Bài viết giới thiệu sản phẩm Khô Cá Trích Một Nắng tham khảo dành cho công ty bán Sáp dừa - công ty TTl - Nhãn hiệu Nhà Dì Ba
Bài viết giới thiệu sản phẩm Khô Cá Trích Một Nắng tham khảo dành cho công ty bán Sáp dừa - công ty TTl - Nhãn hiệu Nhà Dì Ba

Bài viết giới thiệu sản phẩm Khô Cá Trích Một Nắng tham khảo dành cho công ty bán Sáp dừa - công ty TTl - Nhãn hiệu Nhà Dì Ba

Khô Cá Trích Một Nắng

Với đường bờ biển dài, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều. Và khô cá trích là một món quà tuyệt vời mà chúng ta có được. Hiện nay, nó được coi là một trong những đặc sản biển nổi tiếng của cả nước. Đây cũng là món quà được nhiều người săn lùng khi đi du lịch biển.

MÔ TẢ

Với đường bờ biển dài, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều. Và khô cá trích là một món quà tuyệt vời mà chúng ta có được. Hiện nay, nó được coi là một trong những đặc sản biển nổi tiếng của cả nước. Đây cũng là món quà được nhiều người săn lùng khi đi du lịch biển.

Đặc điểm của cá trích

Cá trích là một loài cá nhỏ sống ở biển. Một con cá trích trưởng thành chỉ nặng khoảng 100g, dài khoảng 10-15cm 1 con.

Cơ thể của cá trích có hình dạng giống như một chiếc mai, da và vảy có màu hơi xanh, cơ thể thuôn dài và khung xương của chúng tương đối nhỏ.

Vảy của cá khá nhỏ, mỏng và hình tròn, rất dễ rụng. Ở phần bụng của cá có những chiếc răng cưa rất sắc và nhọn.

Lợi ích của cá trích đối với sức khỏe

Theo quan niệm của nhiều người, cá trích là một trong những loại thực phẩm vô cùng giàu chất dinh dưỡng. Để hiểu thêm về điều này, hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Tác dụng giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch

Theo một số nghiên cứu, những người thường xuyên ăn cá trích sẽ tăng lượng cholesterol tốt và giảm lượng cholesterol xấu ra khỏi cơ thể. Giảm cholesterol xấu sẽ làm giảm nguy cơ liên quan đến xơ vữa động mạch và các vấn đề ảnh hưởng đến tim.

Ngoài ra, dầu cá trích còn giúp giảm các tế bào mỡ trong cơ thể. Tránh các bệnh máu nhiễm mỡ, tim - gan nhiễm mỡ và nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Tác dụng chống lão hóa

Đối với phụ nữ, sử dụng cá trích thường xuyên là điều vô cùng tốt. Cá trích chứa nhiều axit béo không no rất tốt cho việc cải thiện làn da, tăng độ dẻo dai, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn trên da. Đồng thời, còn làm giảm các bệnh viêm nhiễm trên da, mang lại cho chị em phụ nữ làn da trắng sáng, hồng hào, săn chắc và khỏe mạnh.

Tác dụng tăng cường sức khỏe cho trẻ nhỏ

Thịt cá trích chứa hàm lượng dầu omega 3 và DHA dồi dào. Đặc biệt rất tốt cho sự phát triển của thai nhi. Phụ nữ mang thai thường xuyên sử dụng dầu cá trích sẽ khiến cả mẹ và bé ngủ ngon hơn so với những bà bầu không sử dụng dầu cá trích. Giấc ngủ vô cùng quan trọng, giấc ngủ ngon thì hệ thần kinh của trẻ nhỏ phát triển và hoàn thiện một cách tốt nhất.

Tác dụng chứa các chất làm giảm nguy cơ ung thư gan

Theo một vài nghiên cứu của các nhà khoa học tại Nhật Bản, thịt cá trích có chứa axit omega 3 (hay còn gọi là axit béo cao). Đây là loại axit béo không no cực kỳ tốt cho sức khỏe con người, đặc biệt là những bệnh nhân đang điều trị các bệnh liên quan đến gan.

***Bài viết trên đây được sưu tầm từ các doanh nghiệp cùng ngành và chỉ mang tính chất tham khảo, cấm sao chép nguyên bản dưới mọi hình thức!

Liên quan