượng người ủng hộ bao gồm những người truyền tin miễn phí (gia đình, bà con..) hoặc có phí (môi giới, cộng tác viên..) Nhiệm vụ của Quý khách khá rõ ràng là chăm sóc đơn sao cho chốt đơn một cách trọn vẹn & chuyên nghiệp nhất, dựa trên lợi thế mối quan hệ của Quý khách cùng chuỗi mối quan hệ (network) khách hàng của các môi giới, anh em, bạn bè, tình thân.

TEDFAST đã tổng hợp một số cách chăm sóc đơn & chốt đơn theo loại này ở đường link bên dưới:

Làm thế nào để cộng tác viên môi giới được nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ cho mình?

F. VẤN ĐỀ TUYỂN DỤNG

Để các nghiệp vụ công việc được vận hành suôn mượt, chắc chắn không thể thiếu các nhân tài, chuyên gia cùng về cộng tác cùng Công ty, tổ chức doanh nghiệp của Quý khách. Do đó, Website của TEDFAST cũng đã bao gồm công cụ tuyển dụng tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí, công sức & thời gian của Quý khách sao cho công tác tuyển dụng được trở nên dễ dàng, tìm kiếm được những chuyên gia giỏi cùng về xây dựng giá trị tổ chức của mình.

I. BIÊN TẬP & ĐĂNG TIN TUYỂN DỤNG


Công cụ này đã được TEDFAST tích hợp sẵn vào website, Quý khách cần biên tập chỉn chu như hướng dẫn biên tập nội dung website ở mục hướng dẫn CMS khi Quý khách nhận được sản phẩm đóng gói của TEDFAST là được.

II. RAO TIN


Tùy vào quy mô tuyển dụng, tính chất tuyển dụng mà Quý khách có thể rao tin trên những môi trường tuyển dụng trên internet. Sau đây là một số gợi ý hướng dẫn rao tin để chúng ta có thể nhanh chóng tìm kiếm được nhân tài cần dùng nhanh nhất có thể.

Làm thế nào để tìm kiếm nhân tài nhanh chóng nhất?

III. NHẬN THÔNG TIN & CHĂM SÓC ỨNG VIÊN


Trong khuôn khổ website của TEDFAST, chúng tôi đã tích hợp công cụ tổng hợp thông tin ứng viên cho Quý khách một cách bài bản & khoa học ở dạng danh sách thông tin & tập tin CV của ứng viên. Việc còn lại của Quý khách là cử người phỏng vấn tài giỏi, đàm phán khéo léo hợp lý để đưa được nhân tài về với chúng ta, cộng tác cùng xây dựng giá trị với công ty của chúng ta.

Gia công - Lắp đặt
#WEB-MPFH-01

Website cho công ty gia công & lắp đặt nhà lắp ghép hoặc di động MPFH-01

Website được thiết kế, lập trình & nhập liệu sẵn dành cho các công ty chuyên thi công, lắp đặt, sửa chữa & bảo trì các hạng mục điện nước, thạch cao, sơn, điện lạnh..các công trình nhà phố nhỏ lẻ, quy mô nhỏ
10.000.000đ
Phù hợp kinh doanh

Ngành nghề/ lĩnh vực:

Mục đích sử dụng:

Thời gian triển khai

Thời gian triển khai lên tên miền:

Nội dung website

Nhập liệu nội dung:

Biên tập & nhập liệu theo yêu cầu:

Dịch vụ website

Chứng chỉ SSL DV:

Dung lượng đám mây:

Băng thông:

Tên miền phụ (sub-domain):

Bảo trì website:

Thiết bị & trình duyệt hỗ trợ

Hệ điều hành thiết bị tương thích:

Phiên bản

Phiên bản:

Cập nhật lần cuối:

Website Mẫu Khác